Gửi trao “Lời Mời Sum Vầy” mang mùa xuân trọn vẹn cho người đón Tết xa nhà
Mondelez Kinh Đô tiếp nối chiến dịch “Lời Mời Sum Vầy” đầy sáng tạo và nhân văn, nhằm tôn vinh giá trị sum vầy truyền thống của Tết Việt và giúp mang lại mùa xuân trọn vẹn cho những ai đón Tết xa nhà.
Chào đón Tết Nguyên Đán 2025, Mondelez Kinh Đô tiếp tục khẳng định sứ mệnh gắn kết các giá trị truyền thống và không ngừng sáng tạo thông qua chiến dịch Tết “Lời Mời Sum Vầy 2.0”.
Xuất phát từ sự thấu hiểu rằng Tết là dịp để sum vầy, đoàn tụ cùng gia đình, nhưng không phải ai cũng may mắn có được niềm vui ấy, chiến dịch “Lời Mời Sum Vầy” đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa về sự sẻ chia. Kinh Đô tin rằng chỉ cần một lời mời sum vầy từ những con tim đồng cảm có thể mang đến mùa xuân trọn vẹn cho những ai không thể đón Tết bên những người yêu thương.
Điểm nhấn đặc biệt của chiến dịch là Sự kiện sum vầy đón Tết được Mondelez Kinh Đô tổ chức vào các ngày 25-26/01/2025 (nhằm ngày 26-27 Tháng Chạp) tại Nhà Văn hóa Thanh Niên Thành Phố Hồ Chí Minh. Khách mời tham dự sự kiện là những ai không về quê ăn Tết, không chỉ các bạn sinh viên, người lao động, mà còn là những người đang làm việc xa quê, vì nhiều lý do khác nhau không thể đoàn viên với gia đình.
Mondelez Kinh Đô mong muốn tạo ra một không gian Tết ấm áp và vui tươi, nơi mọi người có thể cùng sẻ chia, kết nối và đón Tết như một gia đình, bất kể mọi người ở đâu hay hoàn cảnh ra sao. Trong không gian được thiết kế đậm nét văn hóa Tết của các vùng miền, mọi người sẽ có cơ hội tham gia ca hát, vui chơi, kết nối thêm bạn bè và cùng nhau tận hưởng những phút giây sum vầy ý nghĩa. Đặc biệt, sự kiện còn mang đến trải nghiệm xem bắn pháo hoa rực rỡ, tạo nên những khoảnh khắc trọn vẹn để chào đón năm mới.
Để tham dự sự kiện, người quan tâm chỉ cần truy cập vào microsite chính thức của Kinh Đô tại https://kinhdo.vn/tet/loimoisumvay và điền thông tin để nhận lời mời. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi lời mời này đến những người mà bạn biết sẽ phải đón Tết xa quê năm nay, cùng lan tỏa thông điệp yêu thương và tinh thần sum vầy trong dịp Tết.
Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing Mondelez Kinh Đô chia sẻ: "Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành bánh kẹo tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô luôn tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và các chiến dịch sáng tạo, đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình giữ gìn và lan tỏa giá trị văn hóa Tết Việt. Chiến dịch ‘Lời Mời Sum Vầy’ là minh chứng rõ nét cho cam kết không ngừng sáng tạo và thấu hiểu người tiêu dùng của Mondelez Kinh Đô. Chúng tôi hy vọng rằng, dù không thể về quê đón Tết cùng gia đình, mọi người vẫn có thể tìm thấy niềm vui và sự kết nối trong những khoảnh khắc đặc biệt mà Kinh Đô mang lại."
Chiến dịch sáng tạo “Lời Mời Sum Vầy” được Mondelez Kinh Đô giới thiệu lần đầu tiên vào mùa Tết 2024 đã nhanh chóng trở thành một trong những dấu ấn đáng nhớ của thương hiệu. Ngay từ khi ra mắt, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng rộng khắp từ người tiêu dùng. “Lời Mời Sum Vầy” không chỉ tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ mà còn góp phần gia tăng sự gắn bó của khách hàng với Mondelez Kinh Đô. Chiến dịch đã được vinh danh tại giải thưởng MMA Smarties Vietnam 2024 với Giải Vàng ở hạng mục Brand Purpose/Activism và Giải Bạc ở hạng mục Diversity & Inclusion.
Từ những thành công rực rỡ của mùa Tết 2024, Mondelez Kinh Đô tiếp tục nâng tầm chiến dịch “Lời Mời Sum Vầy 2.0” cho mùa Tết 2025. Phiên bản mới này mở rộng các hoạt động sáng tạo, mang đến trải nghiệm sum họp và sẻ chia cho nhiều người hơn, thể hiện rõ nét sự cam kết của Mondelez Kinh Đô trong việc liên tục đổi mới, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa Tết Việt, đồng hành cùng mỗi gia đình trong hành trình ý nghĩa của mùa lễ hội.
Bên cạnh việc tổ chức các sự kiện ý nghĩa, Mondelez Kinh Đô cũng tiếp tục mang đến những sản phẩm đặc sắc cho mùa Tết năm nay, bao gồm Bộ Quà Tết Kinh Đô Lộc mới được đầu tư nâng cấp về hình ảnh, mẫu mã và bao bì sang trọng, cùng với sản phẩm mới bánh quy thập cẩm Cầu Dừa Đủ Xài độc đáo. Mỗi sản phẩm không chỉ là một món quà mà còn là lời chúc tốt đẹp, trọn vẹn ý nghĩa đoàn viên và sung túc. Mondelez Kinh Đô cam kết không tăng giá cho các sản phẩm chủ lực trong mùa Tết 2025, đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mãi linh hoạt và phù hợp để phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
PV