Chủ nhật, 28/04/2024 07:38 (GMT+7)
Thứ hai, 10/07/2023 14:48 (GMT+7)

Nha Trang là điểm đến đầu tiên tại châu Á của Charlie Puth

Theo dõi KTMT trên

Trang thông tin của Charlie Puth chính thức công bố thông tin lễ hội âm nhạc 8Wonder tại Nha Trang là show diễn chính thức đầu tiên tại châu Á của anh vào ngày 22/7. Đây là đại nhạc hội hiếm hoi của danh ca hàng đầu thế giới tại một điểm đến du lịch.

Siêu sao tạo hit lần đầu đến châu Á 

Website của Charlie Puth vừa chính thức công bố “Siêu đại nhạc hội 8Wonder – Nha Trang” là một trong những tour diễn của “hitmaker” hàng đầu thế giới trong năm 2023. Đáng nói, đây sẽ là sự kiện âm nhạc lớn đầu tiên của nam ca sĩ tại châu Á. Sau đó, phải đến tháng 10 Charlie Puth mới trở lại đại lục này để lưu diễn tour “The Charlie Live Experience” tại Hong Kong, Bangkok, Jakarta, Singapore, Tokyo, Seoul...

Nha Trang là điểm đến đầu tiên tại châu Á của Charlie Puth - Ảnh 1
Charlie Puth đã thêm Nha Trang trở thành một trong những địa điểm cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình

Như vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ là những khán giả đầu tiên tại châu Á được nghe nhạc live trực tiếp từ giọng ca tạo hit đỉnh cao của âm nhạc đương đại trên sân khấu đại dương vô cực 8Wonder. Đồng thời, với việc Charlie Puth xác nhận lễ hội âm nhạc “kỳ quan cảm xúc – Infinity Wonder” tại Nha Trang là show diễn chính thức, khán giả hoàn toàn có quyền mong đợi vào một màn ra mắt đầy ngoạn mục của ông hoàng himaker hàng đầu thế giới với kỹ thuật, danh sách bài hát (setlist), thời gian trình diễn… không hề thua kém các show trong tour lưu diễn toàn cầu của anh.

Nha Trang là điểm đến đầu tiên tại châu Á của Charlie Puth - Ảnh 2

Ban tổ chức đã chính thức xác nhận Charlie Puth sẽ có hơn 75 phút biểu diễn trước fan Việt. Hệ thống âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn quốc tế cũng được đầu tư ở cấp độ “chưa từng có” tại bất cứ đại nhạc hội nào tại Việt Nam. Sân khấu của 8Wonder toạ lạc trên quảng trường Wonder Square rộng 10.400m2 sở hữu tầm nhìn 180 độ hướng ra vịnh biển Nha Trang đưa những nghệ sĩ hàng đầu thế giới và Việt Nam đến với một không gian âm nhạc độc đáo, giữa thiên đường đại dương vô cực, trời xanh và ánh ráng chiều tuyệt đẹp giữa vịnh biển.

Thăng hoa trải nghiệm siêu đại nhạc hội giữa quần thể du lịch nổi tiếng

Dấu ấn “show diễn đầu tiên tại châu Á của Charlie Puth” càng thêm mãn nhãn với sự góp mặt của những “hitmaker” đình đám nhất Vpop: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Hieuthuhai, Mono… Những bản nhạc phối mới đầy ấn tượng của âm nhạc thế giới và Việt Nam sẽ cùng thăng hoa tạo nên “sân khấu âm nhạc không giới hạn” 8Wonder.

Nha Trang là điểm đến đầu tiên tại châu Á của Charlie Puth - Ảnh 3

Sân khấu lễ hội âm nhạc – du lịch 8Wonder thật sự “hiếm có khó tìm” với những nghệ sĩ hàng đầu thế giới, ca sĩ nổi tiếng trong nước. Vượt xa các đại nhạc hội chỉ tập trung vào hoạt động biểu diễn sân khấu, 8Wonder vừa mang đến âm nhạc đỉnh cao, vừa kiến tạo phong cách trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí và khám phá mới lạ.

Nha Trang là điểm đến đầu tiên tại châu Á của Charlie Puth - Ảnh 4

Diễn ra tại quần thể Vinpearl Nha Trang quy mô và danh tiếng hàng đầu khu vực, 8Wonder “thiết đãi” khán giả đại tiệc “kỳ quan” bất tận từ âm nhạc, danh thắng, trải nghiệm giải trí… Từ 15g chiều ngày 22/7 đến tận nửa đêm, đảo Hòn Tre sẽ không “hạ nhiệt” bất cứ phút giây nào khi âm nhạc đỉnh cao 8Wonder dẫn dắt khán giả đến với muôn vàn hoạt động lễ hội mới lạ.

Nha Trang là điểm đến đầu tiên tại châu Á của Charlie Puth - Ảnh 5

Toàn bộ không gian lễ hội âm nhạc 8Wonder đưa khán giả bước vào thế giới của những tiểu cảnh khổng lồ và độc đáo, mang đậm dấu ấn của phong cách Installation Art siêu thực với những gam màu neon đầy rực rỡ và đầy sống động. Thế giới trải nghiệm độc đáo với hàng loạt hoạt động “triệu niềm vui” như thực hành xưởng nghệ thuật, xem bài tarot, vẽ henna, trang điểm và làm tóc... khiến du khách không nhàm chán bất cứ giây phút nào.

Nha Trang là điểm đến đầu tiên tại châu Á của Charlie Puth - Ảnh 6

Chuỗi “hội hè bất tận” WonderFest 2023 tiếp tục “đốn tim” du khách. Giới trẻ “cháy” hết nấc trước những vũ điệu Hawaii cuốn hút, âm nhạc DJ cuồng nhiệt, trình diễn bartender hấp dẫn, bắn súng nước vui nhộn… trong đại chiến thế giới nước - Wonder Water War, cuộc thi khoe ảnh WonderHunt... Lễ hội đặc sản bản địa – WonderFeast chiêu đãi thực khách món ngon ba miền, nông sản đặc sắc… Chuỗi trải nghiệm trọn vẹn cảm xúc của du khách giữa “vịnh biển thiên đường” còn đến từ hàng trăm trò chơi đỉnh cao tại công viên chủ đề VinWonders Nha Trang, không gian nghỉ dưỡng Vinpearl sang – xịn – mịn với đầy đủ trải nghiệm du lịch cao cấp, mới lạ…. 

Nha Trang là điểm đến đầu tiên tại châu Á của Charlie Puth - Ảnh 7
Nha Trang là điểm đến đầu tiên tại châu Á của Charlie Puth - Ảnh 8

Tất cả hội tụ làm nên dấu ấn “kỳ quan không giới hạn – Infinity Wonder” của siêu đại nhạc hội âm nhạc 8Wonder, tiên phong kiến tạo xu hướng lễ hội mới mẻ và khác biệt, góp phần đưa âm nhạc và du lịch Việt Nam vươn đến tầm cao mới trên bản đồ thế giới./.

PV

Bạn đang đọc bài viết Nha Trang là điểm đến đầu tiên tại châu Á của Charlie Puth. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới