Thứ sáu, 29/03/2024 11:49 (GMT+7)
Thứ năm, 01/07/2021 15:32 (GMT+7)

Toyota Việt Nam ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho khách mua xe Vios

Theo dõi KTMT trên

Ngày 1/7, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi và gia tăng lợi ích cho khách hàng mua xe Vios. Theo đó, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi lên tới 30 triệu đồng.

Cụ thể, Toyota Việt Nam hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ đối với Toyota Vios từ ngày 1 - 31/7/2021 (áp dụng cho phiên bản G và E). Với gói hỗ trợ này thì giá xe Vios sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh. Cụ thể, phiên bản Vios G CVT có mức giá ưu đãi 30 triệu đồng, phiên bản Vios E CVT có mức ưu đãi 20 triệu đồng, phiên bản Vios E MT có mức ưu đãi 20 triệu đồng.

Toyota Việt Nam ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho khách mua xe Vios - Ảnh 1

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi,  Công ty Tài chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.

Trong thời gian gần đây, mặc dù thị trường xe bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch Covid-19, Vios vẫn duy trì mức doanh số cao và tăng trưởng so với các tháng trước. Trong tháng 5, mẫu xe này đạt doanh số 1.789 chiếc đến tay khách hàng, giữ vị trí số 1 phân khúc sedan hạng B. Trong tháng 6, doanh số của Vios tiếp tục đạt kết quả khả quan.

Toyota Việt Nam ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho khách mua xe Vios - Ảnh 2

Ưu điểm vượt trội của xe Vios có thiết kế ngoại thất hiện đại, liên tục nâng cấp nhiều tính năng an toàn. Không gian nội thất tiện nghi thoải mái nhất phân khúc với bệ tì tay ghế sau và sàn xe phẳng, khoang hành lý tối ưu nhờ ghế sau gập, hệ thống điều hòa có khả năng làm mát nhanh, phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Hệ thống an toàn vượt trội 5 sao ASEAN NCAP, an toàn nhất phân khúc với 7 túi khí và dây đai 3 điểm cho tất cả các vị trí. Là mẫu xe bền bỉ và chi phí bảo dưỡng thấp nhất phân khúc, thường xuyên là mẫu xe bán chạy nhất và giữ kỷ lục tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy hơn 180.000 chiếc.

PV

Bạn đang đọc bài viết Toyota Việt Nam ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho khách mua xe Vios. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Tin mới