Thứ năm, 02/05/2024 08:03 (GMT+7)
Thứ ba, 12/04/2022 14:58 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 36 vào 21h hôm nay 12/4 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 36 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 12/4/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 36:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 36

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngẫm Tập 36 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 12/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 36:

Ở tập 35, Ba Nhất đã hợp tác với công an giăng bẫy bắt những kẻ hối lộ cán bộ trại giam để đưa sát thủ vào trại giết Toàn "khỉ đốm". Nhờ đó, Hải Triều cùng đồng đội đã tìm ra và truy bắt băng nhóm tội phạm đằng sau. Tuy nhiên, chúng không hề sợ hãi mà còn coi thường và bắn trả quyết liệt.

Mở đầu tập 36 Bão ngầm là cảnh Hải Triều (Hà Việt Dũng) cùng đồng đội rượt đuổi băng nhóm xã hội đen nhận tiền của Dũng Ó để giết Toàn "khỉ đốm" trong buồng giam.

Cuộc chiến vô cùng căng thẳng khi bọn tội phạm liều lĩnh định lao thẳng cano vào lực lượng cảnh sát. Hải Triều nhanh trí cầm súng ngăn chặn kịp thời.

Trong preview tập 36, sau một hồi truy đuổi, nhóm tội phạm đã hết đạn, không thể tiếp tục ngoan cố chống trả. Trước tình hình này, Hải Triều đứng trước mũi cano, áp sát nhóm tội phạm. Tên thủ lĩnh liền sai đàn em liều mình lao thẳng vào cano của Hải Triều. 

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 36 vào 21h hôm nay 12/4 trên VTV1 - Ảnh 1
Viết miêu tả ảnh ở đây

Trong quá trình truy bắt tội phạm, một đồng đội của Hải Triều hy sinh khiến anh mất bình tĩnh, ra tay đánh tên tội phạm vừa bắt được.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 36 vào 21h hôm nay 12/4 trên VTV1 - Ảnh 2

Ở 1 diễn biến khác, bà trùm "Ong chúa" sai người tình cận kề bên cạnh là Mỹ Hà (Hoàng Hải Thu) chuyển tiền cho Sơn 'bạch tuộc' (Lý Anh Tuấn) để xử lý gọn vụ việc.

"Vợ xem chuyển tiền cho Sơn 'bạch tuộc' để nó giải quyết vụ kia cho xong. Nhớ kiểm tra lại mọi thứ cho an toàn", "Ong chúa" nói với Mỹ Hà.

Đáp lại, Mỹ Hà ôm "Ong chúa" nói: "Xong việc rồi, vợ chồng mình liên hoan tí nhỉ?".

Trong 1 phân đoạn khác, trong lúc phía công an đang ráo riết tìm kẻ đừng sau giật dây thuê nhóm giang hồ giết Toàn "khỉ đốm" thì Ong chúa cùng đàn em Sơn "bạch tuộc" ngồi nhà lo lắng, bất an.

“Như vậy là, hợp đồng giết thằng Toàn từ bên ngoài vào đã bị lộ”, Sơn “bạch tuộc” báo cáo.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 36 vào 21h hôm nay 12/4 trên VTV1 - Ảnh 3

“Đúng thế, người trên Hưng Hoà báo là bọn cớm đang ráo riết điều tra vụ này. Và đặc biệt là cái tụi bị bắt hôm trước để lần ra xem ai là người nhận hàng dưới này. Lúc đó, kiểu gì cũng đụng tới thằng Dũng “ó”, như vậy…”, “Ong chúa” sợ bị công an "sờ gáy".

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 36 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 12/4/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 36 vào 21h hôm nay 12/4 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới