Thứ bảy, 22/06/2024 03:18 (GMT+7)
Thứ hai, 03/06/2024 06:04 (GMT+7)

Thaihomes nhà phát triển loạt dự án đắt giá của Thaigroup

Theo dõi KTMT trên

Liên tiếp cất nóc hai dự án tại Đà Nẵng và Hà Nội, Thaihomes – nhà phát triển loạt dự án đắt giá của Tập đoàn Thaigroup hứa hẹn sẽ tạo tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Thaihomes nhà phát triển loạt dự án đắt giá của Thaigroup - Ảnh 1
Sự kiện cất nóc dự án Tháp Ven Sông

Mảnh ghép mới của Tập đoàn Thaigroup

Thaihomes - Đơn vị phát triển bất động sản của Công ty CP – Tập đoàn Thaigroup, một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam với 48 năm kinh nghiệm. Với tầm nhìn chiến lược và tư duy nhạy bén về thị trường, Thaihomessẽ góp phần mở rộng và đa dạng hóa danh mục đầu tư của Tập đoàn Thaigroup.

Sự hỗ trợ từ Thaigroup mang đến cho Thaihomes nhiều ưu thế. Thaihomes không chỉ có thể tiếp cận và huy động các nguồn lực cần thiết để triển khai các dự án quy mô, mà còn tận dụng được những kinh nghiệm quý giá trong nhiều năm hoạt động của Tập đoàn Thaigroup. Hơn nữa, sự ổn định tài chính và tiềm lực mạnh mẽ từ Thaigroup còn tạo điều kiện để Thaihomes mở rộng đầu tư, hiện thực hóa những ý tưởng đầy tham vọng.

Chính sự hỗ trợ toàn diện này đã tạo nên nền tảng vững chắc để Thaihomes tự tin bước vào thị trường bất động sản, xây dựng niềm tin và uy tín với khách hàng, đối tác, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội. Trong chiến lược phát triển của Thaihomes, chất lượng sản phẩm và dịch vụ được coi là tiêu chí quan trọng nhất để kiến tạo mô hình bất động sản giàu trải nghiệm và bền vững.

Thaihomes – Nhà phát triển bất động sản đa trải nghiệm

Triết lý phát triển của Thaihomes lấy khách hàng làm trọng tâm, là cốt lõi để tạo dựng nên các tài sản thực, giá trị thực, không chỉ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, mà còn mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và đa chiều. Tại thời điểm hiện tại, Thaihomes đang phát triển các dòng sản phẩm, bao gồm: bất động sản thương mại với thương hiệu ThaiSquare, bất động sản đô thị với thương hiệu ThaiGrand và các dòng bất động sản khác đang dần được hé lộ tại cácthành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phú Quốc…

Để khẳng định cho thương hiệu của mình trong năm 2024, Thaihomes dự kiến cho ra mắt thị trường bất động sản 02 dự án tòa nhà văn phòng, bao gồm: Toà nhà Văn phòngThaiSquare Caliria (11A Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội) và Toà nhà Văn phòng ThaiSquare The Merit (43-45-47 Nguyễn Thị Minh Khai,Quận 1, TP Hồ Chí Minh). Các dự án không chỉ cung ứng cho thị trường những không gian văn phòng hiện đại, tiện nghi, mà còn tích hợp các dịch vụ thương mại, kiến tạo nên môi trường làm việc năng động và sáng tạo.

Thaihomes nhà phát triển loạt dự án đắt giá của Thaigroup - Ảnh 2

Phối cảnh dự án ThaiSquare Caliria

Với thương hiệu ThaiGrand, Thaihomes đang trong giai đoạn phát triển và chuẩn bị triển khai dự án Tháp Ven Sông tại thành phố Đà Nẵng.Dự án tọa lạc trên đại lộ Bạch Đằng, ngay tâm điểm dòng chảy sôi động nhất Đà Nẵng, với tầm nhìn "song thủy" ôm trọn vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố, biển trời và núi sông kỳ vĩ, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án bất động sản đáng sống bậc nhất tại thành phố này.

Mặc dù là thương hiệu khá mới trên thị trường, nhưng Thaihomes đã nhanh chóng ghi điểm nhờ tiến độ thi công thần tốc. Ngày 31 tháng 5 vừa qua, hai dự án ThaiSquare Caliria và Tháp Ven Sông đều đã tiến hành cất nóc. Bên cạnh đó, dự án ThaiSquare The Merit đã và đang dần hoàn thiện xây dựng, dự kiến đi vào vận hành trong Quý 3/2024. Điều này không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, tiềm lực của Thaihomes mà còn tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng, đối tác.

Thaihomes nhà phát triển loạt dự án đắt giá của Thaigroup - Ảnh 3
Lễ cất nóc dự án Toà nhà Văn phòng Thaisquare Caliria
Thaihomes nhà phát triển loạt dự án đắt giá của Thaigroup - Ảnh 4
Toàn cảnh dự án Tháp Ven sông

Với chiến lược phát triển bền vững, cùng sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Thaigroup, sự hợp tác chiến lượcvới các đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước, Thaihomes hứa hẹn sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án bất động sản đắt giá, mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng, nhà đầu tư.

PV

Bạn đang đọc bài viết Thaihomes nhà phát triển loạt dự án đắt giá của Thaigroup. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới