Thứ ba, 19/03/2024 11:32 (GMT+7)
Thứ ba, 28/07/2020 16:00 (GMT+7)

'Ngỡ như đang lạc vào chốn thủy cung' khi khám phá động Mã Tiên

Theo dõi KTMT trên

Bên trong động Mã Tiên, Ninh Bình, có nhiều khối đá lớn nhỏ muôn hình muôn vẻ nhấp nhô như một đàn cá voi đang nô đùa khiến ta tưởng mình đang lạc vào chốn thủy cung.

'Ngỡ như đang lạc vào chốn thủy cung' khi khám phá động Mã Tiên - Ảnh 1
Động Mã Tiên nằm ở lưng chừng núi Mã Tiên thuộc thôn Mã Tiên, xã Yên Đồng (Yên Mô, Ninh Bình). Du khách đi thuyền qua hồ Đồng Thái vào chân núi để lên thăm động Mã Tiên. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
'Ngỡ như đang lạc vào chốn thủy cung' khi khám phá động Mã Tiên - Ảnh 2
Du khách đi thuyền qua hồ Đồng Thái vào chân núi để lên thăm động Mã Tiên. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
'Ngỡ như đang lạc vào chốn thủy cung' khi khám phá động Mã Tiên - Ảnh 3
Bên trong động Mã Tiên có nhiều khối đá lớn nhỏ muôn hình muôn vẻ nhấp nhô như một đàn cá voi đang nô đùa khiến ta tưởng mình đang lạc vào chốn thủy cung. Động Mã Tiên với nhiều khối đá lớn nhỏ muôn hình muôn vẻ. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
'Ngỡ như đang lạc vào chốn thủy cung' khi khám phá động Mã Tiên - Ảnh 4
Nền hang ở động Mã Tiên trũng xuống, không được bằng phẳng, chứa đựng nhiều khối đá lớn nhỏ muôn hình muôn vẻ. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
'Ngỡ như đang lạc vào chốn thủy cung' khi khám phá động Mã Tiên - Ảnh 5
Du khách khám phá động Mã Tiên. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
'Ngỡ như đang lạc vào chốn thủy cung' khi khám phá động Mã Tiên - Ảnh 6
Động Mã Tiên có nhiều khối đá lớn nhỏ muôn hình muôn vẻ. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)
Bạn đang đọc bài viết 'Ngỡ như đang lạc vào chốn thủy cung' khi khám phá động Mã Tiên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới

Xem xét nới thời gian đăng kiểm xe ô tô cá nhân
Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tạo thuận lợi cho chủ phương tiện.
Pu Ta Leng - Vẻ đẹp hoang sơ của đại ngàn Tây Bắc
Nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn, Pu Ta Leng (Tam Đường, Lai Châu) nổi tiếng trong giới mê leo núi là một trong những đỉnh khó chinh phục bậc nhất với vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ. Quyết tâm chinh phục chúng tôi mới hiểu vì sao ngọn núi này hấp dẫn đến vậy.