Thứ sáu, 29/03/2024 21:08 (GMT+7)
Thứ bảy, 17/12/2022 07:10 (GMT+7)

Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 ngày 17/12 theo giờ Việt Nam

Theo dõi KTMT trên

Cập nhật mới nhất lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/12: Lịch thi đấu World Cup 2022 vòng loại tranh hạng 3.

World Cup 2022 chỉ còn lại 2 trận đấu nữa sau khi đã trải qua 62 trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Thất bại ở trận bán kết, Croatia và Morocco sẽ gặp lại nhau trong trận tranh hạng 3. Hơn ba tuần trước, Croatia gặp Maroc trong trận ra quân ở vòng bảng. Trong khi đó, Argentina và Pháp chạm trán nhau trong trận chung kết World Cup 2022.

Cụ thể, trận tranh giải 3 World Cup 2022 giữa Croatia với Maroc sẽ trở lại khung giờ đẹp vào lúc 22h00 ngày 17/12 trên sân Khalifa International, thành phố Al Rayyan, Qatar, được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ.

Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 ngày 17/12 theo giờ Việt Nam - Ảnh 1
Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 ngày 17/12 theo giờ Việt Nam.

Tại hành trình của World Cup 2022, cả Croatia với Maroc đều thi đấu quá xuất sắc để lọt vào bán kết World Cup 2022 nhưng cuối cùng đã không có "cơn địa chấn" nào được tạo ra, họ đã bị đánh bại bởi những đội mạnh hơn. Tuy nhiên, vẫn còn cơ hội cho Croatia và Maroc, khi cặp đấu này đối đầu để xem ai sẽ giành vị trí thứ ba.

Với Croatia, nếu thắng Morocco vào tối 17/12, họ sẽ đạt được thành tích như năm 1998 của những huyền thoại như Davor Suker, Robert Prosinecki hay Zvonimir Boban, chỉ kém kỳ tích á quân World Cup mà chính họ thiết lập 4 năm trước. Tiến đến vòng bán kết với một lối chơi đầy kỷ luật và bản lĩnh thi đấu vững vàng, tuy nhiên, trước một đối thủ Argentina thi đấu hưng phấn dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Lionel Messi, đội tuyển Croatia đã không thể ghi tên mình vào chơi trận đấu cuối cùng của Woeld Cup 2022 trên đất Qatar. Tuy nhiên, chắc chắn đoàn quân của huấn luyện viên Zlatko Dalic sẽ phải nhanh chóng đứng dậy sau thất bại để chạm trán với đối thủ Morocco trong trậntranh hạng ba.

Tiền đạo Andrej Kramaric cho hay: "Chỉ có 8 người trong chúng tôi từng chơi ở giải đấu tại Nga và hiểu cảm giác giành được huy chương tại World Cup hạnh phúc như thế nào. Những cầu thủ còn lại chưa từng trải qua điều đó, họ rất muốn có được cảm giác đó bởi vì nó sẽ cùng bạn đi hết quãng đời còn lại".

Trong khi đó, đội tuyển Morocco cũng có một hành trình khá giống với đối thủ Croatia tại kỳ World Cup trên đất Qatar, khi mà Hakimi cùng các đồng đội đã có thành tích bất bại trước khi bước vào trận bán kết. Tuy nhiên, phải chạm trán với nhà đương kim vô địch Pháp tỏ ra đầy kinh nghiệm và bản lĩnh, đội tuyển Morocco đã không thể tiếp tục viết nên câu chuyện lịch sử. Mặc dù vậy, đi đến vòng 4 đội mạnh nhất đã là một thành tích ấn tượng đối với đại diện của Châu Phi.

Phải chạm trán với đối thủ Croatia trong trận đấu tranh hạng ba của World Cup 2022, chắc chắn đội tuyển Morocco sẽ đặt mục tiêu chiến thắng để làm món quà gửi đến các cổ động viên. Không được đánh giá cao hơn đối thủ trong trận đấu này, tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong lần chạm trán ở vòng bảng, Hakim Ziyech cùng các đồng đội hoàn toàn có thể tự tin làm nên một bất ngờ nữa tại World Cup 2022.

Theo các chuyên gia, nhiều khả năng Croatia với Maroc sẽ là trận cầu nhiều bàn thắng khi cả hai dù muốn vị trí thứ 3, nhưng cũng muốn chơi thêm một trận đấu để đời.

PV

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 ngày 17/12 theo giờ Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phòng gym Nam Từ Liêm - Hà Nội - Unity Fitness Không thể bỏ qua
Phòng gym Nam Từ Liêm - Hà Nội - Unity Fitness tọa lạc tại vị trí đắc địa mang đến một không gian luyện tập lý tưởng cho những ai mong muốn cải thiện sức khỏe toàn diện. Hãy cùng khám phá những điều thú vị có tại phòng gym Unity Fitness Nam Từ Liêm.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.