Thứ bảy, 27/04/2024 09:13 (GMT+7)
Thứ ba, 16/07/2019 07:48 (GMT+7)

Tàu cá bốc cháy trong đêm, thiệt hại hàng tỉ đồng

Theo dõi KTMT trên

Khoảng 19h20 ngày 15/7, chiếc tàu cá của ngư dân xã Quỳnh Nghĩa (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Thừa Thiên - Huế: Phát động cuộc thi viết về bảo vệ môi trường

Chiếc tàu cá bị bốc cháy khi đang neo đậu tại cảng cá tại địa bàn thôn Đức Xuân, xã Tiến Thủy có số hiệu NA 90641TS của ngư dân xã Quỳnh Nghĩa.

Tàu cá bốc cháy trong đêm, thiệt hại hàng tỉ đồng - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy tàu cá.Ảnh: Báo Nghệ An.

Dù vụ cháy xảy ra bất ngờ nhưng ngư dân gần cảng cá đã hô hoán để người dân tham gia chữa cháy. Chính quyền xã Tiến Thủy cũng nhanh chóng huy động thanh niên, công an, dân quân biển và Cảnh sát PCCC huyện Quỳnh Lưu có mặt chữa cháy.

Tàu cá bốc cháy trong đêm, thiệt hại hàng tỉ đồng - Ảnh 2
Đám cháy được dập tắt sau 30 phút. Ảnh: Báo Nghệ An

Tuy nhiên, do các tàu cá thường chứa dầu nên ngọn lửa lan rất nhanh. Để đề phòng ảnh hưởng từ vụ cháy, nhiều tàu cá tại khu vực đã di chuyển nhanh chóng đến nơi an toàn.

Đến 20h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Ước tính thiệt hai lên đến hàng tỉ đồng. Rất may không có thiệt hại về người. Được biết, chiếc tàu cá bị cháy có công suất trên 400 CV.

Như Quỳnh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tàu cá bốc cháy trong đêm, thiệt hại hàng tỉ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới