Thứ sáu, 26/04/2024 09:44 (GMT+7)
Thứ tư, 28/12/2022 15:16 (GMT+7)

Trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cá nhân xuất sắc của lực lượng QLTT

Theo dõi KTMT trên

Trong khuôn khổ Hội nghị Tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 ngành Công Thương diễn ra chiều 26/12/2022, 5 tập thể và 9 cá nhân đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Theo đó, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường Nguyễn Thành Nam vinh dự là một trong những cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Là thành viên của Tổ công tác đặc biệt về đảm bảo nguồn cung hàng hóa và hỗ trợ duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh cho các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phía Nam - Tổ trưởng Tổ công tác tiền phương, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Phó Tổng Cục trưởng Nguyễn Thành Nam đã chủ trì, tham gia, triển khai, đôn đốc các thành viên trong Tổ công tác nắm bắt sát diễn biến thị trường và nhu cầu hàng hóa thiết yếu của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phía Nam, nhất là các tỉnh thành phố áp dụng biện pháp giãn cách theo Công văn số 969 ngày 17/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.

Theo dõi, bám sát tình hình giá cả, thị trường hàng hóa tại các địa phương để kịp thời ứng phó trong trường hợp thị trường có biến động. Kết nối cung cầu hàng hóa thiết yếu trong và ngoài các địa phương phía Nam, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người dân trong vùng dịch. Phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương các địa phương theo dõi sát diễn biến thị trường hàng hóa để kịp thời có phương án xử lý các bất ổn về cung cầu hàng hóa.

Bên cạnh đó, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thành Nam cũng tăng cường chỉ đạo các Cục QLTT 19 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, hạn chế các hành vi đầu cơ, găm hàng, tăng giá nhằm trục lợi bất chính. Trước những đóng góp, nỗ lực trong công tác phòng chống dịch, Phó Tổng Cục trưởng Nguyễn Thành Nam đã vinh dự nhận được bằng khen của Thủ tướng chính phủ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cá nhân xuất sắc của lực lượng QLTT - Ảnh 1

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao tặng bằng khen cho Phó Tổng Cục trưởng Nguyễn Thành Nam.

Cùng vinh dự được đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ còn có Vụ Thị trường trong nước; Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải; bà Nguyễn Thúy Hiền - Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch; bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước.

Đặc biệt, tại Lễ tổng kết, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất Vụ Khoa học và Công nghệ. Huân chương Lao động hạng Nhì cho Cục Phòng vệ thương mại; Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng; Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An; ông Nguyễn Văn Thanh - Cục trưởng Cục Hóa chất. Trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Cục Công nghiệp; ông Trần Việt Hòa - Nguyên Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ, nay là Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực; ông Trương Thanh Hoài - Cục trưởng Cục Công nghiệp; ông Phạm Hưng - Giám đốc Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại.

Đào Bích

Bạn đang đọc bài viết Trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cá nhân xuất sắc của lực lượng QLTT. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới