Thứ tư, 24/04/2024 15:09 (GMT+7)
Thứ năm, 29/08/2019 21:19 (GMT+7)

Tạp chí Kinh tế Môi trường thăm và làm việc tại UBND huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa

Theo dõi KTMT trên

Ngày 28/8, đoàn công tác Tạp chí Kinh tế Môi trường vừa có chuyến thăm và làm việc tại UBND huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa, do Tổng biên tập - PGS.TS Trương Mạnh Tiến làm trưởng đoàn. Với sự phát triển vượt bậc về kinh tế - xã hội, cùng sự đồng sức đồng lòng của các cấp chính quyền và người dân, Thiệu Hóa đang dồn sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tiếp đoàn tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa - Trịnh Văn Súy đã giới thiệu về lịch sử vẻ vang của huyện nhà trong nhiều năm qua: Thiệu Hóa là một trong ba huyện đầu tiên của Thanh Hóa thành lập chi bộ Đảng để tiến tới thành lập Đảng bộ Thanh Hóa ngày 29/7/1930. Phát huy truyền thống trên quê hương cách mạng, Đảng bộ và nhân dân huyện Thiệu Hóa đã giành được những thành tựu quan trọng trên nhiều lĩnh vực, góp phần sớm đưa huyện đạt chuẩn nông thôn mới trong giai đoạn 2016 - 2020. Thiệu Hóa là huyện thuần nông, sản xuất nông nghiệp đóng vai trò chủ đạo, nông dân là lực lượng đông đảo nhất trong xã hội và đang là lực lượng chủ yếu tham gia phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Tạp chí Kinh tế Môi trường thăm và làm việc tại UBND huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa - Ảnh 1
Chủ tịch UBND huyện - Trịnh Văn Súy cùng đại diện một số phòng, ban của huyện Thiệu Hóa tiếp đón đoàn công tác Tạp chí Kinh tế Môi trường tại buổi làm việc. Ảnh: Đức Giang

Cùng với nhiệm vụ phát triển kinh tế, huyện Thiệu Hóa cũng luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục và thực hiện tốt các vấn đề xã hội. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện. Tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội ổn định, bảo đảm bình yên cuộc sống cho nhân dân - Chủ tịch Trịnh Văn Súy cho biết.

Với những nỗ lực không ngừng, trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân Thiệu Hóa đã vinh dự được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba.

Cách đây hơn 70 năm, với tầm nhìn của một vị lãnh tụ, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã giao nhiệm vụ: “Tỉnh Thanh Hóa phải trở nên một tỉnh kiểu mẫu... thì phải làm sao cho mọi mặt chính trị, kinh tế, quân sự phải là kiểu mẫu. Làm một người kiểu mẫu, một nhà kiểu mẫu, một làng kiểu mẫu, một huyện kiểu mẫu, một tỉnh kiểu mẫu. Quyết tâm làm thì sẽ thành kiểu mẫu”. Thực hiện lời dặn của Người, chính quyền và nhân dân Thiệu Hóa luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để đóng góp chung vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Tạp chí Kinh tế Môi trường thăm và làm việc tại UBND huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa - Ảnh 2
Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường - PGS.TS Trương Mạnh Tiến cảm ơn sự tiếp đón thân tình của UBND huyện Thiệu Hóa. Ảnh: Đức Giang

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường - PGS.TS Trương Mạnh Tiến cảm ơn sự tiếp đón thân tình của UBND huyện Thiệu Hóa. Dù còn nhiều khó khăn, song những kết quả đã đạt được sẽ là động lực quan trọng để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thiệu Hóa tiếp tục phát triển nhanh hơn và bền vững. Với sự phát triển ổn định của Thiệu Hóa, đội ngũ doanh nghiệp lớn mạnh, tin tưởng chắc chắn rằng huyện Thiệu Hoá phấn đấu thành huyện kiểu mẫu như lời bác Hồ đã từng căn dặn với tỉnh Thanh Hóa.

Đầu năm 2019, Tạp chí Kinh tế Môi trường cũng tham gia Hội báo Xuân Kỷ Hợi tại trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Thiệu Hóa, do Hội Nhà báo Thanh Hóa và UBND huyện Thiệu Hóa phối hợp tổ chức.

Thiệu Hóa hôm nay đang bừng lên sức sống mới, Đảng bộ và nhân dân sẽ tiếp tục khắc sâu và thực hiện thắng lợi lời căn dặn của Bác Hồ, tăng cường đoàn kết, nhất trí, phát huy tốt mọi nguồn lực, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Phúc Thanh

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Kinh tế Môi trường thăm và làm việc tại UBND huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới