Thứ hai, 14/10/2024 19:24 (GMT+7)
Chủ nhật, 13/10/2024 13:29 (GMT+7)

TP.Hải Dương: Tổng vệ sinh môi trường toàn diện tại tất cả các phường, xã

Theo dõi KTMT trên

Trong 2 ngày 12 và 13/10, tất cả các phường, xã của TP.Hải Dương tổ chức tổng vệ sinh môi trường toàn diện tại địa phương. Sau 2 ngày này, UBND thành phố giao UBND các phường, xã quản lý và duy trì, không để tái vi phạm.

TP.Hải Dương: Tổng vệ sinh môi trường toàn diện tại tất cả các phường, xã - Ảnh 1
Cắt tỉa cây xanh đô thị và dọn vệ sinh ở phường Việt Hòa (TP.Hải Dương).

Ra quân tổng vệ sinh môi trường, các phường, xã trên địa bàn thành phố này đã huy động các lực lượng tổ chức dọn vệ sinh và thu gom rác thải trên các đường trục chính, đường làng, ngõ xóm, khu vực công cộng; tổ chức cắt tỉa cây xanh đô thị; tổng vệ sinh khơi thông cống rãnh, nạo vét các tuyến kênh tiêu đã bị bồi lắng và xuống cấp, bảo đảm tiêu thoát nước. Thu gom, xử lý triệt để các điểm tập kết rác thải cồng kềnh, rác thải rắn không đúng quy định trên các tuyến đường, rác thải trên các kênh, mương…

Cũng trong dịp này, lực lượng chức năng của TP.Hải Dương và các phường, xã đẩy mạnh tuyên truyền về công tác vệ sinh môi trường để người dân giữ gìn, duy trì vệ sinh chung, vứt rác đúng giờ, không vứt rác bừa bãi.

TP.Hải Dương: Tổng vệ sinh môi trường toàn diện tại tất cả các phường, xã - Ảnh 2
Các lực lượng tham gia quét dọn đường phố hướng tới kỷ niệm 220 năm khởi lập Thành Đông.

Hoạt động ra quân dọn vệ sinh môi trường trên toàn thành phố Hải Dương nhằm khắc phục các tồn tại về vệ sinh môi trường, đồng thời tạo cảnh quan môi trường đô thị xanh - sạch - đẹp hướng tới kỷ niệm 220 năm khởi lập Thành Đông (1804-2024), 70 năm ngày giải phóng thành phố (30/10/1954-30/10/2024) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

Sông Hồng

Bạn đang đọc bài viết TP.Hải Dương: Tổng vệ sinh môi trường toàn diện tại tất cả các phường, xã. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững ngành thủy sản
Bảo vệ môi trường là yếu tố quan trọng thúc đẩy phát triển bền vững ngành thủy sản. Trong đó tập trung vào các vấn đề: Bảo vệ hệ sinh thái biển, tạo thêm sinh kế nâng cao mức sống của ngư dân, hỗ trợ nghiên cứu phát triển khoa học công nghệ.

Tin mới

Thiết tha, sâu lắng với thi phẩm "Hải Phòng miền cửa biển"
Không chỉ là lãnh đạo doanh nghiệp tâm huyết, yêu môi trường, mà TS Phạm Hồng Điệp còn dành cho nơi ông sinh ra những thi ca thiết tha trìu mến. Từ đó chính viên ngọc Hải Phòng được ông phác họa với bài thơ phổ nhạc mang tên: "Hải Phòng miền cửa biển".