Thứ sáu, 26/04/2024 22:18 (GMT+7)
Thứ ba, 29/11/2022 17:37 (GMT+7)

Toyota Việt Nam dành 200 xuất học bổng dành cho sinh viên

Theo dõi KTMT trên

Toyota Việt Nam phối hợp với các bộ, ngành liên quan, trao 200 xuất học bổng cho sinh viên ngành kỹ thuật và âm nhạc. Đây là 2 chương trình thường niên của Toyota Việt Nam trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo nhằm khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên.

Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo triển khai và trao tặng Học bổng Kỹ thuật Toyota cho sinh viên các trường đại học đào tạo về kỹ thuật. Cùng với đó, đầu tháng 12/2022, Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch trao tặng Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam cho học sinh, sinh viên một số trường đào tạo về âm nhạc.

Toyota Việt Nam dành 200 xuất học bổng dành cho sinh viên - Ảnh 1

Quỹ học bổng Chương trình Học bổng Kỹ thuật Toyota được Toyota Việt Nam triển khai từ năm 1997 và riêng trong nay, quỹ đã trao tặng 115 suất học bổng với tổng giá trị 690 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành Cơ khí, Kỹ thuật và Môi trường của 18 trường đại học trên cả nước.

Cùng với đó, quỹ còn trao tặng cho các trường 5 xe ô tô (Camry, Innova, Corolla Altis, Vios) cùng một số thiết bị như động cơ xe Fortuner, hộp số xe Innova để phục vụ công tác giảng dạy của nhà trường. Tính đến nay, sau 26 năm triển khai, chương trình đã trao tặng tổng cộng hơn 2.700 suất học bổng.

Toyota Việt Nam dành 200 xuất học bổng dành cho sinh viên - Ảnh 2
Chiếc Altis và hộp số mà Toyota Việt Nam trao tặng các trường đại học kỹ thuật vào năm 2017.

Trong khi đó chương trình Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2022 đã trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc bao gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc. Ngoài ra, Toyota cũng hỗ trợ trang bị nhạc cụ truyền thống cho khoa âm nhạc truyền thống của các trường.

Toyota Việt Nam dành 200 xuất học bổng dành cho sinh viên - Ảnh 3

Tính đến nay, sau 14 năm triển khai, Quỹ học Toyota Việt Nam đã trao hơn 1.100 suất học bổng tới các em học sinh, sinh viên, tạo điều kiện cho các em có cơ hội tập luyện và biểu diễn cùng những dàn nhạc chuyên nghiệp tại các chương trình âm nhạc lớn của Toyota.

PV

Bạn đang đọc bài viết Toyota Việt Nam dành 200 xuất học bổng dành cho sinh viên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới