Chủ nhật, 05/05/2024 18:30 (GMT+7)
Thứ ba, 13/06/2023 17:30 (GMT+7)

TMV Pamas lên tiếng sau khi bị Thanh tra Sở Y tế TP. HCM xử phạt

Theo dõi KTMT trên

Sau khi bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM ra Quyết định xử phạt vì hành vi Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, TMV Pamas đã có thông tin trấn an khách hàng về sự việc này.

Vừa qua, Thanh tra sở Y tế TP. HCM đã công bố danh sách xử phạt vi phạm hành chính của bộ phận khám chữa bệnh trên địa bàn TP. HCM như, Công ty TNHH Venesa, Công ty TNHH Sức khỏe Trọn Đời, Công ty Cổ phần Tập đoàn Y khoa Quốc tế Korea, Công ty Cổ phần Bệnh viện Thẩm mỹ Pamas Sài Gòn...

TMV Pamas lên tiếng sau khi bị Thanh tra Sở Y tế TP. HCM xử phạt - Ảnh 1
Thẩm mỹ viện Pamas tại địa chỉ tại 226 Bis Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.

Với hành vi Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, Thanh tra Sở Y tế TP. HCM đã ra Quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Bệnh viện Thẩm mỹ Pamas Sài Gòn (TVM Pamas - địa chỉ tại 226 Bis Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM) đã bị phạt với số tiền 70 triệu đồng. Ngoài ra, đơn vị này còn bị áp dụng hình thức phạt bổ sung, khắc phục hậu quả Buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

TMV Pamas lên tiếng sau khi bị Thanh tra Sở Y tế TP. HCM xử phạt - Ảnh 2
Thanh tra Sở Y tế TP. HCM đã ra Quyết định xử phạt TMV Pamas với số tiền 70 triệu đồng.

Cũng tại địa chỉ 226 Bis Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thanh tra Sở Y tế TP. HCM còn ra Quyết định xử phạt đối với bà Trần Thị Kim Chi (Chăm sóc da) vì có hành vi khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh; Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Với các sai phạm nêu trên trên Thanh tra Sở Y tế TP. HCM đã xử phạt vi phạm hành chính bà Trần Thị Kim Chi với số tiền 83,3 triệu đồng đồng thời áp dụng hình thức phạt bổ sung và khắc phục hậu quả là buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp là 3,3 triệu đồng có được do thực hiện hành vi vi phạm. Cùng với đó Thanh tra Sở Y tế TP. HCM đình chỉ hoạt động của cơ sở trong thời hạn 18 tháng.

Ngay sau khi bị xử phạt bởi hành vi trên, TMV Pamas đã có thông báo trấn an khách hàng trên trang thông tin điện tử https://pamas.vn/phan-hoi-thong-tin-sai-su-that-ve-pamas/. Cụ thể, theo thông báo này TMV Pamas cho biết, Viện Thẩm Mỹ Pamas/ Phòng Khám Chuyên Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Pamas với 3 địa chỉ trải đều toàn quốc.

TMV Pamas lên tiếng sau khi bị Thanh tra Sở Y tế TP. HCM xử phạt - Ảnh 3
TMV Pamas đã có thông báo trấn an khách hàng trên trang thông tin điện tử chính thức của mình ngay sau khi bị xử phạt.

"Hiện nay chúng tôi có nhận được một số phản hồi của quý khách hàng về một vài thông tin sai sự thật cũng như không được kiểm chứng.

Chúng tôi luôn hướng tới sự an tâm của khách hàng, chúng tôi xin xin phép được khẳng định lại các thông tin như sau:

Hệ thống thẩm mỹ của khu vực Sài Gòn vẫn hoạt động, đón tiếp khách hàng và phục vụ khách hàng bình thường. Hoàn toàn không có việc Pamas Sài Gòn đóng cửa hay dừng hoạt động.

Các hệ thống Pamas hoạt động độc lập với nhau về điều hành cũng như quản lý theo sơ đồ tổ chức nội bộ.

Đối với việc phục vụ khách hàng, các hệ thống Pamas tại 3 miền: Hà Nội, Sài Gòn, Vũng Tàu vẫn liên kết và phục vụ khách hàng khi Quý khách muốn chuyển đổi dịch vụ ở khu vực khác theo nhu cầu bản thân.

Đối với các tin đồn thất thiệt được tung ra, bộ phận Pháp lý của Pamas đã tiến hành điều tra cũng như phản hồi lên thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông. Tất cả các tin đồn thất thiệt do một bên thứ 3 đã phải gỡ bài xuống cũng như nhận đơn khiếu nại từ TMV Pamas", phản hồi của TMV Pamas trên trang thông tin điện tử https://pamas.vn/.

Theo thông tin tìm hiểu được biết, TMV Pamas hiện có 3 cơ sở hoạt động tại số 21B Phạm Đình Hổ - Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, số 22 Ba Cu, Phường 1, TP Bà Rịa – Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và cơ sở mới bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt tại số 226 Bis Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo quảng cáo trên trang thông tin điện tử https://pamas.vn/ TMV này cung cấp các dịch vụ như: Trẻ hóa và Tạo hình với các dịch vụ trẻ hóa đa điểm Bio –Minex, Công nghệ trẻ hóa Glassy Beauté, Công nghệ phục hồi tế bào Lucent Skin, Công nghệ bổ sung dinh dưỡng Radiance Skin, điều trị tái tạo Cell+, tạo hình LineUp.

TMV Pamas lên tiếng sau khi bị Thanh tra Sở Y tế TP. HCM xử phạt - Ảnh 4
Những dịch vụ làm đẹp hiện vẫn được TMV Pamas quảng cáo trên trang thông tin điện tử https://pamas.vn/.

Ngoài ra, TMV Pamas còn có dịch vụ giảm béo bằng hình thức thu nhỏ tế bào mỡ Fat-Lean và tạo hình săn chắc Lipo-Fat. Điều trị nám bằng công nghệ điều trị nám bằng CNC và cấy điều trị Melasonic.

Theo danh sách của Thanh tra Sở Y tế TP. HCM, đơn vị này cũng đã xử phạt Công ty TNHH Venesa (TMV Venesa) có địa chỉ tại Phòng 506, tầng 5, Số 362 Phố Huế, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Do có vi phạm sử dụng thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (chiếu tia, sóng) làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể (da, mũi, mắt, môi, khuôn mặt, ngực, bụng, mông và các bộ phận khác trên cơ thể người) tại các cơ sở không phải là bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ tại Địa điểm kinh doanh - Chi nhánh Venesa Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Venesa - Trung tâm Venesa Hùng Vương (Chăm sóc da) – địa chỉ: 136-138 Hùng Vương, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Với hành vi này TMV Venesa đã bị phạt 50 triệu đồng và đình chỉ hoạt động trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh của cơ sở trong thời hạn 4,5 tháng.

Phạm Thạch

Bạn đang đọc bài viết TMV Pamas lên tiếng sau khi bị Thanh tra Sở Y tế TP. HCM xử phạt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới