Thứ sáu, 29/03/2024 08:05 (GMT+7)
    Thứ bảy, 07/05/2022 09:56 (GMT+7)

    Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì 100% từ nhựa tái sinh

    Theo dõi KTMT trên

    Mới đây, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam ("Suntory PepsiCo") vừa ra mắt sản phẩm Pepsi 330ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh.

    Đây là sáng kiến đột phá nằm trong chuỗi các hoạt động đổi mới sáng tạo của nhãn hàng Pepsi và Suntory PepsiCo hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

    Sản phẩm Pepsi chai nhựa 330ml áp dụng các cải tiến về kỹ thuật công nghệ (tái sinh nhựa) cho bao bì (rPET). Tại các nước tiên tiến, việc sử dụng các sản phẩm/bao bì từ nhựa tái sinh (rPET) đã trở thành một xu hướng tiêu dùng mới.

    Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì 100% từ nhựa tái sinh - Ảnh 1
    Ông Jahanzeb Khan - Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam.

    Theo ông Jahanzeb Khan, Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo, đơn vị này luôn ý thức vai trò và trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ môi trường, luôn cải tiến sản phẩm và quy trình sản xuất thân thiện hơn với môi trường. "Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng khiến Suntory PepsiCo giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường nước giải khát trong nhiều năm qua," ông Jahanzeb Khan nhấn mạnh.

    Đại diện đơn vị này cũng cho biết bao bì Pepsi từ nhựa tái sinh thân thiện với môi trường, đã qua quá trình xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng được tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam, được xác nhận an toàn bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Cơ quan an toàn thực phẩm Châu Âu (EFSA)...

    "Sản phẩm Pepsi trong bao bì mới không làm mất đi tính tiện lợi, vẫn giữ trọn hương vị đặc trưng cũng như đem lại giá trị xanh đích thực cho cuộc sống bên cạnh sự sảng khoái tột đỉnh cho khách hàng", vị này khẳng định.

    Hà Lan

    Bạn đang đọc bài viết Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì 100% từ nhựa tái sinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

    Tin mới

    Khang Điền nói gì về việc lợi nhuận kinh doanh giảm?
    Theo báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh năm 2023 của Công ty Cổ phần Đầu tư và nhà Khang Điền ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong năm chỉ đạt 730 tỷ giảm hơn 42,7% so với năm trước và hàng tồn kho của đơn vị cũng tăng hơn 50% so với đầu năm.