Thứ hai, 01/07/2024 11:39 (GMT+7)
Thứ hai, 04/09/2023 09:21 (GMT+7)

Công ty Thức ăn chăn nuôi Thành Đô: "Trao niềm tin - Nhận chất lượng"

Theo dõi KTMT trên

Với phương châm “Chất lượng tạo nên niềm tin”, Thức ăn chăn nuôi Thành Đô đã trở thành thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất thức ăn cho gia súc trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung.

Công ty TNHH sản xuất Thức ăn chăn nuôi Thành Đô có địa chỉ tại khu kinh tế Đông Nam, xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu (Nghệ An). Công ty xây dựng trên diện tích 2,6 ha, công suất thiết kế nhà máy 96.000 tấn/năm, được đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại từ Đan Mạch, với tổng vốn đầu tư 120 tỷ đồng sẽ góp phần cung cấp nguồn thức ăn công nghiệp phục vụ người chăn nuôi trong và ngoài tỉnh. Đồng thời, thúc đẩy ngành chăn nuôi của tỉnh Nghệ An phát triển theo hướng bền vững, góp phần thực hiện thành công mục tiêu Đề án Phát triển chăn nuôi gắn với chế biến và tiêu thụ sản phẩm tỉnh Nghệ An giai đoạn 2021-2030 và đề án cơ cấu lại ngành nông nghiệp tỉnh giai đoạn 2021-2025.

Công ty Thức ăn chăn nuôi Thành Đô: "Trao niềm tin - Nhận chất lượng" - Ảnh 1
Ngày 26/3/2022 công ty TNHH Thành Đô chính thức khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi . Ảnh: Tuấn Quỳnh

Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, Công ty TNHH sản xuất thức ăn chăn nuôi Thành Đô trở thành thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất thức ăn cho gia súc trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung. Đến nay doanh nghiệp  thực sự là đối tác tin tưởng của nhiều trang trại chăn nuôi, bạn đồng hành của người chăn nuôi với những sản phẩm an toàn, uy tín, chất lượng.

Thời gian trước công ty gặp muôn vàn khó khăn do phải đi mua thức ăn chăn nuôi của các công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi khác. Công ty không kiểm soát được nguyên liệu đầu vào, chất lượng sản phẩm không ổn định, giá thức ăn chăn nuôi cao vì vậy đơn vị sản xuất kinh doanh không hiệu quả, chính vì vậy công ty quyết tâm tìm hướng đi mới với phương châm: “Chất lượng sản phẩm là sự sống còn, sự phồn vinh của doanh nghiệp”.

Công ty Thức ăn chăn nuôi Thành Đô: "Trao niềm tin - Nhận chất lượng" - Ảnh 2
Ông Nguyễn Văn Thành - Tổng Giám đốc công ty TNHH sản xuất Thức ăn chăn nuôi Thành Đô. Ảnh: Tuấn Quỳnh

Theo đó, công ty đã mạnh dạn đầu tư thiết bị công nghệ hiện đại nhất, được nhập khẩu từ Công ty SKIOLD Đan Mạch. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cử cán bộ kỹ thuật đi đào tạo, học hỏi kinh nghiệm và được chuyên gia đầu ngành Đan Mạch hướng dẫn kỹ thuật, thiết kế công thức. Kết quả sau một thời gian nỗ lực là những dòng sản phẩm chất lượng tốt đã đến được với người chăn nuôi, có thể cạnh tranh sòng phẳng trên thị trường, được khách hàng từ trong tỉnh cũng như các tỉnh từ miền Bắc, miền Trung được đón nhận. Đặc biệt, các sản phẩm dòng “Hỗn hợp siêu cao cấp cho heo con, heo nái cao sản, hỗn hợp siêu cao cấp cho heo trại”, các sản phẩm sử dụng thuốc kháng sinh đúng liều lượng cho phép và được các trang trại đánh giá cao.   

Trao đổi với phóng viên Tạp chí điện tử Kinh tế Môi trường, Tổng giám đốc Công ty TNHH sản xuất thức ăn chăn nuôi Thành Đô, ông Nguyễn Văn Thành cho biết: “Để sản xuất được những sản phẩm tốt, chất lượng cao trên dây chuyền thiết bị hiện đại từ Đan Mạch chuẩn hóa đến từng chi tiết thì quy trình sản xuất đóng vai trò quan trọng. Đặc biệt là khâu lựa chọn, kiểm tra, giám sát nguyên liệu đầu vào phải đảm bảo theo tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn của công ty, tuân thủ quy định của Bộ Nông nghiệp & Phát triên nông thôn và Bộ Y tế về danh mục chất cấm”.

Công ty Thức ăn chăn nuôi Thành Đô: "Trao niềm tin - Nhận chất lượng" - Ảnh 3
Toàn cảnh nhà máy thức ăn chăn nuôi Thành Đô địa chỉ tại Khu kinh tế Đông Nam, xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu.

“Ngoài ra, chúng tôi còn tích hợp đầy đủ các yếu tố như vốn, hệ thống kênh bán hàng từ nhà máy thẳng tới từng trang trại chăn nuôi (không qua trung gian đại lý), dịch vụ sau bán hàng liên kết thành chuỗi mang tính hỗ trợ, khép kín mang lại hiệu quả lợi nhuận cho bà con để việc chăn nuôi càng ngày càng phát triển”. Ông Thành cho biết thêm.

Trước đó, tại buổi lễ khánh thành nhà máy, ông Trần Xuân Học – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nghệ An ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của công ty, đặc biệt là ông Nguyễn Văn Thành, Tổng giám đốc nhà máy đã vượt qua nhiều khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19 bao trùm các hoạt động kinh tế - xã hội trong nước và trên thế giới trong thời gian qua. Bên cạnh đó, cũng đề nghị công ty tuân thủ các quy định của nhà nước trong sản xuất, kinh doanh thức ăn chăn nuôi; tạo ra các sản phẩm thức ăn chăn nuôi có chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của từng đối tượng vật nuôi góp phần giúp tăng năng suất, chất lượng, gia tăng giá trị, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho các sản phẩm chăn nuôi.

Với phương châm “Chất lượng tạo nên niềm tin”, sự hài lòng của quý khách chính là thành công của doanh nghiệp, trong thời gian gần đây thương hiệu thức ăn chăn nuôi Thành Đô đã được rất nhiều khách hàng và các đơn vị chăn nuôi biết đến. Với những nỗ lực không ngừng, công ty đã và đang xây dựng một tập thể ổn định, phát triển theo hướng bền vững, từng bước khẳng định năng lực và uy tín của mình trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi trên địa bàn cả nước.

Tuấn Quỳnh

Bạn đang đọc bài viết Công ty Thức ăn chăn nuôi Thành Đô: "Trao niềm tin - Nhận chất lượng". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đã chọn ra Top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2024
Hội nghị Hội đồng chung tuyển của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã lựa chọn được Top 10 và Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2024. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ứng dụng công nghệ số trong công tác lựa chọn.

Tin mới