Thứ sáu, 04/07/2025 05:44 (GMT+7)
Thứ tư, 15/02/2023 09:46 (GMT+7)

Toyota bán hơn 3.000 xe trong tháng 1/2023

Theo dõi KTMT trên

Thống kê trong tháng 1/2023, Toyota Việt Nam bán được 3.034 xe các loại bao gồm cả hai thương hiệu là Toyota và Lexus.

Toyota bán hơn 3.000 xe trong tháng 1/2023 - Ảnh 1

Ngày 14/2, Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 1/2023. Hãng xe Nhật đạt tổng cộng 3.034 xe các loại đến từ hai thương hiệu gồm Toyota và Lexus.

Doanh số toàn quốc của các mẫu xe Toyota đạt 3.023 xe, trong đó có 2.126 xe nhập khẩu nguyên chiếc và 897 xe lắp ráp trong nước. Mẫu xe Corolla Cross và Veloz Cross nằm trong top 10 các mẫu xe bán chạy nhất thị trường với doanh số lần lượt đạt 867 xe và 568 xe.

Nguồn gốc

Mẫu xe

Tháng 1/2023

Tháng 1/2022

Toyota

CKD

Vios

275

1.446

Innova

114

218

CKD + CBU

Veloz Cross

568

-

Fortuner

191

911

Avanza Premio

165

-

CBU

Corolla Cross

867

1.715

Raize

418

562

Camry

230

425

Corolla Altis

127

237

Các xe khác

68

854

Tổng xe Toyota

3.023

6.368

Lexus

11

214

TỔNG

3.034

6.582

Từ ngày 10/02/2023, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe Toyota Vios, Veloz Cross và Avanza Premio với thông tin cụ thể như sau:

Nội dung

Chi tiết

Thời gian áp dụng

Từ ngày 10/2/2023 đến hết ngày 28/2/2023

Mẫu xe áp dụng

Vios G và Vios E (MT và CVT)

Veloz Cross (CVT) và Avanza Premio (CVT)

Đối tượng khách hàng

Tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất Hóa đơn giá trị gia tăng khi mua xe thuộc danh sách khuyến mại trong thời gian diễn ra chương trình

Nội dung khuyến mại

Vios

  1. Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
  2. Bộ phụ kiện Vè che mưa chính hiệu Toyota

Tổng giá trị khuyến mại cao nhất lên tới 37 triệu đồng (*)

Veloz & Avanza

  1. 01 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota (Gói vàng)
  2. 01 phiếu xăng hoặc phiếu dịch vụ
  3. 01 phiếu quà tặng trị giá 15 triệu đồng

Tổng giá trị khuyến mại lên tới 31 triệu đồng (*)

PV

Bạn đang đọc bài viết Toyota bán hơn 3.000 xe trong tháng 1/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0937 68 8419 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Pin có phải điểm yếu của Galaxy Z Flip 7?
Dù có thiết kế độc đáo và hiệu năng ấn tượng, một chiếc smartphone sẽ khó thuyết phục người dùng nếu thời lượng pin không đủ sử dụng trong suốt cả ngày. Với Galaxy Z Flip 7, Samsung đã nỗ lực cải tiến cả phần cứng và phần mềm để tối ưu thời gian sử dụng.
Hải Phòng bổ nhiệm lãnh đạo sở, ngành sau sáp nhập
Chiều 1/7, HĐND TP Hải Phòng khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 28 (chuyên đề). Kỳ họp thông qua Nghị quyết thành lập 4 Ban của HĐND TP Hải Phòng mới và thành lập 13 cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố.
Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group
Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng ...

Tin mới

Làn gió mới cho vùng chè Thái Nguyên
Định hướng và mong muốn phát triển dài hạn tại Việt Nam, thương hiệu trà sữa CHAGEE giúp bà con nông dân xây dựng mô hình vùng nguyên liệu thí điểm là hành động cần thiết để góp phần thúc đẩy nông nghiệp bền vững, minh bạch và gắn kết với địa phương.
Bình Liêu và hành trình xanh hóa vùng biên cương
Bình Liêu đang từng bước khẳng định vị thế của mình, là điểm sáng trong phát triển lâm nghiệp bền vững của tỉnh Quảng Ninh. Hành trình xanh hóa vùng biên cương được triển khai nhiều năm trở lại đây đã mang lại hiệu quả phát triển kinh tế bền vững.