Thứ ba, 16/04/2024 20:53 (GMT+7)
Thứ hai, 21/03/2022 11:39 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 21 vào 21h hôm nay 21/3 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 21 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 21/3/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 21:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 21

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngẫm Tập 21 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 21/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 21:

Phim Bão ngầm tập 20 có những diễn biến cho thấy trong nội bộ công an tỉnh Hưng Hòa đang diễn ra cuộc đấu đá căng thẳng. Trong cuộc họp lãnh đạo chủ chốt, rất nhiều sếp nhận được tin nhắn qua điện thoại tố cáo ông Hoàng đã nhận hối lộ trong vụ án cách đây 5 năm.

Đối tượng tố cáo là Nguyễn, một lính trinh sát đã bị loại khỏi ngành vì dính đến ma túy. Thiếu tướng Hoạch rất đau đầu về vụ này và chỉ đạo điều tra rõ ràng. Ông và trưởng phòng Hà cho rằng có kẻ đứng sau “chỉ đạo” chuyện này và kẻ đó ở trong nội bộ.

Trong một diễn biến khác, có hai sếp của công an tỉnh Hưng Hòa đã đến nhà tìm Nguyễn để hỏi thêm thông tin. Nguyễn còn khai ra Hải Triều cũng dính đến vụ nhận hối lộ này. Sau đó trong một số tình tiết khác, Nguyễn đã bị công an "hốt" vì có liên quan đến đường dây mại dâm.

Trưởng phòng Hà đang đích thân điều tra về vụ nhận hối lộ của Hoàng cũng như tìm hiểu xem Hải Triều có liên quan không. 

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 21 vào 21h hôm nay 21/3 trên VTV1 - Ảnh 1
Trưởng phòng Hà điều tra vụ nhận hối lộ năm xưa có liên quan đến Hải Triều hay không

Trong Tập 21, sau khi bắt được người đàn ông dắt mối mại dâm tên Nguyễn, công an ra sức hỏi cung tên này nhưng không nhận được sự hợp tác.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 21 vào 21h hôm nay 21/3 trên VTV1 - Ảnh 2
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 21 vào 21h hôm nay 21/3 trên VTV1 - Ảnh 3

Phim Bão ngầm tập 21 tối nay 21.3 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh trưởng phòng Hà đang đích thân điều tra về vụ nhận hối lộ của Hoàng cũng như tìm hiểu xem Hải Triều có liên quan không.

Trong Bão ngầm tập 21, sau khi lấy được lòng tin của ông trùm Toàn 'khỉ đốm' (Quang Hòa), Hải Triều (Hà Việt Dũng) được tên này dẫn đi gặp khách làm ăn đến từ nước ngoài.

"Bọn này tay to vươn khắp châu Á, mới làm trắng được 10 năm mà làm đầu lậu tiêu thụ lớn nhất phía nam Trung Quốc", Toàn 'khỉ đốm' cho Hải Triều biết thông tin về khách mua hàng.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 21 vào 21h hôm nay 21/3 trên VTV1 - Ảnh 4
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 21 vào 21h hôm nay 21/3 trên VTV1 - Ảnh 5

Đáp lại, Hải Triều vờ như một người mê tiền, anh cho biết: "Nói thật với anh, chỉ cần có tiền thì làm thôi".

Ở một số tình tiết gay cấn khác cho thấy Hải Triều tiếp tục tiếp cận đường dây ma túy của Toàn “khỉ đốm”. Toàn đưa Hải Triều đi gặp một ông khách Trung Quốc nhưng người này nhận ra Hải Triều rất quen mặt. Hắn từng gặp một lần ở khách sạn và sau đó đồng bọn của hắn bị bắt… Những thông tin này có vẻ bất lợi cho Hải Triều.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 21 vào 21h hôm nay 21/3 trên VTV1 - Ảnh 6
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 21 vào 21h hôm nay 21/3 trên VTV1 - Ảnh 7

Ở một diễn biến khác, khi đang gặp khách hàng thì Hải Triều gặp đồng nghiệp là Đại úy Lâm (Công Dũng). Sau khi gặp Hải Triều, Lâm gọi điện báo cáo với Thượng tá Trần Như Tuất (NSND Nguyễn Văn Hải).

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 21 vào 21h hôm nay 21/3 trên VTV1 - Ảnh 8
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 21 vào 21h hôm nay 21/3 trên VTV1 - Ảnh 9

"Em vừa gặp thằng Triều đi mát-xa với một thằng lạ hoắc. Em đag trên đường về nhà", Lâm nói.

Sau đó, Lâm được chỉ thị phải bám theo Hải Triều để biết thông tin anh đang đi với ai và làm gì.

Phim Bão ngầm tập 21 còn hé lộ cảnh thượng tá Tuất chửi bới, sỉ vả Lâm rất gay gắt vì những kết quả thu được không như mong muốn của hắn.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 21 vào 21h hôm nay 21/3 trên VTV1 - Ảnh 10

Phim Bão ngầm tập 21: Lần này Hải Triều có “vượt ải” được không hay sẽ bị nhận diện?

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 21 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 21/3/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 21 vào 21h hôm nay 21/3 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023