Chủ nhật, 12/05/2024 00:45 (GMT+7)
Thứ bảy, 24/06/2023 12:07 (GMT+7)

Huyện uỷ, UBND, Trung tâm văn hoá Thông tin và Thể thao huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang chúc mừng 21/6

Theo dõi KTMT trên

Huyện uỷ, UBND, Trung tâm văn hoá Thông tin và Thể thao huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang chúc mừng 21/6.

Huyện uỷ, UBND, Trung tâm văn hoá Thông tin và Thể thao huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang chúc mừng 21/6 - Ảnh 1
Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Huyện Uỷ, UBND, Trung tâm văn hoá Thông tin và Thể thao huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang cảm ơn vì đã đồng hành trong công tác tuyên truyền của huyện suốt quãng đường dài. Chúc các cô chú, anh chị và các em phóng viên Tạp chí Kinh tế Môi trường nhiều sức khỏe, niềm vui và tình yêu để hoạt động tốt hơn, cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái nghề sôi động, nhiều màu sắc nhưng cũng thật tươi đẹp và trong sáng.

Quang Huy

Bạn đang đọc bài viết Huyện uỷ, UBND, Trung tâm văn hoá Thông tin và Thể thao huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang chúc mừng 21/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

TP.HCM: Hơn 500 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành cafe, trà
Triển lãm quốc tế cafe và trà diễn ra từ ngày 9-11/5/2024 tại trung tâm hội chợ và triển lãm quốc tế Sài Gòn (TP.HCM) thu hút hơn 500 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau ở cả 2 lĩnh vực cafe và trà.

Tin mới

Thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển bền vững cho 3 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Tiền Giang
Chiều 10/5, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị dẫn đầu Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với lãnh đạo 3 tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang về tình hình sản xuất kinh doanh, đầu tư công, xây dựng hạ tầng và xuất nhập khẩu trên địa bàn.