Thứ sáu, 25/10/2024 21:32 (GMT+7)
Thứ sáu, 25/10/2024 06:26 (GMT+7)

Những bước tiến mới trong ngành vật liệu xây dựng tại triển lãm Vietbuild

Theo dõi KTMT trên

Triển lãm Vietbuild năm nay quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp hàng đầu về ngành vật liệu xây dựng tham gia, đây là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu về những thành tựu mới trong ngành.

Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2024 lần thứ 4 diễn ra từ ngày 23-27.10.2024 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thường niên của ngành xây dựng, nơi giới thiệu thành tựu và phát triển trong các lĩnh vực như xây dựng công nghiệp, dân dụng, vật liệu xây dựng, trang trí nội - ngoại thất, bất động sản, kiến trúc và quy hoạch đô thị.

Góp mặt tại triển lãm, Công ty Cổ phần Sản xuất Vật liệu Xây dựng MINSANDO  giới thiệu hai dòng sản phẩm chủ lực: keo dán gạch và keo chà ron, với đặc tính "thích ứng thời tiết mọi vùng miền," khẳng định vị trí thương hiệu hàng đầu ngành. Gian hàng MINSANDO  cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị như trải nghiệm sản phẩm, giao lưu với chuyên gia và các trò chơi tương tác với phần thưởng hấp dẫn.

Những bước tiến mới trong ngành vật liệu xây dựng tại triển lãm Vietbuild - Ảnh 1

Tiền thân là doanh nghiệp khai thác khoáng sản, MINSANDO  đã khẳng định sứ mệnh tạo ra sự khác biệt trong ngành xây dựng, hướng đến mục tiêu xanh hóa các công trình tại Việt Nam, mang lại không gian sống an toàn, thân thiện với môi trường. Chỉ trong 6 tháng sau khi ra mắt, MINSANDO  đã mở rộng hệ thống hơn 60 đại lý khắp TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, miền Tây, miền Đông, miền Trung và Tây Nguyên.

Đồng thời, MINSANDO  triển khai các chiến dịch hỗ trợ marketing cho đại lý và đối tác, xây dựng hình ảnh thương hiệu và quảng bá rộng rãi trên các nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến. Gần đây, công ty đã thực hiện chiến dịch quảng bá cho hơn 10 đại lý mới tại Tây Nguyên.

MINSANDO  luôn tiên phong sản xuất và cung cấp các sản phẩm xây dựng công nghệ mới, bền vững, với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và trách nhiệm cộng đồng. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về kỹ thuật và chất lượng.

Những bước tiến mới trong ngành vật liệu xây dựng tại triển lãm Vietbuild - Ảnh 2

Với thông điệp "Xanh hóa bền vững mọi công trình Việt," MINSANDO  cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc khai thác và sản xuất, đảm bảo không lạm dụng tài nguyên thiên nhiên. Công ty thường xuyên phối hợp với chuyên gia môi trường và chính quyền địa phương để giám sát các điểm khai thác, áp dụng kỹ thuật hiện đại nhằm bảo vệ và tái tạo môi trường.

Bên cạnh đó, MINSANDO  cung cấp các sản phẩm chất lượng cao như keo dán gạch, keo chà ron, vữa xây trát chuyên dụng, và các sản phẩm chống thấm, đạt chứng nhận quốc tế, sẵn sàng cạnh tranh với các tên tuổi lớn trên thị trường. Công ty cũng đặt tâm huyết vào nghiên cứu và sản xuất, đảm bảo sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và mang lại không gian sống thoải mái, bền bỉ.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, MINSANDO  còn quan tâm đến trách nhiệm xã hội với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Ngày 21.9.2024, MINSANDO  đã đến thăm và trao quà tại Trung tâm Nhân đạo Quê hương ở Bình Dương, nơi nuôi dưỡng hơn 346 trẻ em cô nhi khiếm khuyết, mang lại niềm vui và hy vọng cho các em nhỏ.

Những bước tiến mới trong ngành vật liệu xây dựng tại triển lãm Vietbuild - Ảnh 3

Lần đầu tham gia Vietbuild, MINSANDO  khẳng định vị thế là một thương hiệu hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng, mang đến triển lãm hai dòng sản phẩm chủ lực: keo dán gạch và keo chà ron, với ưu điểm "thích ứng thời tiết mọi vùng miền." Gian hàng của MINSANDO  còn tổ chức các hoạt động hấp dẫn như trải nghiệm sản phẩm, giao lưu với chuyên gia xây dựng và trò chơi tương tác với nhiều phần quà giá trị.

Ngày 22.4.2024, Công ty Cổ phần Sản xuất Vật liệu Xây dựng (số 652/37A Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh – ĐT: 0824 368 868 - Email: info@minsando.com – Website: www.minsando.com) phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hội thảo về “Xu hướng vật liệu mới trong xây dựng xanh.” Sự kiện cũng đánh dấu sự ra mắt thương hiệu MINSANDO  và giới thiệu các sản phẩm vật liệu xây dựng nổi bật.

Chỉ sau 6 tháng kể từ khi ra mắt, MINSANDO  đã xây dựng mạng lưới hơn 60 đại lý tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, các tỉnh miền Tây, miền Đông, Tây Nguyên và miền Trung. Trong năm đầu tiên, công ty đặt mục tiêu mở rộng hệ thống lên hơn 100 đại lý.

Song song với việc mở rộng hệ thống phân phối, MINSANDO  triển khai nhiều chiến dịch hỗ trợ marketing cho đại lý và đối tác, nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu và quảng bá rộng rãi trên các nền tảng online và offline. Gần đây, công ty đã tổ chức chương trình quảng bá cho hơn 10 đại lý mới tại Tây Nguyên.

Năm 2025, MINSANDO  sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý và triển khai thêm các chương trình đồng hành với đối tác để tăng cường quảng bá, thúc đẩy kinh doanh. Công ty cũng dự kiến đầu tư một nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Biên Hòa, Đồng Nai, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời gian tới.

Phạm Thạch

Bạn đang đọc bài viết Những bước tiến mới trong ngành vật liệu xây dựng tại triển lãm Vietbuild. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thúc đẩy hợp tác nông nghiệp ASEAN
Ngày 24/10, các Bộ trưởng Nông Lâm nghiệp ASEAN (AMAF) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến lần thứ 46. Hội nghị tái khẳng định cam kết của ASEAN trong việc thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực thực thực phẩm, nông nghiệp và lâm nghiệp.
Mua xăng không cần tiền mặt trên ứng dụng PVOIL 4U
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức kết nối thành công hệ thống thanh toán trên ứng dụng PVOIL 4U của Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi mua xăng dầu tại các điểm bán trên toàn hệ thống PVOIL