Chủ nhật, 28/04/2024 23:16 (GMT+7)
Thứ năm, 06/07/2023 09:52 (GMT+7)

Người Quan Sát - Kênh thông tin tài chính kinh doanh đáng tin cậy

Theo dõi KTMT trên

Người Quan Sát đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của bạn đọc trong cả nước về các nội dung liên quan đến kinh tế, tài chính, kinh doanh, chứng khoán và bất động sản.

Được cấp phép hoạt động theo Giấy phép số 2326/GP-TTĐT do Sở TTTT Thành phố Hà Nội cấp ngày 16/6/2021, trang thông tin điện tử tổng hợp Người Quan Sát chính thức đi vào hoạt động tháng 12/2021. Chỉ sau 18 tháng xuất hiện, Người Quan Sát đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của bạn đọc trong cả nước về các nội dung liên quan đến kinh tế, tài chính, kinh doanh, chứng khoán và bất động sản.

Được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có chuyên môn và kinh nghiệm, các nội dung Người Quan Sát cung cấp luôn kịp thời, chính xác đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhà đầu tư chứng khoán, bất động sản nói riêng và bạn đọc nói chung. Minh chứng cho điều đó là trang tin Người Quan Sát, Fanpage Người Quan Sát và kênh Tiktok Người Quan Sát hiện đã thu hút chục triệu lượt đọc, xem và tương tác hàng tháng, vươn lên top dẫn đầu kể cả về trang tin, Fanpage hay kênh Tiktok chuyên ngành tài chính, kinh doanh.

Cùng với chất lượng nội dung tốt, Người Quan Sát cũng tiên phong trong việc xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu lớn cho toàn bộ dữ liệu về doanh nghiệp, tài chính, chứng khoán trên thị trường, giúp bạn đọc dễ dàng tra cứu, phân tích dữ liệu để có thêm thông tin chi tiết và ra quyết định đầu tư một cách nhanh chóng.

Với những gì đang thực hiện, chắc chắn trong thời gian ngắn tới đây, Người Quan Sát tiếp tục có những đột phá lớn trong việc hoàn thiện hệ sinh thái, phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của bạn đọc gần xa.

Người Quan Sát - Kênh thông tin tài chính kinh doanh đáng tin cậy - Ảnh 1
Fanpage có lượng độc giả trung thành lớn của Người Quan Sát.
Người Quan Sát - Kênh thông tin tài chính kinh doanh đáng tin cậy - Ảnh 2
Trang tin kinh tế Người Quan Sát thường xuyên cập nhật tin hay, đáng tin cậy cho độc giả.
Người Quan Sát - Kênh thông tin tài chính kinh doanh đáng tin cậy - Ảnh 3
Độc giả yêu thích Fanpage Người Quan Sát, lượng Like, share cao.
Người Quan Sát - Kênh thông tin tài chính kinh doanh đáng tin cậy - Ảnh 4
Fanpage Người Quan Sát có nhiều thông tin thú vị cho độc giả trẻ.

PV

Bạn đang đọc bài viết Người Quan Sát - Kênh thông tin tài chính kinh doanh đáng tin cậy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới