Thứ sáu, 28/06/2024 07:40 (GMT+7)
Thứ sáu, 21/06/2024 11:22 (GMT+7)

Người dân đánh giá cao sản phẩm của Công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi Thành Đô

Theo dõi KTMT trên

Các sản phẩm của Công ty thức ăn chăn nuôi Thành Đô với công thức tối ưu, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tốt, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của Châu Âu giúp cho heo con phát triển vượt trội, giúp người dân nâng cao năng suất chăn nuôi.

Công ty TNHH sản xuất thức ăn chăn nuôi Thành Đô có địa chỉ tại khu kinh tế Đông Nam, xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu (Nghệ An). Công ty xây dựng trên diện tích 2,6 ha, công suất thiết kế nhà máy 96.000 tấn/năm. Việc công ty đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại từ Đan Mạch với tổng vốn 120 tỷ đồng sẽ góp phần cung cấp nguồn thức ăn công nghiệp phục vụ người chăn nuôi trong và ngoài tỉnh. Đồng thời, thúc đẩy ngành chăn nuôi của tỉnh Nghệ An phát triển theo hướng bền vững, góp phần thực hiện thành công mục tiêu đề án phát triển chăn nuôi gắn với chế biến và tiêu thụ sản phẩm tỉnh Nghệ An giai đoạn 2021-2030 và đề án cơ cấu lại ngành nông nghiệp tỉnh giai đoạn 2021-2025.

Người dân đánh giá cao sản phẩm của Công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi Thành Đô - Ảnh 1
Công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi Thành Đô được xây dựng trên diện tích 2,6 ha, công suất thiết kế nhà máy 96.000 tấn/năm.

Ở Việt Nam, mối lưu tâm ngày càng tăng về an toàn thực phẩm đòi hỏi thức ăn cho heo phải có chất lượng cao để bảo đảm thịt an toàn. Dần dần, người chăn nuôi chuyển hướng từ cám heo thông thường đến các loại cám chất lượng cao, có chức năng cải thiện hệ miễn dịch của động vật, kháng lại các bệnh đặc hữu cũng như giảm nguy cơ rối loạn trao đổi chất, nhiễm độc acid, bị thương và nhiễm trùng.

Trong phân khúc thức ăn chăn nuôi heo con tại Việt Nam, Công ty TNHH sản xuất thức ăn chăn nuôi Thành Đô luôn được các nhà chăn nuôi chuyên nghiệp đánh giá rất cao nhờ công nghệ dinh dưỡng được cập nhật liên tục, dẫn đầu trong việc ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng đột phá. Từ đó giúp nhà chăn nuôi heo tối ưu chi phí, nâng cao năng suất, làm giàu bền vững, tạo tiền đề phát triển bền vững cho ngành chăn nuôi Việt Nam. Mặt khác giúp heo con lớn nhanh, phổng phao, bóng mượt và đều đàn.

Đánh giá về chất lượng sản phẩm, anh Phan Văn Tuấn, chủ một trang trại chăn nuôi lớn tại khu vực huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết: "Chúng tôi dùng sản phẩm của Công ty Thức ăn chăn nuôi Thành Đô trong nhiều năm trở lại đây, chất lượng sản phẩm tốt, heo tăng trưởng nhanh, đem lại hiệu quả năng suất cao cho người chăn nuôi. Đặc biệt giá cả sản phẩm phải chăng giúp nông dân tiết kiệm chi phí, làm giàu bền vững”.

Cùng chung quan điểm trên, anh Trịnh Hùng Dũng - Giám đốc Công ty TNHH nông nghiệp MinD farm cho biết: "Sản phẩm thức ăn chăn nuôi Thành Đô có chất lượng tốt, giá cả hợp lý với sản phẩm. Hơn một năm, công ty chúng tôi dùng sản phẩm thức ăn này cho hơn 1.500 con, lợn tăng trưởng nhanh, phổng phao, bóng mượt và đều đàn. Nhận thấy  hiệu quả từ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Thành Đô, chúng tôi dự tính sẽ dùng sản phẩm lâu dài".

Công ty thức ăn chăn nuôi Thành Đô đã mạnh dạn đầu tư thiết bị công nghệ hiện đại nhất được nhập khẩu từ Công ty SKIOLD Đan Mạch. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cử cán bộ kỹ thuật đi đào tạo, học hỏi kinh nghiệm và được chuyên gia đầu ngành Đan Mạch hướng dẫn kỹ thuật, thiết kế công thức. Kết quả sau một thời gian nỗ lực là những dòng sản phẩm chất lượng tốt đã đến được với người chăn nuôi, có thể cạnh tranh sòng phẳng trên thị trường, được khách hàng từ trong tỉnh cũng như các tỉnh từ miền Bắc, miền Trung đón nhận. Đặc biệt, các sản phẩm dòng “Hỗn hợp siêu cao cấp cho heo con, heo nái cao sản, hỗn hợp siêu cao cấp cho heo trại”, các sản phẩm sử dụng thuốc kháng sinh đúng liều lượng cho phép và được các trang trại đánh giá cao.

Trao đổi với phóng viên Tạp chí điện tử Kinh tế Môi trường, Tổng giám đốc Công ty TNHH sản xuất thức ăn chăn nuôi Thành Đô, ông Nguyễn Văn Thành cho biết: “Để sản xuất được những sản phẩm tốt, chất lượng cao trên dây chuyền thiết bị hiện đại từ Đan Mạch chuẩn hóa đến từng chi tiết thì quy trình sản xuất đóng vai trò quan trọng. Đặc biệt là khâu lựa chọn, kiểm tra, giám sát nguyên liệu đầu vào phải đảm bảo theo tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn của công ty, tuân thủ quy định của Bộ Nông nghiệp & Phát triên nông thôn và Bộ Y tế về danh mục chất cấm. Ngoài ra, chúng tôi còn tích hợp đầy đủ các yếu tố như vốn, hệ thống kênh bán hàng từ nhà máy thẳng tới từng trang trại chăn nuôi (không qua trung gian đại lý), dịch vụ sau bán hàng liên kết thành chuỗi mang tính hỗ trợ, khép kín mang lại hiệu quả lợi nhuận cho bà con để việc chăn nuôi càng ngày càng phát triển”.

Với phương châm “chất lượng tạo nên niềm tin”, thức ăn chăn nuôi Thành Đô đã trở thành thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất thức ăn cho gia súc trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung. Đến nay doanh nghiệp  thực sự là đối tác tin tưởng của nhiều trang trại chăn nuôi, bạn đồng hành của người chăn nuôi với những sản phẩm an toàn, uy tín, chất lượng.

Tuấn Quỳnh

Bạn đang đọc bài viết Người dân đánh giá cao sản phẩm của Công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi Thành Đô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá thiết kế "chạm" cảm xúc của The Sola Park
Các căn hộ The Sola Park được thiết kế tinh tế hướng tới phong cách sống năng động, hiện đại, đưa không gian xanh vào từng góc nhỏ, tạo nên sự thoải mái, cân bằng trong cuộc sống, đáp ứng nhu cầu sống của các cư dân trẻ.
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm 'Net Zero'?
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh...

Tin mới

Việt Nam đang ở đâu trong cuộc đua NetZero? (Bài 1)
Với những nỗ lực của mình nhằm đưa mức phát thải ròng về “0” vào năm 2050, Việt Nam đang được cộng đồng quốc tế đánh giá tích cực. Trong đó, ngành giao thông vận tải-một trong những ngành có nguồn phát thải lớn cũng đang nỗ lực trong tiến trình xanh hóa.