Thứ sáu, 29/03/2024 01:48 (GMT+7)
Thứ hai, 28/09/2020 16:00 (GMT+7)

TNI Holdings Vietnam – thương hiệu hàng đầu về phát triển khu công nghiệp

Theo dõi KTMT trên

Bên cạnh việc phát triển các khu công nghiệp giúp thu hút đầu tư vào địa phương, TNI Holdings Vietnam còn cung cấp dịch vụ khép kín hoàn hảo, mang lại sự tiện lợi và an tâm cho các nhà đầu tư.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hơn 20 năm qua, TNI Holdings Vietnam đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020”trong khuôn khổ chương trình “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2020” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức.

TNI Holdings Vietnam – thương hiệu hàng đầu về phát triển khu công nghiệp - Ảnh 1
Ông Nguyễn Minh Huân đại diện TNI Holdings Vietnam nhận Chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam sáng 26/9/2020.

Quyết tâm với thử thách

Cách đây hơn 20 năm, quyết tâm thử thách trước vận hội mới của đất nước, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển TNI Holdings Việt Nam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) đã mạnh dạn bước chân vào lĩnh vực phát triển kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp. Xác định đây là một lĩnh vực kinh doanh với nhiều đặc thù riêng biệt nhưng TNI Holdings Vietnam luôn kiên định nỗ lực với lộ trình phát triển rõ ràng, điều đó đã được chứng minh bằng những đóng góp quan trọng trong việc phát triển kinh tế đất nước thời gian qua.

Bà Phạm Hồng Thúy, Tổng giám đốc TNI Holdings Vietnam chia sẻ: “Ngay từ thời điểm lựa chọn hình thức kinh doanh, đơn vị đã vạch rõ chiến lược chỉ đầu tư vào những dự án thực sự chất lượng sau khi đã nghiên cứu kỹ thị trường”.

Thực tế cho thấy, một dự án không phải hội tụ nhiều thuận lợi về vị trí giao thương, môi trường kinh doanh thông thoáng thì sẽ thu hút được nhiều doanh nghiệp đến đầu tư. Thay vào đó, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư trong việc hỗ trợ nhà đầu tư tháo gỡ các nút thắt về cơ sở pháp lý, đồng thời cung cấp những thông tin thị trường giá trị mới là điều quan trọng.

TNI Holdings Vietnam đã cung cấp các dịch vụ chất lượng xuyên suốt chuỗi giá trị của khu công nghiệp từ đầu tư, tư vấn pháp luật đến phát triển, kinh doanh và marketing, quản lý… Mỗi năm, TNI Holdings Vietnam lại bổ sung thêm vào danh sách của mình những dự án khu công nghiệp trên khắp các tỉnh thành, kể cả trong giai đoạn nền kinh tế phải đối mặt với nhiều thách thức hay khi thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn.

Từ một khu công nghiệp đầu tiên tại Hà Nội, TNI Holdings Vietnam đã mở rộng thị trường ra toàn miền Bắc, bao gồm: Hà Nội, Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên… Các khu công nghiệp (KCN) lần lượt nối đuôi nhau ra đời với quy mô ngày càng mở rộng. Đơn cử như KCN Hà Nội – Đài Tư ra đời đầu tiên với quy mô 40ha, tiếp đó là KCN Nam Sách (62ha); Phúc Điền (82ha); Tân Trường (198ha); Quang Minh (344ha);…

Và những “trái ngọt”

Những KCN do TNI Holdings Vietnam triển khai đã tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài đến tham gia sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, góp phần tăng nguồn thu cho đất nước, giải quyết công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động. Cũng từ đó, các KCN đã góp phần thay đổi bức tranh kinh tế của địa phương, tạo nên diện mạo mới cho những vùng đất mà TNI Holdings Vietnam đặt chân đến.

Qua hơn 20 năm hoạt động, đến nay, TNI Holdings Vietnam hiện đang quản lý 11 KCN trên tổng diện tích hơn 2.000 ha, trong đó tỉ lệ lấp đầy bình quân luôn đạt 85%. Trong kế hoạch phát triển của mình, TNI Holdings Vietnam đặt mục tiêu đầu tư, khai thác thêm 5 khu công nghiệp mới tại các vị trí giao thương chiến lược với quy mô lên đến 1.500 ha.

Với trên 400 dự án đầu tư FDI và DDI, các KCN do TNI Holdings Vietnam phát triển và quản lý là nơi làm việc của hơn 300 nghìn lao động, tập trung trong các lĩnh vực điện, điện tử, công nghệ lắp ráp, chế biến, chế tạo, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp phụ trợ cho sản xuất ô tô, dệt, nhuộm và may mặc,… Trong số đó, có khoảng 200 dự án có vốn đầu tư nước ngoài FDI chủ yếu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Đức, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan… với tổng vốn đầu tư gần 3 tỉ USD. Nhờ đó, thương hiệu TNI Holdings Vietnam dần trở nên quen thuộc với các nhà đầu tư quốc tế và được nhiều tổ chức nước ngoài như JETRO, KOTRA, EUROCHAM, INNOBIZ… tín nhiệm.

Không chỉ xây dựng khu công nghiệp với hệ thống dịch vụ trọn gói cho các nhà đầu tư, TNI Holdings Vietnam còn đặt mục tiêu phát triển môi trường làm việc hiện đại, thoải mái, đáp ứng mọi nhu cầu của người lao động. Thời gian tới, TNI Holdings Vietnam dự kiến sẽ mở rộng thêm hệ thống dịch vụ như: khu kí túc xá nhân viên, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trường mẫu giáo, nhà hàng, cafe… nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời tăng năng suất, hiệu quả làm việc của người lao động.

Giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020” được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao cho TNI Holdings Việt Nam chính là sự ghi nhận của các nhà đầu tư trong và ngoài nước đối với những nỗ lực của của đơn vị này.

Chương trình“Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2020” do Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức trao Giải thưởng “Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020” cho TNI Holdings Vietnam cùng một số tổ chức uy tín khác được tổ chức trang trọng sáng 26/9/2020 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ - Hà Nội.

Nhật My

Bạn đang đọc bài viết TNI Holdings Vietnam – thương hiệu hàng đầu về phát triển khu công nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.