Thứ sáu, 26/04/2024 19:50 (GMT+7)
Thứ ba, 07/01/2020 06:00 (GMT+7)

Thủ tướng gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới người dân Australia

Theo dõi KTMT trên

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi những lời thăm hỏi và chia buồn sâu sắc nhất tới người dân Australia bị ảnh hưởng bởi hỏa hoạn.

Thủ tướng gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới người dân Australia - Ảnh 1
Đám cháy dữ dội ở bang Victoria, Australia. (Ảnh: AP)

Được tin các vụ cháy rừng gây thiệt hại lớn về người, tài sản và môi trường thiên nhiên tại Australia, ngày 6/1/2020, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi Điện thăm hỏi đến Thủ tướng Australia Scott Morrison.

Trong Điện, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi những lời thăm hỏi và chia buồn sâu sắc nhất tới người dân Australia bị ảnh hưởng bởi hỏa hoạn, đồng thời bày tỏ tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Thủ tướng Scott Morrison, Chính phủ và nhân dân Australia sẽ nhanh chóng khắc phục được hậu quả của các vụ cháy rừng và sớm ổn định cuộc sống.

Cùng ngày, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cũng gửi Điện thăm hỏi đến Bộ trưởng Ngoại giao Australia Marise Payne.

PV

Bạn đang đọc bài viết Thủ tướng gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới người dân Australia. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.

Tin mới