Thứ ba, 30/04/2024 21:14 (GMT+7)
Thứ tư, 27/09/2023 11:05 (GMT+7)

Những địa điểm vui chơi Tết Trung thu 2023 tại TP. HCM không nên bỏ lỡ

Theo dõi KTMT trên

TP. HCM luôn nổi tiếng với các hoạt động vui chơi giải trí vào các dịp lễ lớn, Tết Trung thu 2023 cũng không phải là ngoại lệ. Cùng lựa chọn một địa chỉ để dạo phố, đón Trung thu 2023 cùng gia đình.

1. Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Địa chỉ: Đoạn giữa đường Nguyễn Trãi và đường Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP.HCM

Những địa điểm vui chơi Tết Trung thu 2023 tại TP. HCM không nên bỏ lỡ - Ảnh 1
Một góc phố lồng đèn Lương Nhữ Học. Ảnh Internet

Nếu Hà Nội có phố hàng Mã thì TP.HCM có khu phố lồng đèn Lương Nhữ Học. Đây là địa chỉ bán lồng đẹp lớn nhất của TP, bởi đây là nơi sinh sống của nhiều người Hoa. Mỗi dịp Trung thu, khu phố lại được trang hoàng lộng lẫy, thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ tới thăm quan và chụp ảnh. 

Bên cạnh đó, bạn có thể mua sắm những món đồ ý nghĩa và thưởng thức ẩm thực phong phú của người Hoa. Trường hợp đang băn khoăn không biết đi đâu để hưởng trọn không khí Trung thu 2023 thì cứ tới phố lồng đèn Lương Nhữ Họ

2. Công viên Thỏ Trắng

Địa điểm: Đường Phương pháp mạng tháng tám, phường 15, quận 10, TP.HCM

Những địa điểm vui chơi Tết Trung thu 2023 tại TP. HCM không nên bỏ lỡ - Ảnh 2
Công viên Thỏ Trắng. Ảnh: Internet

Công viên Thỏ Trắng  là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho các gia đình nhỏ mà không muốn đi quá xa trung tâm. Bên trong công viên còn có các trò chơi cảm giác mạnh, gameshow trong và ngoài nhà nên rất dễ thu hút sự chú ý của trẻ nhỏ. Không chỉ thế vào Tết Trung Thu, công việc cũng được trang trí lộng lẫy, việc có được những bức ảnh đẹp dễ như trở bàn tay. Giá vé vào công viên không quá đắt, phù hợp với cả gia đình đông thành viên. 

3. Nhà thiếu nhi Thành phố

Địa chỉ: Số 169, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM

Những địa điểm vui chơi Tết Trung thu 2023 tại TP. HCM không nên bỏ lỡ - Ảnh 3
Nhà thiếu nhi Thành phố. Ảnh: Internet

Đối với trẻ em TP.HCM, nhà thiếu nhi Thành phố là địa chỉ không còn quá xa lạ. Mỗi năm vào dịp Tết Trung thu ở đây đều sẽ tổ chức đêm hội trăng rằm với nhiều màn trình diễn ấn tượng, tổ chức trò chơi dân gian và phá cỗ. Nhà thiếu nhi Thành phố là địa chỉ lý tưởng dành cho các gia đình có nhiều trẻ nhỏ. 

4. Công viên Văn hóa Đầm Sen

Địa chỉ: Số 262 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM

Những địa điểm vui chơi Tết Trung thu 2023 tại TP. HCM không nên bỏ lỡ - Ảnh 4
Công viên Văn hóa Đầm Sen. Ảnh: Internet 

Một trong những địa chỉ vui chơi giải trí Tết Trung thu 2023 được nhiều người lựa chọn nhât ở TP.HCM là Công viên Văn hóa Đầm Sen. Năm nay công viên cũng đã tổ chức "Ngày hội Trung thu năm 2023" dành cho trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 vào ngày 24/9. Đây là hoạt động ý nghĩa, lan tỏa những giá trị yêu thương đến cộng đồng. 

Khi tới công viên Văn hóa Đầm Sen, bạn và gia đình có thể tham gia nhiều trò chơi cảm giác mạnh cũng như đi dạo ngắm quang cảnh. Đảm bảo bất cứ bạn nào nhỏ nào cũng rất thích thích thú khi tới đây. 

5. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Trung tâm quận 1, TP.HCM

Những địa điểm vui chơi Tết Trung thu 2023 tại TP. HCM không nên bỏ lỡ - Ảnh 5
Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: Internet. 

Năm nào cũng vậy, muốn tìm không khí Trung thu thì cứ tới phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bởi lẽ ở đây mỗi dịp lễ đều được trang trí lộng lẫy, với những chùm đèn dài dọc khắp hai bên phố. Không những thế nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đường phố như ca hát, nhảy cover càng làm cho con phố trở nên nhộn nhịp. 

6. Phố Tây Bùi Viện

Địa chỉ: Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Những địa điểm vui chơi Tết Trung thu 2023 tại TP. HCM không nên bỏ lỡ - Ảnh 6
Phố Tây Bùi Viện. Ảnh: Internet

Đối với các cặp đôi trẻ, phố Tây Bùi Viện có thể coi là địa chỉ vui chơi hàng đầu vì đây là nơi “tụ họp” của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Không những thế phố Tây Bùi Viện còn nổi tiếng với sự nhộn nhịp về đêm, cũng như là điểm thăm quan du lịch của Thành phố. 

Tới đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực đặc trưng của TP.HCM cũng như nhiều nước khác. Nhiều hoạt động vui chơi giải trí cũng được tổ chức dọc tuyến phố này. Chắc chắn bạn sẽ có một đêm Tết Trung thu 2023 tuyệt vời ở nơi đây. 

7. Trung tâm thương mại Takashimaya

Địa chỉ: Số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1

Những địa điểm vui chơi Tết Trung thu 2023 tại TP. HCM không nên bỏ lỡ - Ảnh 7
Trung tâm thương mại Takashimaya. Ảnh: Internet 

Ngại nơi đông đúc, thì trung tâm thương mại Takashimaya nổi tiếng của TP.HCM là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn danh cho bạn. Ở đây bạn có thể cùng gia đình mua sắm, ăn uống tại các cửa hàng nổi tiếng trong và ngoài nước. Không những thế bạn còn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh của Takashimaya vào dịp Trung thu 2023. Một tổ hợp từ ăn uống, mua sắm để giải trí mà bạn nên thêm ngay vào danh sách dịp lễ này. 

Phạm Huyền

Bạn đang đọc bài viết Những địa điểm vui chơi Tết Trung thu 2023 tại TP. HCM không nên bỏ lỡ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Điện Biên Phủ: Điểm hẹn lịch sử
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam phối hợp với Bảo tàng Lịch sử Quốc gia, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức khai mạc Triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử”, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 / 7-5-2024).