Thứ bảy, 27/04/2024 14:13 (GMT+7)
Thứ sáu, 15/03/2024 21:16 (GMT+7)

MANSION FC nằm ở Bảng C Giải bóng đá C.I.A Championship 2024

Theo dõi KTMT trên

16 đội bóng hứa hẹn sẽ cống hiến cho các khán giả những trận đấu vô cùng hấp dẫn, kịch tính tại Giải bóng đá C.I.A Championship 2024.

Sáng 15/3, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ họp báo và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá C.I.A Championship 2024. Đây là giải đấu thường niên của cộng đồng kiến trúc, xây dựng, nội thất. Tiếp nối thành công của mùa giải năm 2023, mùa giải năm 2024 mang đến thông điệp “Kể Cả - Giấc mơ em đến trường”. 

MANSION FC nằm ở Bảng C Giải bóng đá C.I.A Championship 2024 - Ảnh 1
Mẫu áo thi đấu của MANSION FC tại giải năm nay. Ảnh: BTC.

Tham dự Lễ họp báo và bốc thăm chia bảng tại giải đấu có ông Trần Đăng Tuấn – Chủ tịch Quỹ “Trò nghèo vùng cao”; ông Trịnh Thanh Hà – Trưởng Ban tổ chức Giải C.I.A Championship 2024; bà Phạm Thị Vân – Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải; bà Giàng Thị Máy – Hiệu trưởng Trường mầm non Chế Tạo, đại diện các đơn vị tài trợ, đồng hành và đại diện 16 đội bóng.

MANSION FC nằm ở Bảng C Giải bóng đá C.I.A Championship 2024 - Ảnh 2
Lá thăm đưa MANSION FC vào bảng C, vị trí C3. Ảnh: BTC.

Theo đại diện Ban tổ chức, Giải bóng đá C.I.A Championship 2024 mang đến thông điệp “Kể Cả - Giấc mơ em đến trường”. Ngoài hoạt động thể thao tăng cường sức khỏe, Giải bóng hướng đến mục tiêu gây quỹ thiện nguyện để xây dựng điểm trường mầm non Kể Cả thuộc Trường mầm non Chế tạo (bản Kể Cả, huyện Mù Cang Chải). Đây được xem là điểm trường khó khăn của tỉnh Yên Bái.

Được biết, điểm trường Kể Cả là điểm trường khó khăn nhất của trường mầm non Chế Tạo. Nơi đây cách điểm trường chính 20km. Điểm trường được dựng bằng những tấm gỗ mỏng lợp mái xi măng không đủ khả năng chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của vùng cao, thiếu các khu vực chức năng như nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ, sân chơi…gây khó khăn cho công tác giáo dục. Đây là nơi hàng ngày có khoảng 60 em nhỏ vẫn vượt qua những gian nan về địa hình, thời tiết để thỏa “giấc mơ đến trường”.

MANSION FC nằm ở Bảng C Giải bóng đá C.I.A Championship 2024 - Ảnh 3

Ông Trịnh Thanh Hà  - Trưởng Ban tổ chức khẳng định, giải đấu là nơi để các doanh nghiệp giao lưu, kết nối kinh doanh. Bên cạnh đó, đây còn là hành trình của lòng nhân ái, sự đồng lòng của chính quyền địa phương, của Ban tổ chức giải và các nhà hảo tâm. Bởi BTC mong muốn xây dựng một ngôi trường mầm non Kể Cả thật ý nghĩa, thực hiện “giấc mơ em đến trường”.

Giải bóng đá C.I.A Championship 2024 gồm 16 đội bóng đến từ 16 doanh nghiệp trong ngành kiến trúc, xây dựng, nội thất. Các đội bóng bốc thăm vào 4 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Kết thúc vòng đấu bảng chọn 4 đội nhất các bảng chia cặp thi đấu tranh giải Serie A (Cúp Kim  Cương). 4 đội xếp thứ nhì các bảng chia cặp thi đấu tranh giải Serie B (Cúp Vàng ). 4 đội xếp thứ ba chia cặp tranh giải Serie C (Cúp Bạc ).

Ban tổ chức cho biết, các trận đấu diễn ra trên Sân Nhật Minh (Số 32 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) từ ngày 24/3 và 31/3/2024.

MANSION FC nằm ở Bảng C Giải bóng đá C.I.A Championship 2024 - Ảnh 4
"Ông bầu" Nguyễn Tiên, Chủ tịch của MANSION FC trầm tư tại lễ bốc thăm. Ảnh: BTC.

Giới mộ điệu đánh giá, các đội bóng tham dự Giải bóng đá C.I.A Championship 2024 có chất lượng khá đồng đều. Vì thế, các khán giả đến sân sẽ được chứng kiến những trận đầu căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn.

Đáng chú ý, tại giải đấu năm nay có sự xuất hiện lần đầu của MANSION FC. Đây là đội bóng đại diện cho thương hiệu chuyên thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó của “ông bầu” Nguyễn Tiên. Lá thăm may rủi đã đưa MANSION FC đến bảng C nơi có sự góp mặt của Chốt FC, V-STARS CLUB và ANH ĐOÀN FC.

MANSION FC nằm ở Bảng C Giải bóng đá C.I.A Championship 2024 - Ảnh 5
Lãnh đạo các đội bóng cùng BTC chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: BTC.
MANSION FC nằm ở Bảng C Giải bóng đá C.I.A Championship 2024 - Ảnh 6
Kết quả bốc thăm Giải bóng đá C.I.A Championship 2024.

Sau lễ bốc thăm, HLV Quốc Công của MANSION FC chia sẻ: “Tôi đánh giá đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn khá cao với nhiều đội bóng mạnh. Tuy nhiên, Ban Huấn luyện xác định, việc thắng thua ở giải đấu này không phải là tất cả. Bởi tất cả đội bóng tham dự và các cầu thủ đều mong muốn góp sức vào một sân chơi với tinh thần đoàn kết, kết nối, giao lưu và các hoạt động phía sau giải bóng. Và một điều quan trọng nữa là ý nghĩa nhân văn của giải đấu khi Ban tổ chức và các đội bóng muốn góp phần đặt những viên gạch cho trường mầm non ở vùng sâu vùng xa”.

MANSION FC nằm ở Bảng C Giải bóng đá C.I.A Championship 2024 - Ảnh 7
MANSION FC hứa hẹn sẽ đem đến cho giải đấu nhiều trận đấu hấp dẫn.

HLV Quốc Công khẳng định, MANSION FC luôn ra sân với tinh thần học hỏi và muốn cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MANSION
Office & Showroom: D4-31, KĐT Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Xưởng sản xuất: km12 Đại lộ Thăng Long, Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0966 85 6666
Email: [email protected]
Website: https://noithatmansion.vn/

Huyền Đức

Bạn đang đọc bài viết MANSION FC nằm ở Bảng C Giải bóng đá C.I.A Championship 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới