Thứ sáu, 20/09/2024 11:40 (GMT+7)
Thứ sáu, 20/09/2024 09:49 (GMT+7)

Tập đoàn Mavin tặng 5.000 chai Formavet hỗ trợ nhà chăn nuôi khắc phục hậu quả bão Yagi

Theo dõi KTMT trên

Mong muốn đồng hành cùng khách hàng nhanh chóng khôi phục sản xuất, từ ngày 14 – 30/09/2024, Mavin Feed triển khai chương trình tặng thuốc sát trùng chuồng trại Formavet để hỗ trợ nhà chăn nuôi xử lý, vệ sinh chuồng trại

Siêu bão lịch sử Yagi và hoàn lưu của bão đã gây thiệt hại nặng nề đối với ngành sản xuất nông nghiệp. Đã có hàng nghìn con gia súc và gia cầm bị chết sau bão, chuồng trại bị cuốn trôi hoặc bị hư hỏng nặng nề, người nông dân gặp khó khăn chồng chất.

Tập đoàn Mavin tặng 5.000 chai Formavet hỗ trợ nhà chăn nuôi khắc phục hậu quả bão Yagi - Ảnh 1
Mavin tặng thuốc sát trùng chuồng trại Formavet để hỗ trợ nhà chăn nuôi xử lý, vệ sinh chuồng trại.

Thấu hiểu những vất vả của nhà chăn nuôi và mong muốn đồng hành cùng khách hàng nhanh chóng khôi phục sản xuất, từ ngày 14 – 30/09/2024, Mavin Feed triển khai chương trình tặng thuốc sát trùng chuồng trại Formavet để hỗ trợ nhà chăn nuôi xử lý, vệ sinh chuồng trại.

Theo đó, cứ mua 1 tấn thức ăn chăn nuôi tại Nhà máy Mavin Austfeed Hưng Yên, khách hàng sẽ được tặng 1 chai thuốc sát trùng chuồng trại Formavet 500g (hoặc 10 chai 50g). Formavet là sản phẩm sát trùng đã được bà con chăn nuôi tin dùng và cũng được sử dụng rộng rãi trong hệ thống trang trại của Tập đoàn Mavin. 

Được biết, một trong các bí quyết giúp Mavin bảo toàn hệ thống chuồng trại heo trước nguy cơ lây nhiễm Dịch tả heo châu Phi đó là sử dụng thuốc sát trùng Formavet của Công ty CP Dược Thú y Cai Lậy, một thành viên của Tập đoàn Mavin.

Formavet là thế hệ mới của Mavin có đặc điểm giải phóng chậm, ít hăng cay, tiêu diệt nhanh mầm bệnh. Đây chính là điểm đột phá để ngắt nguồn lây truyền mầm bệnh thông qua nguồn nguyên liệu và thức ăn.  Công dụng sản phẩm: Tiêu diệt nhanh virus gây các bệnh như: dịch tả heo châu phi (ASF), tai xanh (PRRS), cúm gia cầm (AI), lở mồm long móng (FMD), tiêu chảy cấp (PED),...

Formavet đã được chứng minh là có tác dụng rất mạnh trong việc tiêu diệt virus ASF, đã được bà con nông dân trên khắp cả nước tin dùng trong cuộc chiến chống lại ASF vừa qua.

PV

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Mavin tặng 5.000 chai Formavet hỗ trợ nhà chăn nuôi khắc phục hậu quả bão Yagi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria
Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.