Thứ bảy, 27/07/2024 07:26 (GMT+7)
Thứ sáu, 20/01/2023 18:21 (GMT+7)

Năm 2023, Việt Nam phấn đấu đón 8 triệu khách quốc tế

Theo dõi KTMT trên

Năm 2023, ngành Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón và phục vụ 8 triệu lượt khách du lịch quốc tế, 102 triệu lượt khách du lịch nội địa, tổng thu từ khách du lịch đạt 650 nghìn tỷ đồng.

Theo Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) thì để thực hiện mục tiêu này, ngành Du lịch sẽ tập trung vào nhiều nhiệm vụ trọng tâm như: Công bố “Quy hoạch hệ thống du lịch Việt Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045” sau khi được Chính phủ phê duyệt; thực hiện Chiến lược marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030, đề án “Ứng dụng công nghệ của công nghiệp 4.0 để phát triển du lịch thông minh, thúc đẩy du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn”; phát triển du lịch cộng đồng...

Năm 2023, Việt Nam phấn đấu đón 8 triệu khách quốc tế - Ảnh 1
Ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 8 triệu khách quốc tế trong năm 2023.

Bên cạnh đó, ngành Du lịch sẽ tổ chức nhiều sự kiện xúc tiến, quảng bá tại các diễn đàn, hội nghị du lịch quốc tế như: Diễn đàn du lịch ASEAN ATF 2023 tại Indonesia; hội chợ du lịch ITB tại Berlin - Đức; hội chợ du lịch WTM tại London - Anh; truyền thông du lịch Việt Nam trên một số kênh truyền thông quốc tế lớn...

Kim Thanh

Bạn đang đọc bài viết Năm 2023, Việt Nam phấn đấu đón 8 triệu khách quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thực hành ESG: Không dễ để triển khai!
Dù các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức được tầm quan trọng của bộ tiêu chuẩn đo lường các yếu tố liên quan đến định hướng chiến lược và hoạt động phát triển bền vững (ESG) nhưng thực tiễn thực hành lại đang gặp nhiều khó khăn.

Tin mới

LỜI ĐIẾU đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn Lời điếu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng do đồng chí Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Trưởng Ban Lễ tang đọc tại Lễ Truy điệu ngày 26/7/2024.
Thực hành ESG: Không dễ để triển khai!
Dù các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức được tầm quan trọng của bộ tiêu chuẩn đo lường các yếu tố liên quan đến định hướng chiến lược và hoạt động phát triển bền vững (ESG) nhưng thực tiễn thực hành lại đang gặp nhiều khó khăn.