Thứ bảy, 27/04/2024 21:57 (GMT+7)
Thứ ba, 23/01/2024 09:31 (GMT+7)

Quảng Bình: Trao hơn 5.000 suất quà đến công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Theo dõi KTMT trên

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” và “Phiên chợ công đoàn năm 2024” cho đoàn viên, người lao động. Theo đó, hơn 5.000 suất quà đã được trao đến công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Cụ thể, ngày 21/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Bình tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”. Tham dự chương trình có ông Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình; ông Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình cùng đại diện ban ngành và hơn 300 đoàn viên, người lao động…

Theo đó, tại chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã trích kinh phí trao hỗ trợ 5.150 suất quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 2,5 tỉ đồng nhằm chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ trong dịp Tết Nguyên Đán 2024.

Quảng Bình: Trao hơn 5.000 suất quà đến công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 1
Những suất quà được trao đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình cũng quyết định hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà "Mái ấm Công đoàn" cho 16 trường hợp với tổng số tiền 580 triệu đồng.

Song song với chương trình  “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình đã tổ chức  “Phiên chợ công đoàn năm 2024”. Theo đó, LĐLĐ đã tổ chức 10 gian hàng 0 đồng với 1.570 suất quà, trị giá gần 400 triệu đồng và 15 gian hàng giảm giá (từ 20-50%) với các mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ đoàn viên, NLĐ trong dịp Tết.

Ông Phạm Tiến Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình khẳng định: Chương trình "Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ" là một hoạt động lớn được diễn ra trong năm 2024 của tổ chức Công đoàn và trở thành ngày hội thực sự của hàng ngàn đoàn viên, NLĐ tại Quảng Bình. “Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm kịp thời chăm lo đến đời sống NLĐ có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến, xuân về”, ông Nam bày tỏ.

Phan Quý

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Trao hơn 5.000 suất quà đến công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới