Thứ ba, 07/05/2024 01:38 (GMT+7)
Thứ hai, 14/03/2022 13:08 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 16 vào 21h hôm nay 14/3 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 16 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 14/3/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 16:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 16

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngẫm Tập 16 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 14/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 16:

Trong tập 16 Bão ngầm lên sóng tối 14/3, ông chủ vũ trường Huy “Art” bị bắt và áp giải về cơ quan điều tra do bị phát hiện buôn thuốc lắc. Hải Triều đã cải trang thành một gã say rượu, chặn xe áp giải Huy và giải cứu hắn thành công. Nhờ vậy, anh đã chiếm được lòng tin của hắn. 

Trong preview tập 16 “Bão ngầm”, Huy “Art” dẫn Hùng “nhọ” (Hải Triều) tới gặp Sơn 'bạch tuộc' (Lý Anh Tuấn) - một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy lớn với số lượng 2000 bánh.

"Em chào đại ca, nghe danh đại ca đã lâu nay mới được gặp mặt", Hải Triều chào Sơn 'bạch tuộc'.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 16 vào 21h hôm nay 14/3 trên VTV1 - Ảnh 1
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 16 vào 21h hôm nay 14/3 trên VTV1 - Ảnh 2

Mặc dù còn nhiều nghi ngờ nhưng Sơn 'bạch tuộc' vẫn vui vẻ chào đón Hải Triều: "Hai thằng em cứ an tâm ở đây, về miệt vườn tạm lánh, có việc anh sẽ bảo".

Ở một diễn biến khác, Sơn 'bạch tuộc' bày tỏ sự nghi ngờ Hải Triều khi nói chuyện riêng với Huy 'Art'.

“Nó đi với lão Trư, lão Trư bị bắt. Nó đi với mày, mày lại dính cước. Mày đặc biệt phải theo sát nó, không rời nửa bước. Việc này không sơ sẩy được đâu. Bọn công an chìm bây giờ ma mãnh lắm”. 

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 16 vào 21h hôm nay 14/3 trên VTV1 - Ảnh 3
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 16 vào 21h hôm nay 14/3 trên VTV1 - Ảnh 4

"Nó đi với lão Chư, lão Chư bị bắt. Nó đi với mày, mày lại dính cước. Mày đặc biệt phải theo sát nó không rời nửa bước. Việc này không sơ sảy được đâu. Bọn công an chìm bây giờ ma mãnh lắm. Nghề này phải hết sức cẩn thận, đếch tin bố con thằng nào nếu muốn giữ mạng mình", Sơn 'bạch tuộc' quả quyết.

Cũng trong tập này, Đại tá Hà (NSƯT Trần Trọng Hải) báo cáo công việc với Giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng). Cả hai cho rằng, nước đi bắt ông trùm A Chư là hơi có phần sai lầm.

"Tình hình khá căng anh ạ. Thằng Tàu đòi có cuộc gặp của thằng Chư mới gặp người của mình", Đại tá Hà (NSƯT Trần Trọng Hải) báo cáo công việc với Giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng).

"Đúng là ta chưa tính hết nước. Giá như chưa bắt thằng Chư thì bây giờ có phải hay hơn không", Thiếu tướng Hoạch băn khoăn trả lời.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 16 vào 21h hôm nay 14/3 trên VTV1 - Ảnh 5

Việc tìm được những tên cầm đầu khác và các manh mối của vụ án đang bắt đầu rơi vào thế khó. Liệu ban chuyên án và trinh sát Hải Triều sẽ có kế sách gì mới để việc giao dịch ma túy vẫn được diễn ra?

Liệu, Hải Triều sẽ làm gì để lấy được lòng tin của Sơn 'bạch tuộc'?, diễn biến chi tiết tập 16 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 14/3 trên VTV1.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 16 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 14/3/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 16 vào 21h hôm nay 14/3 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kiến nghị "lệnh cấm" tiền mặt khi mua bán vàng
Để siết quản lý thuế đối với lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, Tổng cục Thuế đã có kiến nghị gửi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng.