Thứ sáu, 26/04/2024 10:23 (GMT+7)
Thứ hai, 03/06/2019 11:57 (GMT+7)

Quảng Bình: Hai chiến sĩ nghĩa vụ quân sự bị đuối nước khi tắm biển

Theo dõi KTMT trên

Trong thời gian về nghỉ phép, hai chiến sĩ nghĩa vụ ở Quảng Bình cùng nhóm bạn đi tắm biển, không may bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Ngày Quốc tế thiếu nhi tặng bánh kẹo "rởm" cho trẻ em

Ngày 3/6, UBND xã Lộc Ninh (TP Đồng Hới, Quảng Bình) cho hay, khoảng 18h ngày 2/6, một nhóm 5 người đi tắm tại bãi biển Quang Phú (TP Đồng Hới) bị sóng cuốn ra xa bờ.

Quảng Bình: Hai chiến sĩ nghĩa vụ quân sự bị đuối nước khi tắm biển - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc đang tiếc

Phát hiện sự việc, những người tắm gần đó đã hô hoán và bơi ra kéo những người bị nạn vào bờ. Khi được đưa lên bờ thì 1 người đã tử vong, 2 người được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Một trong 2 người nhập viện sau đó đã tử vong, người còn lại sau quá trình hồi sức đã tỉnh lại.

Theo thông tin từ UBND xã Lộc Ninh, các nạn nhân là người tại địa phương, gồm: Thái K. L. (20 tuổi) và Trần V. T. (20 tuổi), cả 2 là chiến sĩ nghĩa vụ quân sự, trong thời gian về nghỉ phép thì không may xảy ra sự việc đau lòng.

Nguyễn Sơn

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Hai chiến sĩ nghĩa vụ quân sự bị đuối nước khi tắm biển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới