Thứ sáu, 29/03/2024 07:09 (GMT+7)
Thứ hai, 04/05/2020 17:08 (GMT+7)

Tập đoàn CEO đạt doanh thu 288 tỉ đồng trong mùa dịch Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Công ty cổ phần Tập đoàn C.E.O (mã: CEO) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2020 với doanh thu đạt gần 288 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế 11,4 tỉ đồng. Đây là nỗ lực đáng kể của tập đoàn trong giai đoạn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tập đoàn CEO đạt doanh thu 288 tỉ đồng trong mùa dịch Covid-19 - Ảnh 1
Tập đoàn CEO đạt doanh thu 288 tỉ đồng trong mùa dịch Covid-19.

Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trong 3 tháng đầu năm, kết quả kinh doanh của Tập đoàn CEO vẫn ghi nhận sự tích cực, có lãi. Cụ thể, doanh thu thuần bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt gần 288 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt trên 11,4 tỉ đồng. Lợi nhuận sau thuế của Công ty mẹ đạt hơn 7,8 tỉ đồng.

Tại ngày 31/3/2020, tổng tài sản của Tập đoàn CEO đạt 7.963 tỉ đồng. Trong đó, tài sản dài hạn ghi nhận 4.632 tỉ đồng. Trong quý 1, doanh thu từ hoạt động kinh doanh bất động sản của Tập đoàn chủ yếu ghi nhận từ hoạt động bán hàng tại một số dự án như: River Silk City Sông Xanh tại Hà Nam, Sunny Garden City tại Hà Nội, Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc…

Chi phí xây dựng tập trung chủ yếu vào các dự án trọng điểm như: Tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Quảng Ninh… cho thấy tập đoàn tập trung nguồn lực để đẩy nhanh thi công, hoàn thiện dự án để có thể triển khai bán hàng ngay sau khi dịch Covid-19 kết thúc.

Ngay cả khi thị trường bất động sản trầm lắng và dịch Covid-19 đang tác động trực tiếp, Tập đoàn CEO vẫn luôn dành sự đầu tư bài bản, quy mô cho các dự án và coi đây là thời gian “ngủ đông động” và tái cấu trúc lại toàn bộ hoạt động đầu tư kinh doanh, “luôn ở tư thế sẵn sàng bật dậy để về đích” ngay khi hết dịch.

Tập đoàn CEO đạt doanh thu 288 tỉ đồng trong mùa dịch Covid-19 - Ảnh 2
Phân khu đầu tiên của Sonasea Vân Đồn Harbor City là Singapore Shoptel giai đoạn 1 với 192 căn đang được CĐT tích cực hoàn thiện các hạng mục để sớm bàn giao và đưa vào khai thác.

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi mọi kế hoạch làm việc, sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp đã hoạch định từ trước đó. Tuy nhiên, Tập đoàn CEO vẫn kỳ vọng vào những tín hiệu tích cực của thị trường BĐS nhà ở và du lịch nghỉ dưỡng khi đây là thị trường được dự báo sớm hồi phục nhất sau dịch. Đến thời điểm hiện tại, Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia đầu tiên kiểm soát tốt dịch bệnh. Cùng với đó, hàng loạt các giải pháp của Chính Phủ đã đưa ra để khôi phục nền kinh tế cũng góp phần tác động tới thị trường BĐS.

Thị trường BĐS Việt Nam hậu Covid-19 sẽ dịch chuyển sang phát triển mạnh các sản phẩm BĐS xanh, gần gũi với môi trường, có tính riêng tư như nhà ở riêng lẻ (biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng, trang trại)... Đây đều là các nhóm sản phẩm thế mạnh của Tập đoàn CEO.

Thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư vào dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City tại xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh. Đây là dự án trọng điểm của CEO Group với quy mô 358,5ha. Phân khu đầu tiên của dự án là Singapore Shoptel giai đoạn 1 với 192 căn đang được chủ đầu tư tích cực hoàn thiện các hạng mục cảnh quan để sớm bàn giao và đưa vào khai thác.

Singapore Shoptel cũng là nơi đầu tiên tại Vân Đồn thí điểm mô hình kinh tế ban đêm, đưa Vân Đồn thực sự trở thành điểm hấp dẫn khách du lịch suốt 24/7 ngày và 365 ngày/năm và là dự án ven biểu hiếm hoi được sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn.

Tập đoàn CEO đạt doanh thu 288 tỉ đồng trong mùa dịch Covid-19 - Ảnh 3
Singapore Shoptel là nơi đầu tiên tại Vân Đồn thí điểm mô hình kinh tế ban đêm, biến nơi đây thành điểm hấp dẫn khách du lịch 24/7 ngày và 365 ngày/năm.

Liền kề với Singapore Shoptel là tổ hợp Sonasea Vân Đồn Complex - khu nghỉ dưỡng quy mô hơn 1000 phòng đầu tiên trên thế giới, dự kiến đi vào hoạt động từ quý 1/2022, được vận hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng Accor với 3 thương hiệu: Pull man, Novotel và Ibis - đáp ứng tất cả các nhu cầu lưu trú cao cấp cho khách hàng.

Thời gian tới, Tập đoàn CEO cũng sẽ tập trung đầu tư vào các dự án tiềm năng khác như: River Silk City tại Hà Nam, Hana Garden City tại Mê Linh – Hà Nội và các dự án ở nhiều địa phương khác trên cả nước.

Minh Trần

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn CEO đạt doanh thu 288 tỉ đồng trong mùa dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

Khang Điền nói gì về việc lợi nhuận kinh doanh giảm?
Theo báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh năm 2023 của Công ty Cổ phần Đầu tư và nhà Khang Điền ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong năm chỉ đạt 730 tỷ giảm hơn 42,7% so với năm trước và hàng tồn kho của đơn vị cũng tăng hơn 50% so với đầu năm.