Thứ bảy, 20/04/2024 16:57 (GMT+7)
Thứ bảy, 25/01/2020 00:30 (GMT+7)

Tạp chí Kinh tế Môi trường chúc mừng năm mới Canh Tý 2020

Theo dõi KTMT trên

Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, Ban biên tập Tạp chí Kinh tế Môi trường trân trọng cảm ơn sự hợp tác quý báu của tất cả cộng tác viên, bạn đọc gần xa trong năm qua đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi.

Tạp chí Kinh tế Môi trường chúc mừng năm mới Canh Tý 2020 - Ảnh 1

Tết đến, xuân về, muôn hoa khoe sắc, khởi đầu năm mới với biết bao dự định mà mỗi chúng ta mong muốn được góp phần nhỏ bé làm cho ích nước, lợi nhà, cùng phấn đấu vì một Việt Nam hùng cường và vững mạnh.

Cùng không khí đón xuân mới, hòa vào không gian làng báo xuân, Tạp chí Kinh tế Môi trường tiếp tục truyền tải thông điệp, hướng đến phát triển nền kinh tế xanh bền vững, bám sát tôn chỉ mục đích, đội ngũ người làm báo Tạp chí Kinh tế Môi trường ngày càng trưởng thành về mọi mặt, xứng đáng với sự tin yêu của bạn đọc.

Năm 2020 chắc chắn sẽ là năm có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước. Với sự quan tâm lớn mà Nhà nước dành cho báo chí Cách mạng trong tình hình mới, báo chí nói chung và Tạp chí Kinh tế Môi trường nói riêng sẽ phải rất nỗ lực để thực hiện sứ mệnh thông tin đến Nhân dân một cách thiết thực, kịp thời và chính xác nhất.

Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, trân trọng cảm ơn sự hợp tác quý báu của tất cả cộng tác viên, bạn đọc gần xa trong năm qua đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi.

Kính chúc quý vị sức khoẻ và thành đạt!

Tổng Biên tập - PGS.TS Trương Mạnh Tiến

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Kinh tế Môi trường chúc mừng năm mới Canh Tý 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới