Thứ hai, 06/05/2024 05:43 (GMT+7)
Thứ ba, 01/08/2023 14:57 (GMT+7)

TC Kinh tế Môi trường chúc mừng 93 năm Ngày Truyền thống Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái

Theo dõi KTMT trên

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái, đại diện Tạp chí Kinh tế Môi trường - Nhà báo Hà Đức Mậu PV thường trú tại tỉnh thay mặt Ban Biên tập đã tặng hoa chúc mừng.

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2023), Tỉnh uỷ, Hội đồng Nhân dân, Uỷ ban Nhân dân tỉnh Yên Bái và các đơn vị Sở, ngành trong tỉnh Yên Bái đại diện cho Ban Biên tập tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường đã tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Yên Bái.

Hiện, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã được các cơ quan ban ngành tại tỉnh Yên Bái chấp thuận chủ trương và đồng ý có PV thường trú tại địa bàn tỉnh. 

TC Kinh tế Môi trường chúc mừng 93 năm Ngày Truyền thống Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái - Ảnh 1
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái - Tạ Văn Long tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Yên Bái.

Trong năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, tỉnh Yên Bái phải nỗ lực rất cao trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, song ngành tuyên giáo đã phát huy vai trò trong định hướng tuyên truyền, tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Yên Bái vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra.

TC Kinh tế Môi trường chúc mừng 93 năm Ngày Truyền thống Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái - Ảnh 2
Tỉnh đoàn Yên Bái tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Yên Bái nhân Ngày Truyền thống Tuyên giáo.

Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Yên Bái trong thời gian qua luôn nỗ lực bám sát sự lãnh đạo trực tiếp của Tỉnh ủy Yên Bái, chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương, có nhiều đổi mới, sáng tạo, quyết liệt trong công tác tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy và các cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các nhiệm vụ công tác Tuyên giáo, hoàn thành tốt, có nhiều mặt xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao.

TC Kinh tế Môi trường chúc mừng 93 năm Ngày Truyền thống Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái - Ảnh 3
Đại diện Tạp chí Kinh tế Môi trường - Nhà báo Đức Mậu PV thường trú tại tỉnh đã lên tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Yên Bái.

Với những nỗ lực cố gắng, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Yên Bái đã đạt được nhiều bằng khen, giấy khen, trong đó nổi bật là Huân chương Độc lập hạng Ba của Chủ tịch nước.

Được biết, trong những năm qua, Tạp chí Kinh tế Môi trường đã có nhiều hoạt động phối kết hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái trong các hoạt động thiện nguyện xã hội. Mới đây nhất là hoạt động trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho người dân trên địa bàn tỉnh. 

Ngoài các hoạt động xã hội thường niên ra, Tạp chí cũng đã liên tục cập nhập các thông tin, chủ trương chính sách của Tỉnh trên các ấn phẩm của Tạp chí ( bản in và bản điện tử).

Đức Hà

Bạn đang đọc bài viết TC Kinh tế Môi trường chúc mừng 93 năm Ngày Truyền thống Tuyên giáo Tỉnh ủy Yên Bái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới