Thứ năm, 18/04/2024 15:52 (GMT+7)
Thứ tư, 30/03/2022 12:55 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 28 vào 21h hôm nay 30/3 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 28 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 30/3/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 28:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 28

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngẫm Tập 28 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 30/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 28:

Trong Bão ngầm tập 28 lên sóng tối 30/3, Tòng - mắt xích quan trọng trong vụ buôn 2000 bánh ma túy bị thương khi bị công an truy đuổi. Trong quá trình chạy trốn công an, Tòng bị rơi xuống vực bất tỉnh nhân sự. May mắn thay, hắn được Mẩy (Lê Bê La) và Páo (Thạch Kim Long) nhìn thấy đưa về nhà tìm cách cứu chữa.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 28 vào 21h hôm nay 30/3 trên VTV1 - Ảnh 1
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 28 vào 21h hôm nay 30/3 trên VTV1 - Ảnh 2

Trong lúc Páo đi làm, Tòng bất ngờ tỉnh dậy, nhìn thấy Mẩy, hắn liền giở trò đồi bại muốn hãm hiếp cô.

"Đã 10 ngày nay anh không có đàn bà, em chiều anh đi", vừa nói hắn vừa lao vào ôm lấy Mẩy.

Lúc đó, Páo vừa về đến nhà, thấy cảnh tượng nên liền vác dao lao vào giải cứu Mẩy nhưng bị Tòng rút súng ra bắn chết.

Cũng trong tập này, Hải Triều (Hà Việt Dũng) mời đồng nghiệp về thăm gia đình. Trong bữa ăn, mọi người nói về việc Hải Triều đã có người yêu nhưng chưa công khai khiến mẹ và em gái anh vô cùng bất ngờ.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 28 vào 21h hôm nay 30/3 trên VTV1 - Ảnh 3
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 28 vào 21h hôm nay 30/3 trên VTV1 - Ảnh 4

Tại nhà Hải Triều, mẹ Hải Triều chưa biết cô nào là bạn gái của anh và đưa mắt hướng sang Yến, bà vừa đùa, vừa thật và muốn nghe ý kiến từ con trai.

"Anh Triều có người thương rồi nhưng chưa công khai thôi. Cô ấy xinh nhất cơ quan đấy. Xinh nhất cơ quan mình không phải Lam thì còn ai vào đây nữa?", đồng nghiệp của Hải Triều trêu chọc anh.

Ở một diễn biến khác, Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) tâm sự với Lan 'thỏ' (Á hậu Nguyễn Loan) về việc gia đình. Khi nghe xong, cô lấy lòng vị đại gia này bằng cách nói những lời ngọt ngào: "Đúng là hiếm có người nào chu đáo với gia đình được như anh nên được theo anh thế này là hạnh phúc của em đấy".

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 28 vào 21h hôm nay 30/3 trên VTV1 - Ảnh 5
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 28 vào 21h hôm nay 30/3 trên VTV1 - Ảnh 6

Liệu, Hải Triều có giới thiệu Hạ Lam là bạn gái với mẹ trong lần về thăm nhà này? Diễn biến chi tiết tập 28 phim Bão ngầm sẽ lên sóng tối 30/3 trên VTV1.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 28 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 30/3/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 28 vào 21h hôm nay 30/3 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
Để đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả khách hàng, kể từ tháng 5/2024, SHB sẽ thực hiện điều chỉnh cơ chế tính phí và mức thu phí dịch vụ theo dõi biến động số dự qua tin nhắn SMS…
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê mẩn của rừng hoa Đỗ quyên Fansipan
Nếu hoa Đỗ quyên được mệnh danh là “Nữ hoàng của núi rừng Tây Bắc”, thì Fansipan được xem là điểm ngắm hoa lý tưởng nhất. Thời điểm này, con đường dạo ngắm hoa Đỗ quyên Fansipan đang bung nở rực rỡ, đưa Fansipan trở thành điểm đến hot bậc nhất miền Bắc.
Hải Dương: Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc
Ngày 16/4, Thư viện tỉnh Hải Dương phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “ Sách hay cần bạn đọc”.

Tin mới