Thứ bảy, 27/04/2024 16:53 (GMT+7)
Thứ năm, 27/06/2019 19:00 (GMT+7)

Thế Giới Di Động thu hồi TV Asanzo

Theo dõi KTMT trên

Sau Nguyễn Kim, một ông lớn khác trong ngành bán lẻ điện máy là Thế Giới Di Động cũng quyết định thu hồi TV Asanzo và đổi cho khách hàng model khác.

Ngày 27/6, Công ty Thế Giới Di Động (MWG) thông báo về việc hỗ trợ khách hàng thu đổi sản phẩm TV Asanzo. Theo đó, công ty áp dụng việc đổi trả các sản phẩm TV Asanzo đã bán tại Điện máy Xanh dành cho các khách hàng có nhu cầu.

Các khách hàng đã mua TV Asanzo tại Điện máy Xanh và sản phẩm vẫn còn đủ điều kiện bảo hành, trong thời gian bảo hành thì có thể mang đến bất kỳ cửa hàng Điện máy Xanh nào trên toàn hệ thống Việt Nam để được đổi sang một sản phẩm khác.

Thế Giới Di Động thu hồi TV Asanzo - Ảnh 1

TV Asanzo tiếp tục bị Thế Giới Di Động thu hồi.

Giá trị sản phẩm được quy đổi là giá mua thể hiện trên hóa đơn tại thời điểm mua hàng, khách hàng sẽ được đổi sang TV của một thương hiệu khác có giá tiền tương đương hoặc bù tiền chênh lệch nếu cao hơn. Thế Giới Di Động sẽ không quy sản phẩm thành tiền mặt hoặc trả lại tiền nếu thấp hơn. Thời gian áp dụng chính sách đổi trả này là từ ngày 27/6 đến hết ngày 15/7/2019.

Trước đó, Nguyễn Kim cũng thông báo thu hồi TV Asanzo và đổi mới sản phẩm khác có mức giá tương đương hoặc bù thêm tiền chênh lệch cho khách hàng mua TV Asanzo còn bảo hành tại các hệ thống cửa hàng của nhà bán lẻ này. Thời gian áp dụng việc thu đổi TV Asanzo tại Nguyễn Kim là từ 26/6 đến hết ngày 10/7.

Liên quan đến sự việc, ngày 24/6, Thủ tướng đã yêu cầu Bộ Công an và các bộ ngành liên quan vào cuộc làm rõ các nghi vấn liên quan đến việc Công ty Asanzo bị cáo buộc nhập hàng Trung Quốc và dán nhãn "Made in Vietnam" để đánh lừa người tiêu dùng.

Ngọc Quang

Bạn đang đọc bài viết Thế Giới Di Động thu hồi TV Asanzo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới