Với dư địa cực lớn, nếu có hành động kịp thời, nhanh và trúng đích, sự chung tay của chính quyền – người dân – doanh nghiệp, đảo Cát Bà (TP Hải Phòng) hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa khát vọng trở thành đảo du lịch “xanh” đẳng cấp quốc tế.
Tờ micenet của Úc nhận định đảo Phú Quốc đang nổi lên như một điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE, ngày càng thu hút cộng đồng quốc tế nhờ nhiều trải nghiệm đa dạng và cơ sở hạ tầng đẳng cấp.
Với tấm thẻ NCB Visa của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), bạn sẽ sở hữu bí kíp trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp từ Bắc tới Nam với chi phí ưu đãi.
Tối 8/6, Lễ Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024 với chủ đề “Kết nối toàn cầu – Rạng rỡ năm châu đã chính thức khai mạc. Lễ hội diễn ra từ ngày 8/6 đến 13/7.
Lãnh đạo các doanh nghiệp lớn như Sun Group, Becamex, PVN mong muốn Chính phủ sẽ tiếp tục có chính sách tiền tệ, tín dụng ổn định để doanh nghiệp được tiếp cận với nguồn vốn tín dụng có chi phí thấp hơn.
Ngày 30/1 tại TP Phủ Lý, UBND tỉnh Hà Nam đã tổ chức lễ công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn 2050, đồng thời khởi công giai đoạn I Tổ hợp dự án Khu đô thị mới Bắc Châu Giang quy mô xấp xỉ 405 ha, tổng mức đầu tư 35.000 tỷ đồng.
Tạp chí Destination Deluxe vinh danh trải nghiệm chăm sóc sức khỏe của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - khu nghỉ dưỡng của Sun Group tại Đà Nẵng.
Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 30 khu vực châu Á- châu Đại Dương lần thứ hai xướng tên Capella Hanoi của tập đoàn Sun Group là “Khách sạn Boutique sang trọng hàng đầu Châu Á” - Asia's Leading Luxury Boutique Hotel 2023.
Trong lễ trao giải thưởng Du lịch Thế giới lần thứ 30 khu vực châu Á và châu Đại Dương diễn ra tối 6/9 tại TP. HCM, ngoài việc được vinh danh Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á 2023, Sun Group còn giành được bốn giải thưởng cao quý khác.
Có lẽ hiếm có một công trình du lịch nào lại có sức hút bền bỉ, lâu dài và mãnh liệt với du khách như Cầu Vàng (Đà Nẵng). Sau 5 năm ra đời, Cầu Vàng vẫn luôn là lý do chính để nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam.
"Để khai thác tốt các thế mạnh của địa phương, nâng tầm điểm đến và tăng doanh thu, chiến lược phát triển du lịch Đà Nẵng cần hướng tới các du khách giàu và siêu giàu", TS Lương Hoài Nam, Thành viên Hội đồng tư vấn du lịch (TAB) nhận định.
Trên ấn bản đặc biệt phát hành vào 16/7, tạp chí du lịch hàng đầu nước Úc- Escape khiến người đọc nước này mãn nhãn với hình ảnh Cầu Vàng và dành nhiều ca ngợi cho Đà Nẵng, khu du lịch Sun World Ba Na Hills.
Lễ hội pháo hoa quốc tế, các sản phẩm du lịch chuyên nghiệp, độc đáo đã giúp du lịch Đà Nẵng có một mùa hè “bội thu”, cả về doanh số, lượng khách và vị thế trên bản đồ khu vực.
Hãng tin CNN danh tiếng của Mỹ vừa mới ca ngợi nhà hàng Hibana by Koki, Capella Hanoi trong top 20 nhà hàng sao Michelin ngon nhất thế giới nằm trong khách sạn.
Thiên nhiên tươi đẹp, người dân mến khách vốn là “đặc sản” được du lịch Việt Nam “chào hàng” mời khách từ nhiều năm. Nhưng những đặc sản đó giờ đã không còn nguyên giá trị, bởi du khách cần nhiều hơn thế ở các điểm đến.
Việc tài trợ độc quyền cho show thời trang gắn với quảng bá du lịch của đạo diễn Long Kan “Fashion Voyage 5” tại Phú Quốc cuối tuần qua nhằm hiện thực hóa tâm nguyện tôn vinh tình yêu và cái Đẹp, trong sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất”.
Dưới ánh hoàng hôn rực rỡ, giữa biển trời tuyệt mỹ, trên sân khấu đẳng cấp Kiss The Stars tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), show thời trang đầu tiên của Fashion Voyage số 5 diễn ra chiều 7/4 thực sự gây “chấn động”.