Thứ sáu, 29/03/2024 04:49 (GMT+7)
Thứ bảy, 14/05/2022 08:55 (GMT+7)

Payoneer chính thức ra mắt cổng thanh toán Payoneer Checkout

Theo dõi KTMT trên

Mô hình Direct-to-Consumer (DTC) vừa chính thức được Payoneer ra mắt là dịch vụ chấp nhận thanh toán cho các doanh nghiệp trực tuyến vừa và nhỏ trên toàn thế giới.

Dịch vụ thanh toán và thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế mới toàn cầu

Payoneer, công ty công nghệ thương mại chuyên về dịch vụ thanh toán và thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế mới toàn cầu, vừa công bố ra mắt dịch vụ Payoneer Checkout, đánh dấu bước tiến mới của công ty trong lĩnh vực chấp nhận thanh toán dành cho mô hình doanh nghiệp trực tuyến bán hàng trực tiếp cho khách (direct-to-consumer - DTC).

Payoneer chính thức ra mắt cổng thanh toán Payoneer Checkout - Ảnh 1
Payoneer chính thức ra mắt cổng thanh toán Payoneer Checkout.

Sẽ sớm được triển khai Payoneer Checkout trên toàn thế giới

Hiện thị trường DTC toàn cầu đã tăng trưởng vượt bậc từ giai đoạn đại dịch Covid-19 đến nay. Doanh số thương mại điện tử DTC tại Hoa Kỳ dự kiến đạt 175 tỷ USD vào năm 2023, tăng 56% so với năm 2020.

Tại Ấn Độ, thị trường DTC được dự báo sẽ tăng gấp ba lần trong giai đoạn năm 2020-2025, doanh số ước tính đạt khoảng 100 tỷ USD. Nhằm đáp ứng nhu cầu thế giới hiện nay về thương mại mở, Payoneer Checkout đem đến cho các nhà bán hàng thương mại điện tử phương thức đơn giản hơn, giúp mở rộng và tăng trưởng thông qua các kênh DTC trên toàn thế giới.

Đồng thời, Payoneer Checkout đem đến cho các nhà bán hàng thương mại điện tử trải nghiệm thanh toán hợp nhất trên nhiều kênh kỹ thuật số khác nhau. Bằng việc thống nhất mọi nguồn vốn trên thị trường trực tuyến và các kênh bán hàng trực tiếp trong các tài khoản Payoneer đa tiền tệ, người bán có thể quản lý nhu cầu các khoản phải trả, tiếp cận được vốn lưu động, và sử dụng nguồn vốn để thanh toán cho chi phí kinh doanh, chẳng hạn như quảng cáo kỹ thuật số.

Sẽ sớm được triển khai Payoneer Checkout trên toàn thế giới

Hiện Payoneer Checkout đang có mặt tại các thị trường châu Á - Thái Bình Dương và sẽ sớm được triển khai trên toàn thế giới.

Người bán có thể tích hợp trực tiếp Payoneer Checkout trên trang bán hàng hoặc qua các nền tảng thương mại điện tử, nhờ đó đơn giản hoá cách thức thiết lập cửa hàng và có thể chấp nhận thanh toán từ khách hàng trên khắp thế giới.

Tổng giám đốc điều hành Payoneer ông Scott Galit, chia sẻ về sự kiện ra mắt cổng thanh toán: "Payoneer ra đời với ý tưởng là công nghệ và internet đã và đang biến đổi kinh tế thương mại, giúp mọi người dù ở bất kỳ nơi nào cũng đều có thể thành lập và phát triển kinh doanh kỹ thuật số. Khi các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày nay muốn mở rộng nhiều kênh bán hàng, họ sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý các phương thức thanh toán khác nhau.

Payoneer chính thức ra mắt cổng thanh toán Payoneer Checkout - Ảnh 2
Ông Scott Galit, Tổng giám đốc điều hành Payoneer. (Ảnh: blog.payoneer.com).

Theo chia sẻ của ông Scott Galit, với nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc chúng tôi mở rộng sang lĩnh vực chấp nhận thanh toán là hướng đi tất yếu nhằm giúp họ tham gia nền kinh tế kỹ thuật số. Cụ thể, họ có thể thực hiện các giao dịch toàn cầu cũng sẽ dễ dàng như giao dịch trong nước. Tôi rất phấn khởi công bố rằng thông qua Payoneer, doanh nghiệp vừa và nhỏ nay có thể nhận thanh toán từ các doanh nghiệp khác trên nền tảng kỹ thuật số và thị trường trực tuyến, cũng như từ người tiêu dùng".

Cùng với đó, Keren Levy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Khối Dịch vụ hỗ trợ nhà bán hàng của Payoneer, cho biết "Hệ sinh thái Payoneer xoay quanh việc kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nền kinh tế kỹ thuật số toàn cầu. Sự phức tạp của thao tác thanh toán và nhận thanh toán chính là một trong những rào cản rất lớn đối với những doanh nghiệp muốn bước ra thị trường thế giới.

Các chủ doanh nghiệp nhỏ không có đủ thời gian hay nguồn lực để tự mình tối ưu hoá những hạng mục phức tạp, chẳng hạn như thanh toán liên biên giới. Thông qua dịch vụ Payoneer Checkout, chúng tôi tự hào đã tiến thêm một bước trong hành trình tư duy, kiến tạo và truyền cảm hứng vì một tương lai thương mại thống nhất trên toàn cầu, giúp người dân toàn thế giới hiện thực hoá tiềm năng của mình".

Bùi Hằng

Bạn đang đọc bài viết Payoneer chính thức ra mắt cổng thanh toán Payoneer Checkout. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.