Thứ sáu, 26/04/2024 20:38 (GMT+7)
Thứ ba, 15/03/2022 13:53 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 17 vào 21h hôm nay 15/3 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 17 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 15/3/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 17:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 17

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngẫm Tập 17 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 15/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 17:

Phim Bão ngầm tập 16 tối qua có những diễn biến cho thấy Hùng “nhọ” được Huy Đạt dẫn tới sào huyệt của Toàn “khỉ đốm” để đầu quân. Bên ngoài thì Toàn vẫn nhận Hùng vào đầu quân nhưng lại dặn dò Huy nên cẩn thận với Hùng vì hắn chưa tin lắm, có thể Hùng là cảnh sát ngầm… Có một vài tình tiết cho thấy Toàn “khỉ đốn” vẫn chưa phải là trùm cuối. Trên hắn còn có người khác chỉ đạo. Bọn chúng có một xưởng sản xuất ma túy quy mô lớn và đang chuẩn bị đưa hàng sang Trung Quốc. Chúng giao cho Hùng “nhọ” móc nối để chuẩn bị mọi thứ cho chuyến này.

Cũng trong tập này, cơ quan điều tra tiếp tục truy bắt chủ vũ trường Huy 'Art'. Trong tình thế nguy hiểm, Hải Triều cướp lái taxi định đưa Huy 'Art' chạy trốn. Tuy nhiên, cả hai đã bị công an vây bắt.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 17 vào 21h hôm nay 15/3 trên VTV1 - Ảnh 1

Trong Bão ngầm tập 17 lên sóng tối 15/3, trong khi đồng đội đang hỏi cung ông trùm A Chư (Hoàng Nhân), dù đã bị bắt nhưng ông trùm A Chư vẫn ngoan cố, luôn miệng kêu oan. Phía bên công an đã làm đủ mọi cách nhưng hắn vẫn rất "cứng" không chịu khai nhận bất cứ điều gì.

Lúc này, Ban chuyên án bắt buộc phải thay đổi kế hoạch hành động. Hải Triều (Hà Việt Dũng) với tên mới Hùng "nhọ" lúc làm nhiệm vụ quyết định ra mặt để hỏi cung A Chư.

Hải Triều (Hà Việt Dũng) bất ngờ mặc đồng phục ngành xuất hiện công khai thân phận trước mặt A Chư. "Anh khỏe chứ?", Hải Triều nói trước sự ngỡ ngàng của ông trùm. 

Khi Đại tá Hà (NSƯT Trần Trọng Hải) vừa xuất hiện, hắn bắt đầu ngờ ngợ, thấy quen mặt. A Chư nhanh chóng nhận ra đây chính là người lái xe đã giúp mình chạy trốn công an. Không để hắn chờ lâu, lúc này Hải Triều cũng xuất hiện với trang phục công an chỉnh tề.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 17 vào 21h hôm nay 15/3 trên VTV1 - Ảnh 2
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 17 vào 21h hôm nay 15/3 trên VTV1 - Ảnh 3

Ở một diễn biến khác, cơ quan điều tra đưa ra điều kiện thỏa thuận để A Chư cho lời khai liên quan đến đường dây buôn bán ma túy lớn. Tuy nhiên, để chắc chắn, ông trùm đòi phía công an viết giấy thỏa thuận.

"Gã này nhiêu khê quá nhỉ? Bảo với nó nếu làm theo yêu cầu của ta thì sẽ có cửa sống, không hợp tác thì thôi, mình cũng không cần nó, đừng có lằng nhằng?", Giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng) trả lời yêu cầu của A Chư. Nhưng sau khi được Đại tá Hà (NSƯT Trọng Hải) thuyết phục, cấp trên đã đồng ý viết giấy xác nhận từ phía công an cho A Chư.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 17 vào 21h hôm nay 15/3 trên VTV1 - Ảnh 4
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 17 vào 21h hôm nay 15/3 trên VTV1 - Ảnh 5

"Tại anh ta gặp lại người quen cũ nên hơi bị sốc, mất cả niềm tin", Đại tá Hà đáp.

"Thằng này chắc lép nhỉ, thôi được rồi. Anh cứ viết đi!", Giám độc Hoạch trả lời.

Với sự hợp tác của A Chư, chắc chắn Ban chuyên án sẽ tìm ra nhiều móc xích quan trọng trong đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia. Đón xem tập 17 Bão ngầm được phát sóng lúc 21h ngày 15/3 trên VTV1.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 17 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 15/3/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 17 vào 21h hôm nay 15/3 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới