Chủ nhật, 28/04/2024 19:08 (GMT+7)
Thứ tư, 31/01/2024 11:03 (GMT+7)

Rau Má Mix - Hành trình phát triển đồng hành cùng nông sản Việt

Theo dõi KTMT trên

Nhằm giúp người tiêu dùng trong và ngoài nước được tận hưởng giá trị các loại nông sản mang đậm bản sắc Việt, Rau Má Mix đã sáng tạo ra những ly nước uống tươi mát từ những lá rau má tươi được Mix cùng với các loại nông sản đặc hữu của Việt Nam.

Đồng thời, Rau Má Mix đã và đang tạo nên trào lưu, khơi gợi niềm yêu thích, thúc đẩy tiêu thụ nông sản Việt và từng bước nâng cao giá trị của nông sản Việt.

Thương hiệu nước uống của người Việt

Rau Má Mix ra mắt thị trường vào tháng 03/2019, là thời điểm mà trà sữa đang “làm mưa làm gió” trên thị trường F&B (Food and Beverage), cũng là đỉnh điểm trong sự phát triển của loại đồ uống này. Trong giai đoạn này, trà sữa bùng nổ như một trào lưu “siêu hot” trong giới trẻ, khi mà nhà nhà uống trà sữa, người người uống trà sữa. Số lượng các cửa hàng trà sữa tại Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung tăng trưởng chóng mặt, hàng quán mới mở ồ ạt. Việc giới trẻ Việt mê trà sữa là điều không thể bàn cãi, thế nhưng do chứa quá nhiều lượng đường và calo nên rất nhiều người cũng lo sợ rằng nếu cứ uống quá nhiều trà sữa hay uống quá thường xuyên sẽ gây ra các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như: thừa cân, béo phì, nổi mụn hay thậm chí là tăng huyết áp…

Xuất phát từ insight và nhu cầu của khách hàng “Làm sao có thể trải nghiệm một sản phẩm vừa có thể thay thế cho trà sữa hay các loại nước uống đóng chai khác nhưng vẫn phải thơm ngon và tốt cho sức khỏe vàmang đậm bản sắc Việt?”. Rau Má Mix đã sáng tạo và trở thành một trong những lá cờ tiên phong trong ngành sản xuất đồ uống healthy khi ra mắt một thức uống vừa quen thuộc lại vừa lạ lẫm, gây tò mò đó là nước rau má tươi mix với các loại hạt dinh dưỡng, nông sản mang đậm bản sắc Việt.

Rau Má Mix - Hành trình phát triển đồng hành cùng nông sản Việt - Ảnh 1
Hình ảnh cửa hàng thân thiện và bình dân trên khắp những tuyến đường Sài Gòn & Bình Dương.

Ngay khi đưa ra thị trường, Rau Má Mix đã trở thành “trend” và nhanh chóng trở thành “hiện tượng” được giới trẻ Sài Gòn săn đón. Các cửa hàng Rau Má Mix gây ấn tượng bởi menu đồ uống đa dạng, hương vị thơm ngon, độc đáo được biến tấu với hàng chục loại topping tất cả đều từ nông sản Việt.

Các cửa hàng Rau Má Mix đã xuất hiện như một “làn gió mới hoàn toàn” thổi vào thị trường F&B thời điểm đó. Từ khoá “ Rau Má Mix” trở thành “hot trend” trên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành thức uống yêu thích của tất cả mọi người. Rau Má Mix đã vượt qua câu chuyện chỉ là một thức uống hiện tượng mà đã có chỗ đứng trong lòng người Việt bởi sự biến tấu tài tình của đội ngũ sáng tạo. Từ lá rau má tươi tưởng rất bình thường nhưng nhờ sự kết hợp cùng các loại nguyên liệu từ nông sản Việt để tạo ra những ly nước uống rau má tươi ngon, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn với người tiêu dùng.

Tiên phong sáng tạo trong khai thác nông sản Việt

Năm 2023 là một năm đầy những khó khăn và thách thức, thị trường có nhiều biến động khiến tình hình giá cả nhiều loại nông sản trong nước cũng bị sụt giảm mạnh, đầu ra xuất khẩu gặp nhiều khó khăn. Chính vì thế, thời gian qua xuất hiện nhiều các hoạt động “giải cứu” nông sản Việt, đồng thời đẩy mạnh chế biến sản xuất, tiêu thụ sản phẩm tại nội địa. Nhưng những hoạt động này chỉ mang tính ngắn hạn, chưa phải là phương thức lâu dài để nông sản Việt có thể đạt tỷ trọng tiêu thụ mạnh tại thị trường trong nước.

Giải pháp cần thiết và tối ưu nhất vẫn là tăng tính kết nối giữa các thương hiệu thông qua việc tham gia chuỗi cung ứng khu vực, giúp xu hướng này phát triển mạnh mẽ hơn, là điều kiện quan trọng để nâng tầm giá trị nông sản Việt.

Rau Má Mix - Hành trình phát triển đồng hành cùng nông sản Việt - Ảnh 2
Nhân viên cửa hàng Rau Má Mix cùng bà con nông dân thu hoạch lá rau má tươi đã đạt tiêu chuẩn.

Kể đến cái tên nổi bật, trở thành thương hiệu tiên phong ủng hộ và sử dụng nông sản Việt thông qua chuỗi cung ứng hiệu quả trong suốt hơn 04 năm qua, phải nhắc tới chuỗi cửa hàng nước uống Rau Má Mix. Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thị trường, Rau Má Mix luôn tâm huyết với việc tìm kiếm và khai thác nguồn nông sản Việt để đưa vào sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn HACCP đã giúp tạo ra những ly nước rau má tươi ngon, giàu giá trị dinh dưỡng, an toàn cho người tiêu dùng. Từ những lá rau má cọng nhỏ mang hương vị thơm nồng đặc trưng được kết hợp khéo léo cùng các loại sữa hạt như đậu xanh, khoai môn, hạt mè, Macca, sầu riêng... thú vị hơn nữa, khi được mix với các loại topping giòn dai sần sật như trân châu lá dứa, thạch củ năng, sương sáo hạt chia... Tất cả đều được Rau Má Mix sử dụng, biến tấu với công thức riêng biệt để tạo ra món thức uống nước rau má thanh mát “đậm vị thiên nhiên - ngọt bùi thú vị”, lưu giữ mãi trong cảm nhận người thưởng thức mà không lỡ rời bỏ.

Hành trình tìm kiếm và chắt lọc này đã đóng góp một phần rất lớn vào công cuộc nâng tầm giá trị nông sản thực sự của Việt Nam.

Ở đâu có khách hàng, ở đố có rau má mix

Cũng chính từ con đường lựa chọn khác biệt đó, thương hiệu Rau Má Mix đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường đồ uống nước healthy với hơn 60 cửa hàng trải dài khắp từ Sài Gòn đến Bình Dương. Động thái không ngừng mở rộng là lời khẳng định Rau Má Mix đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển để lan tỏa giá trị Việt đến gần hơn với người Việt Nam và cả bạn bè quốc tế.

Rau Má Mix - Hành trình phát triển đồng hành cùng nông sản Việt - Ảnh 3
Rau Má Mix tự hào mang đến cho khách hàng những ly nước rau má tươi ngon từ Nông Sản Việt.

Cũng như "niềm tự hào nông sản Việt" luôn hiện hữu và sống mãi trong mỗi người, hành trình phát triển đồng hành cùng nông sản Việt của Rau Má Mix không bao giờ dừng lại mà sẽ còn lớn mạnh và vươn xa hơn nữa, đến với cộng đồng người Việt mọi lúc, mọi nơi.

Rau Má Mix - Càng Mix Càng Ngon

Tìm hiểu thêm thông tin thương hiệu tại:

https://raumamix.com.vn/

https://www.facebook.com/raumamix

P.V

Bạn đang đọc bài viết Rau Má Mix - Hành trình phát triển đồng hành cùng nông sản Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới