Thứ bảy, 20/04/2024 12:42 (GMT+7)
Thứ tư, 14/12/2022 11:55 (GMT+7)

Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 ngày 15/12 theo giờ Việt Nam

Theo dõi KTMT trên

Cập nhật mới nhất lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/12: Lịch thi đấu World Cup 2022 vòng loại Bán kết.

Lịch thi đấu và trực tiếp bán kết World Cup 2022

Ngày 15/12

2h:  Pháp - Ma Rốc (VTV3, VTV Cần Thơ)

Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 ngày 15/12 theo giờ Việt Nam - Ảnh 1

Trong trận bán kết 1 vào tối ngày 14/12, Argentina đã có màn thể hiện xuất sắc và ghi tên mình vào trận chung kết tới đây. Trận bán kết 2 ngày 15/12, sẽ là lúc xác định cái tên còn lại cho trận chung kết. 

2h sáng ngày 15/12, Pháp và Ma Rốc sẽ có cuộc chạm trán với nhau để dành tấm vé còn lại vào chung kết. 

Ma Rốc đã tạo nên lịch sử khi có lần đầu tiên góp mặt ở bán kết World Cup sau khi đánh bại Bồ Đào Nha một cách đầy thuyết phục ở vòng tứ kết. Họ cũng là đội bóng châu Phi đầu tiên và duy nhất lọt vào vòng đầu dành cho 8 đội tuyển quốc gia mạnh nhất hành tinh.

Tuy nhiên trong trận gặp Pháp sáng ngày mai 15/12, hàng công của Ma Rốc sẽ không có được sự phục vụ của Walid Cheddira khi anh này đã nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong trận gặp Bồ Đào Nha và sẽ bị treo giò ở trận bán kết, nhưng chân sút 24 tuổi chưa bao giờ được kỳ vọng sẽ có suất đá chính.

Bộ ba mũi nhọn không thể thay thế gồm Sofiane Boufal, Hakim Ziyech và Youssef En-Nesyri được kỳ vọng sẽ khiến cho hàng thủ của Bồ Đào Nha gặp khó khăn.

Aguerd của West Ham United đã bỏ lỡ trận thắng ở tứ kết trước Bồ Đào Nha sau khi dính chấn thương cơ ở vòng 16 đội. HLV Regragui nhiều khả năng vẫn phải dùng Aguerd bởi đội trưởng Romain Saiss phải nằm cáng rời sân ở trận đấu trước.

Hậu vệ cánh Mazraoui cũng đang gặp phải một chấn thương hông và sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tuy nhiên, Regragui có thể yên tâm sau khi chứng kiến ​​màn trình diễn ổn định của Yahia Attiyat Allah và Jawad El Yamiq trước Bồ Đào Nha, và ít nhất một trong hai bộ đôi này nên được đá chính.

Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 ngày 15/12 theo giờ Việt Nam - Ảnh 2

Ở bên kia chiến tuyến, ĐT Pháp đang cho thấy sức mạnh vượt trội khi thi đấu hoàn toàn lấn lướt trước những đối thủ từng đối đầu tại World Cup năm nay. Và dường như trận thua bất ngờ trước Tunisia ở lượt trận cuối vòng bảng chỉ là một "tai nạn" bởi khi đó HLV Deschamps chủ đích tung vào sân các cầu thủ dự bị vì biết đội đã chắc suất đi tiếp.

Tuyển Pháp bước vào trận bán kết mà không phải đối mặt với bất kỳ chấn thương mới hoặc lo ngại về án treo giò nào. Điều đó đồng nghĩa với việc Les Bleus sẽ ra sân thi đấu với đội hình mạnh nhất trong trận gặp Ma Rốc sắp tới.

Bộ tứ vệ vẫn sẽ là Jules Koude, Upamecano, Raphael Varane và Theo Hernandez. Trong khi đó, hàng tiền vệ sẽ là sự hiện diện của Tchouameni, Rabiot và Antoine Griezmann.

Trên hàng công, tiền đạo ghi nhiều bàn nhất lịch sử ĐT Pháp - Olivier Giroud chắc chắn sẽ đá cắm ngay từ đầu. Hộ trợ cho Giroud sẽ là 2 "máy chạy" ở bên cánh gồm Mbappe và Dembele.

Minh Anh

Bạn đang đọc bài viết Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 ngày 15/12 theo giờ Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới