Chủ nhật, 19/05/2024 05:21 (GMT+7)
Thứ bảy, 18/11/2023 22:40 (GMT+7)

Trắng đêm tìm kiếm 3 nạn nhân đuối nước thương tâm tại đập Rào Băng

Theo dõi KTMT trên

Trong lúc chèo thuyền ra đập Rào Băng chơi, không may thuyền bị ngập nước, lật úp. Ông Trung nhảy xuống cứu 2 người con, thì không may cả 3 đều bị đuối nước.

Tối ngày 18/11, trao đổi với Phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường, ông Trần Đăng Khoa, Chủ tịch UBND xã Nam Thanh (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm 2 trong 3 nạn nhân của vụ đuối nước chiều ngày hôm nay. Hiện tại, đã tìm thấy cháu trai P.Q (SN 2017) là con trai của anh T. nạn nhân của vụ đuối nước.

Trắng đêm tìm kiếm 3 nạn nhân đuối nước thương tâm tại đập Rào Băng - Ảnh 1
Lực lượng chức năng và người dân đang tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: Tuấn Quỳnh

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30, ngày 18/11, anh P. H. T (SN 1984) trú tại xóm 6, xã Nam Thanh cùng 2 con là P.H.Q (SN2017) và cháu P.Q.A (SN2018) cùng lên thuyền ra đập Rào Băng để chơi. Tuy nhiên, khi thuyền ra xa thì gặp sự cố, khiến 3 bố con bị đuối nước thương tâm.

Theo người dân nơi đây cho biết, vào khoảng 15h30 cùng ngày, trên kênh Facebook cá nhân của anh T. phát trực tiếp, thế nhưng lúc thuyền ra xa thì bất ngờ bị ngập nước, rồi lật úp. Sự việc thương tâm khiến người dân nơi đây hết sức bàng hoàng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương cùng người dân đã vớt được thi thể cháu Q. lên bờ. Hiện, cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm thêm 2 nạn nhân mất tích.

Tuấn Quỳnh

Bạn đang đọc bài viết Trắng đêm tìm kiếm 3 nạn nhân đuối nước thương tâm tại đập Rào Băng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MIK Group khẳng định uy tín với các dòng sản phẩm cao cấp
Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.

Tin mới