Thứ năm, 02/05/2024 07:49 (GMT+7)
Thứ ba, 10/01/2023 09:51 (GMT+7)

Phim hài Tết 2023 “Hồn trương bốn cốt hàng thịt” và seri phim “Trạng Lợn” mang tính giáo dục cao

Theo dõi KTMT trên

Ngày 8/1, Giám đốc sản xuất kiêm diễn viên Hồng Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa ekip đoàn phim với các nhà tài trợ, các cơ quan thông tấn báo chí để ra mắt phim hài Tết 2023 “Hồn trương bốn cốt hàng thịt” và seri phim “Trạng Lợn”.

Là diễn viên tay ngang nhưng anh lại có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật nên bộ phim này anh tự viết kịch bản, toàn bộ kinh phí sản xuất đều do anh đứng ra lo liệu.

"Toàn bộ kinh phí sản xuất phim này đều do tôi tự dốc túi lo liệu. Tôi làm tất cả bằng đam mê, bằng cái tâm với nghề, chỉ mong có thể đem lại một vài tiếng cười vui cho khán giả trong dịp Tết đến, Xuân về", diễn viên Hồng Nguyên chia sẻ.

Cũng vì đam mê với những cảnh đẹp ở vùng ngoại ô Thạch Thất, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh nên anh đã chọn bối cảnh cho phim tại các địa điểm trên nhằm tuyên truyền những giá trị văn hoá và nét đẹp của các vùng miền trên đất nước Việt Nam. Những kinh nghiệm sống và va vấp đời thường cũng là chất liệu để anh đưa vào tác phẩm của mình.

Phim hài Tết 2023 “Hồn trương bốn cốt hàng thịt” và seri phim “Trạng Lợn” mang tính giáo dục cao - Ảnh 1
Giám đốc sản xuất, diễn viên Hồng Nguyên chia sẻ tại buổi gặp mặt.

"Hồn trương bốn cốt hàng thịt” được lấy cảm hứng từ nhân vật nổi tiếng trong truyền thuyết dân gian, chùm phim hài nhiều tập nhằm khẳng định sự trường tồn của những giá trị đạo đức cũng như trí tuệ dân gian của cha ông ta, ca ngợi những truyền thống tốt đẹp cũng như châm biếm đả kích thói hư tật xấu thông qua hình thức truyền tải là tiếng cười.

Chùm phim với mục đích đem lại cho khán giả một cái nhìn tổng quát về cuộc sống, phong tục của cha ông ta qua những tập phim được cài cắm khéo léo. Đồng thời cũng mượn chuyện xưa để nói chuyện ngày nay, khiến cho khán giả nhất là giới trẻ, có thêm sự say mê với văn hóa dân gian và hiểu thêm phần nào về kho tàng kiến thức đồ sộ của cha ông ta để lại.

Diễn diên Hồng Nguyên cũng cho biết: “Bộ phim mang tính giáo dục và triết lý nên sẽ hơi khô cứng, chính vì vậy sẽ hạn chế lượng khán giả xem phim, nhưng tôi vẫn mong muốn đưa những giá trị nhân văn, tốt đẹp nhất vào phim để mong quý khán giả đón nhận nhiều suy nghĩ tích cực hơn."

Phim hài Tết 2023 “Hồn trương bốn cốt hàng thịt” và seri phim “Trạng Lợn” mang tính giáo dục cao - Ảnh 2
Giám đốc sản xuất, diễn viên Hồng Nguyên và Ê-kíp trong buổi ra mắt phim.

Sinh năm 1970, từng trải qua nhiều nghề để kiếm sống nhưng đến năm 36 tuổi, Hồng Nguyên từ bỏ nghề lái xe để trở thành diễn viên. Anh cũng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình: Điều bí mật, Kỳ phùng địch thủ, Lựa chọn số phận... Không được qua trường lớp đào tạo, cũng không phải "con nhà nòi" như nhiều diễn viên khác, Hồng Nguyên làm nghề bằng tất cả tình yêu và sự đam mê nghệ thuật của mình.

Dự kiến, 2 tập phim hài Tết "Hồn trương bốn, cốt hàng thịt" phát sóng dịp Tết Nguyên đán 2023 trên kênh VTC6. Sau đó, sẽ được phát trên nền tảng Youtube .

Bên cạnh, "Hồn trương bốn, cốt hàng thịt", Hồng Nguyên và Ê-kíp cũng đang thực hiên seri phim "Trạng Lợn" đang phát sóng trên kênh VTC6 lúc 20 giờ15 phút tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần. Phim dự kiến dài 100 tập, đã quay xong 27 tập trong năm 2022 vừa qua.

Thu Hoài

Bạn đang đọc bài viết Phim hài Tết 2023 “Hồn trương bốn cốt hàng thịt” và seri phim “Trạng Lợn” mang tính giáo dục cao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới