Thứ bảy, 27/04/2024 01:12 (GMT+7)
Thứ năm, 20/06/2019 17:36 (GMT+7)

Ra mắt kênh thông tin tương tác "Chính quyền với Báo chí"

Theo dõi KTMT trên

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã cho ra mắt kênh thông tin tương tác "Chính quyền với Báo chí".

Huế đẹp "nao lòng" dưới bóng hàng cây xanh cổ thụ

Kênh tương tác "Chính quyền với Báo chí" có địa chỉ https://thuathienhue.gov.vn/ket-noi-bao-chi-chinh-quyen.

Đây là kênh thuộc Cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế nhằm giao tiếp, tương tác trực tiếp giữa báo chí với các cơ quan chính quyền. Qua đó, kênh thông tin này còn cung cấp các mục tương tác để báo chí đặt câu hỏi hoặc gửi các kiến nghị cho các cấp, ngành, địa phương về những vấn đề báo chí cần thông tin.

Ra mắt kênh thông tin tương tác "Chính quyền với Báo chí" - Ảnh 1

Kênh thông tin tương tác "Chính quyền với Báo chí" của UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Trên cơ sở đó, Văn phòng UBND tỉnh sẽ tổng hợp để chuyển các ngành yêu cầu trả lời hoặc xử lý vấn đề mà báo chí nêu hoặc kiến nghị. Ngoài ra, kênh tương tác này còn cung cấp số điện thoại đường dây nóng được công bố là 0234. 3629999, và thực hiện chuyên mục đăng lại các tin, bài nổi bật của báo chí viết về các lĩnh vực kinh tế, xã hội của tỉnh.

Thời gian vừa qua, chính quyền UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có động thái tích cực trong việc "xóa khoảng cách giữa người phát ngôn với cơ quan báo chí", làm tốt hơn công tác tương tác với báo chí. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng gặp mặt, giao ban báo chí hàng tháng và Văn phòng UBND tỉnh chiều thứ 6 hàng tuần cung cấp thông tin đến báo chí.

Ra mắt kênh thông tin tương tác "Chính quyền với Báo chí" - Ảnh 2
Ông Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phát biểu chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Bên cạnh đó, Văn phòng UBND tỉnh cũng đang lập nhóm trên zalo nhằm kịp thời cung cấp thông tin cho báo chí và ghi nhận những ý kiến phản hồi từ báo chí.

Phi Hoàng

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt kênh thông tin tương tác "Chính quyền với Báo chí". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.

Tin mới