Thứ sáu, 19/04/2024 11:00 (GMT+7)
Thứ hai, 12/08/2019 15:44 (GMT+7)

Ngày hè của trẻ vùng quê

Theo dõi KTMT trên

Vất vả, lấm lem bùn đất nhưng mùa hè của trẻ ở các vùng quê lại có những thú vị riêng với những điều chân thật nhất từ cuộc sống đời thường.

Trẻ thành thị có nhiều lựa chọn cho một kỳ nghỉ hè lý thú, bổ ích như học các lớp năng khiếu, học bơi hay cùng gia đình đi du lịch thì những đứa trẻ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở vùng nông thôn, miền núi lại phải vất vả đi làm thêm từng ngày hoặc ở nhà phụ giúp công việc gia đình, kiếm thêm thu nhập để tự trang trang trải chi phí mua sách vở, đồ dùng học tập trước thềm năm học mới.

Ngày hè của trẻ vùng quê - Ảnh 1
Thả lưới bắt cá trên phá Tam Giang
Ngày hè của trẻ vùng quê - Ảnh 2
Trẻ miền núi vừa chăn bò vừa vui chơi
Ngày hè của trẻ vùng quê - Ảnh 3
Ngụp lặn bắt cá ở sông Đakrông

Vất vả, lấm lem bùn đất nhưng mùa hè của trẻ ở các vùng quê lại có những thú vị riêng với những điều chân thật nhất từ cuộc sống đời thường. Đó sẽ là những ký ức tuổi thơ đẹp, nuôi dưỡng tâm hồn thơ ngây trong sáng bằng những điều tích cực, giúp các em nỗ lực ra sức học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Ngày hè của trẻ vùng quê - Ảnh 4
Ngày hè của trẻ vùng quê - Ảnh 5
Hấp dẫn sân chơi làm từ đồ phế thải
Ngày hè của trẻ vùng quê - Ảnh 6
Đá bóng bên cửa biển Thuận An
Ngày hè của trẻ vùng quê - Ảnh 7
Tắm suối giữa trưa hè
Ngày hè của trẻ vùng quê - Ảnh 8
Lớp học hè miễn phí ở làng
Bạn đang đọc bài viết Ngày hè của trẻ vùng quê. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thế giới hân hoan đón Năm mới 2024
Khép lại năm 2023 còn nhiều khó khăn và xung đột, nhiều nước trên thế giới đã lần lượt đón chào Năm mới 2024 với hy vọng vào những điều tốt đẹp và bình an cho mọi người.

Tin mới

Petrovietnam kinh doanh ra sao trong quý I?
Trong quý I/2024, hầu hết các chỉ tiêu sản xuất của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN) đều hoàn thành vượt mức kế hoạch. Trong đó, khai thác dầu thô đạt 2,54 triệu tấn, vượt 19,4% .