Thứ bảy, 04/05/2024 23:07 (GMT+7)
Thứ năm, 25/04/2024 09:16 (GMT+7)

Công viên nước Sun World sẽ đưa du lịch Sầm Sơn phát triển mạnh mẽ hơn

Theo dõi KTMT trên

Sau nhiều nỗ lực của Tập đoàn Sun Group, công viên nước Sun World Sầm Sơn dự kiến sẽ đi vào phục vụ du khách vào cuối tháng 5 năm tới đây, góp phần đưa du lịch tại địa phương này phát triển mạnh mẽ hơn.

Công viên Sun World là tổ hợp khu vui chơi giải trí có quy mô lớn nhất vùng Đông Bắc Bộ. Đây là công trình được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Sun Group – một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam về lĩnh vực xây dựng. Một tổ hợp công viên giải trí mới mang âm hưởng của những câu truyện sử thi. Một phần của siêu dự án khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp và du lịch biển Sầm Sơn với quy mô lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Công viên nước Sun World sẽ đưa du lịch Sầm Sơn phát triển mạnh mẽ hơn - Ảnh 1
Hiện tại Tập đoàn Sun Group đang gấp rút thi công để sớm nhất đưa công viên nước Sun World Sầm Sơn vào phục vụ khách du lịch.

Công viên nước Sun World nằm trong phân khu sông Đơ và quảng trường biển. Đây là khu vực đa chức năng mang đặc trưng “không gian động”, phục vụ các hoạt động giao lưu, vui chơi giải trí ngày và đêm. Phân khu có tổng diện tích 521,6 ha, chiếm 41,38% tổng diện tích toàn khu. Đến với công viên nước Sun World Sầm Sơn, du khách sẽ được thoả thích tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, gồm: Thử thách mãng xà; cưỡi rồng vượt thác; sóng thần; cơn bão nhiệt đới.

Tuy nhiên, để những trải nghiệm tại đây được trọn vẹn, du khách cũng cần lưu ý thực hiện một số quy định như: Tuân thủ giờ ra, vào cửa của công viên, có thể đóng cửa, tạm hoãn hoặc tạm dừng một số dịch vụ vì lý do thời tiết, theo tình hình vận hành, các yêu cầu về bảo trì, bảo dưỡng hoặc các nguyên nhân khác ngoài tầm kiểm soát của khu vui chơi; không đem theo trang sức, các đồ vật có giá trị bên người, đề phòng các trường hợp xấu nhất làm thất thoát về tài sản và nguy hiểm cho quý khách hàng; không mang đồ ăn, đồ uống từ bên ngoài vào trong công viên để tránh tình trạng xả rác bừa bãi làm mất vệ sinh, cũng như vẻ đẹp về mĩ quan công cộng .

Ngoài ra, đến với công viên nước Sun World Sầm Sơn khách du lịch cũng sẽ được thỏa sức trải nghiệm rất nhiều trò chơi mạo hiểm, khám phá, cảm giác mạnh. Do đó cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt để có thể trải nghiệm trọn vẹn các trò chơi tại đây bằng việc cam kết và bảo đảm rằng bản thân không có bất kỳ vấn đề bất ổn về xương khớp, tim mạch, hô hấp cũng như các bệnh lý khác có khả năng trầm trọng thêm khi trải nghiệm các dịch vụ, trò chơi, để có thể trải nghiệm một cách thư giãn, thoải mái nhất; nên mặc quần áo thoải mái dễ di chuyển, dễ hoạt động…

Công viên nước Sun World sẽ đưa du lịch Sầm Sơn phát triển mạnh mẽ hơn - Ảnh 2
Một góc quảng trường biển Sầm Sơn.

Cùng với quảng trường biển Sầm Sơn, quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, công viên nước Sun World chắc chắn sẽ đưa du lịch Sầm Sơn phát triển mạnh mẽ hơn và lên tầm cao mới.

Đình Đông

Bạn đang đọc bài viết Công viên nước Sun World sẽ đưa du lịch Sầm Sơn phát triển mạnh mẽ hơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới