Thứ tư, 24/04/2024 23:35 (GMT+7)
Thứ sáu, 11/11/2022 16:35 (GMT+7)

Rừng sao hội tụ tại buổi họp báo ra mắt phim bom tấn “Trạng Nhí”

Theo dõi KTMT trên

Rất nhiều nghệ sĩ gạo cội cùng dàn sao nhí đình đám và hàng trăm khán giả đã không thể nhịn cười khi xem tập 1 của phim bom tấn “Trạng Nhí” tại buổi họp báo tối qua (10/11).

Vào tối qua (10/11), tại Novaland Gallery (25 Lê Đại Hành, Hà Nội), đạo diễn Nguyễn Love đã chính thức trình làng series phim bom tấn “Trạng Nhí” (dự kiến dài khoảng 150 tập).

Tới tham dự sự kiện này có rất nhiều nghệ sĩ gạo cội nổi tiếng như NSND Quốc Anh, NSND Trần Nhượng, NSUT Minh Tuấn, NSUT Tiến Mộc, NSUT Ngọc Tản, NS Thanh Hương, Phạm Anh Tuấn, Huyền Trang (Trang Ếch), Jimmy Khánh, Linh Bún, Long Đen, Ngọc Anh cùng các HotTiktoker – Sơn Đần, Trang Nami (Lưu Huyền Trang)...

Rừng sao hội tụ tại buổi họp báo ra mắt phim bom tấn “Trạng Nhí” - Ảnh 1

Đặc biệt là sự xuất hiện của dàn sao nhí đình đám – bộ 3 nhân vật chính trong phim: Lục Thế Đạt (vai bé Sửu), Quán quân Siêu thần tượng nhí – bé Muối Dubai (vai bé Muối) và Bảo Linh (vai bé Na). Bên cạnh đó còn có bé Tâm Anh, bé Quỳnh Anh Ziin (Sóc), bé Lucky, bé Đăng Khoa, bé Đỗ Phúc Nguyên, bé Khánh Ngân, bé Thiên Lạc, bé An An…và nhiều diễn viên nhí khác.

Nổi bật không kém dàn diễn viên chính trong phim là các quán quân: Quán quân Super Idol Kids - Hoàng Vũ Mai Phương, Quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 - Kiều Minh Tâm, Quán quân Sao Việt Tỏa sáng – Đặng Thiên Kim, Quán quân Tài năng nhí 2022 – Nguyễn Thục Anh (Thỏ), Ca sĩ nhí có giọng hát hay nhất Super Idol Kids – Lisa Thùy Lâm, Siêu mẫu nhí đình đám hàng đầu miền Bắc – Jenny Bảo Vy (Vũ Bảo Vy), Á quân Siêu thần tượng nhí – Nguyễn Trí Cường, Siêu mẫu nhí Dương Quỳnh Như, ca sĩ nhí Ngọc Diệp…

Rừng sao hội tụ tại buổi họp báo ra mắt phim bom tấn “Trạng Nhí” - Ảnh 2

Tại buổi họp báo, sau khi nghe đạo diễn Nguyễn Love và các nghệ sĩ chia sẻ cảm nhận về bộ phim này, MC Mù Tạt (Huyền Trang) đã mời hàng trăm khán giả có mặt tại sự kiện cùng xem trước một số phân cảnh của bộ phim trước ngày công chiếu.

Những tình huống vừa hài hước vừa đáng yêu trong phim đã khiến khán giả cười ồ lên, đặc biệt là khán giả nhí vô cùng thích thú. Nhiều bạn nhỏ còn thuộc luôn những câu nói “hot-trend” trong trailer phim như: “Hai ba con gà- Không đi la cà. Hai ba con mực – Không đi ăn chực. Hai ba con cóc – Mùa màng bội thóc…”.

Rừng sao hội tụ tại buổi họp báo ra mắt phim bom tấn “Trạng Nhí” - Ảnh 3

Ai cũng háo hức phim sớm trình làng để khán giả có thêm những tràng cười sảng khoái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

NSUT Minh Tuấn khẳng định Trạng Nhí sẽ rất hút khách do hiện nay các chương trình giải trí cho trẻ em trên sóng truyền hình còn hơi ít, chủ yếu là phim hoạt hình hoặc các chương trình của nước ngoài…Còn phim Việt cho người Việt để đi vào cuộc sống, đi vào những câu chuyện gần gũi với chính bản thân các cháu cũng như các bậc phụ huynh thì rất ít.

Trong khi đó, NSND Trần Nhượng cho rằng đây là dự án phim rất có ý nghĩa, rất hay không chỉ với trẻ em thời nay mà còn với cả thế hệ phụ huynh. Nó nhắc nhở các bậc phụ huynh cần phải quan tâm, chăm sóc tốt hơn nữa con em mình để các cháu có thể vừa phát triển tài năng mà vẫn giữ được nề nếp, gia phong trong gia đình.

NSND Quốc Anh cho hay: “Tôi nhận lời tham gia Trạng Nhí vì đây là bộ phim hướng các cháu thuộc thế hệ trẻ về những câu chuyện dân gian và tôi thấy điều đó rất hay, rất cần thiết.

Với vai diễn này, tôi muốn các cháu hiểu rằng từ xa xưa đã có người tốt kẻ xấu và muốn các cháu phân biệt được rõ ràng cái tốt, cái xấu. Trong phim, tôi đặc biệt ấn tượng với vai bé Muối vì cậu bé rất thông minh”.

Theo đạo diễn Nguyễn Love, phim sẽ chính thức được công chiếu trên VTVCab dự kiến trong tháng 11 này.

PV

Bạn đang đọc bài viết Rừng sao hội tụ tại buổi họp báo ra mắt phim bom tấn “Trạng Nhí”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới