Thứ bảy, 27/04/2024 02:51 (GMT+7)
Thứ hai, 03/06/2019 06:45 (GMT+7)

Ngày Quốc tế thiếu nhi tặng bánh kẹo "rởm" cho trẻ em

Theo dõi KTMT trên

Nhiều em nhỏ ở Quảng Bình hào hứng được bố mẹ đưa đi nhận quà nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), thế nhưng khi mang quà về nhà bóc ra thì phát hiện bánh kẹo bị hư hỏng và không có hạn sử dụng.

Bắt ông trùm buôn "cái chết trắng", thu giữ 100.000 viên ma túy tổng hợp

Hai ngày qua, trên mạng xã hội (MXH) lan truyền câu chuyện, nhiều phụ huynh đưa con nhỏ đi nhận quà nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi bức xúc khi phát hiện nhiều gói bánh kẹo bị hư hỏng và không có hạn sử dụng. Sự việc được cho là xảy ra tại địa bàn thị trấn Kiến Giang (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình).

Ngày Quốc tế thiếu nhi tặng bánh kẹo "rởm" cho trẻ em - Ảnh 1
Tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook chia sẻ sự việc bánh kẹo hư hỏng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Một phụ huynh có con nhỏ đi nhận quà bức xúc cho biết: "Nhận được thông báo từ loa phát thanh của tổ dân phố Thượng Giang về việc phát quà cho trẻ em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, nhiều gia đình đã đưa con nhỏ đi nhận quà. Tuy nhiên, sau khi về nhà, nhiều người mở gói bánh ra thì phát hiện bánh bị hư hỏng, mốc meo, nhiều gói bánh còn không có hạn sử dụng. Rất may là chúng tôi phát hiện sớm nên các cháu chưa ăn, nếu không thì không biết sức khỏe các cháu sẽ bị ảnh hưởng như thế nào, nhưng có một số hộ gia đình không để ý nên các cháu nhỏ đã ăn hết những phần quà được phát".

Ngày Quốc tế thiếu nhi tặng bánh kẹo "rởm" cho trẻ em - Ảnh 2
Bánh kẹo phát cho trẻ nhỏ có trụ sở tại Hà Nội.
Ngày Quốc tế thiếu nhi tặng bánh kẹo "rởm" cho trẻ em - Ảnh 3
Thương hiệu bánh kẹo mang tên Pacholat được Công ty kẹo Hà Nội sản xuất nhưng không hạn có sử dụng.

Khi được chia sẻ lên MXH, bài viết đã thu hút đông đảo lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, việc địa phương phát quà "hết date" gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các em nhỏ nếu không may sử dụng sản phẩm. Một số ý kiến khác cho rằng, việc phát quà "rởm" cho trẻ, sẽ mất đi ý nghĩa vốn có của hoạt động này cũng như tác động không tốt tới tâm lý của các em.

Ngày Quốc tế thiếu nhi tặng bánh kẹo "rởm" cho trẻ em - Ảnh 4
Bánh kẹo trong gói quà bị hư hỏng và không có hạn sử dụng

Kinh tế Môi trường tiếp tục thông tin đên bạn đọc...!

Nguyễn Sơn

Bạn đang đọc bài viết Ngày Quốc tế thiếu nhi tặng bánh kẹo "rởm" cho trẻ em. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới