Thứ tư, 01/05/2024 16:09 (GMT+7)
Thứ năm, 24/03/2022 09:13 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 24 vào 21h hôm nay 24/3 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 24 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 24/3/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 24:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 24

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngẫm Tập 24 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 24/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 24:

Trong tập trước, lực lượng công an và cảnh sát cơ động vây bắt hai tên đàn em của Tòng, phát hiện chúng mang theo súng và ma túy trên người. Tòng quyết định tháo chạy lên biên giới.

Sau khi biết được vị trí chính xác chỗ Toàn "khỉ đốm" cho đàn em sản xuất ma túy, phía công an có ý định vây bắt toàn bộ hang ổ.  Tuy nhiên, A Chư lại tiết lộ về thung lũng mìn, đây có thể sẽ là "mồ chôn" cho cả hai bên. 

Trong Bão ngầm tập 24 lên sóng tối 24/3, sau khi gửi đơn nặc danh bôi xấu Hải Triều (Hà Việt Dũng) và đồng nghiệp không thành công, Đại úy Lâm (Công Dũng) tiếp tục tìm đủ mọi cách để Hải Triều lộ thân phận trước những tay buôn ma túy lớn.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 24 vào 21h hôm nay 24/3 trên VTV1 - Ảnh 1
Viết miêu tả ảnh ở đây
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 24 vào 21h hôm nay 24/3 trên VTV1 - Ảnh 2
Viết miêu tả ảnh ở đây

"Bây giờ ví dụ bọn kia biết thằng này là cảnh sát thì liệu có đi buôn ma túy cùng nhau được không?", Lâm nói với đàn em về dự định phá đám công việc của Hải Triều.

Cũng trong tập này, phía Toàn 'khỉ đốm' (Quang Hòa) đã chuẩn bị đủ 2000 bánh ma túy để giao. Cả nhóm thông báo cho tên Tòng - người móc nối buôn bán với khách Trung Quốc để hẹn sẵn ngày giờ, địa điểm giao hàng.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 24 vào 21h hôm nay 24/3 trên VTV1 - Ảnh 3
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 24 vào 21h hôm nay 24/3 trên VTV1 - Ảnh 4

"Hàng đủ 15 thùng, 2000 cái, khi nào tiền qua hàng sẽ đi. Tôi đợi nhé", Toàn 'khỉ đốm' nói với Tòng.

Ở một diễn biến khác, Hải Yến (Thanh Bi) và Hạ Lam (Cao Thái Hà) được cử về đội phòng chống ma túy để trợ giúp công việc đánh án.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 24 vào 21h hôm nay 24/3 trên VTV1 - Ảnh 5
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 24 vào 21h hôm nay 24/3 trên VTV1 - Ảnh 6

"Đây là đồng chí Yến, đồng chí Lam - sinh viên tốt nghiệp khoa ma túy Học viện cảnh sát. Cấp Ủy đã quyết định điều 2 đồng chí về đội. Sáng mai, hai đồng chí có mặt để nhận công tác", Đại tá Hà (NSƯT Nguyễn Trọng Hải) giới thiệu nhân viên mới với mọi người.

Liên quan đến chuyên án, Đại tá Hà cùng Giám đốc Hoạch (NSND Trần Nhượng) và một số nhân vật chủ chốt bàn bạc về thời gian, địa điểm tập kết hàng của tội phạm và phương án triển khai truy bắt tội phạm lần này.

Liệu, phía công an sẽ có kế hoạch hành động ra sao trong lần đánh án này?, diễn biến chi tiết Bão ngầm tập 24 sẽ lên sóng tối 24/3 trên VTV1.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 24 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 24/3/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 24 vào 21h hôm nay 24/3 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.