Thứ sáu, 25/10/2024 01:27 (GMT+7)
Thứ năm, 24/10/2024 22:27 (GMT+7)

Lễ ra quân Sun Urban City: Giật mình với mức giá căn hộ 5 sao 'chưa từng có trong lịch sử'

Theo dõi KTMT trên

Ngày 24/10, gần 1.000 chuyên viên kinh doanh hứng khởi tham gia sự kiện ra quân Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam, phấn khích trước cơ hội phân phối những căn hộ nghệ thuật chất lượng 5 sao với chi phí chưa đến 1 tỷ đồng.

Sau gần 45 phút lái xe từ trung tâm Hà Nội, gần 1.000 chuyên viên kinh doanh đã quy tụ tại Nhà thi đấu đa năng Hà Nam để “khai mở” chân dung rực rỡ của Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam – dự án do Sun Property (thành viên Sun Group) phát triển được kỳ vọng sẽ “khuấy đảo” thị trường BĐS miền Bắc cuối năm.

Lễ ra quân Sun Urban City: Giật mình với mức giá căn hộ 5 sao 'chưa từng có trong lịch sử' - Ảnh 1
Lễ ra quân bùng nổ với khí thế hừng hực của gần 1.000 “chiến binh kinh doanh” khi theo dõi CĐT giới thiệu dự án, từ vị trí đắc địa, ý tưởng thiết kế thông minh đến tiện ích đa dạng. Đặc biệt dòng căn hộ nghệ thuật Art Residence với triết lý “vị nhân sinh”, nâng tầm chuẩn sống cho cư dân thu hút sự quan tâm lớn. Với tiến độ thi công “thần tốc”, dự kiến chỉ đến tháng 6/2025, những cư dân đầu tiên có thể chuyển đến đô thị nghỉ dưỡng này để “Sống cuộc đời rực rỡ”.
Lễ ra quân Sun Urban City: Giật mình với mức giá căn hộ 5 sao 'chưa từng có trong lịch sử' - Ảnh 2
Phấn khích hơn cả khi giá bán căn hộ cao cấp Art Residence tại Sun Urban City được công bố, gây bất ngờ cho hầu hết chuyên viên kinh doanh dày dạn kinh nghiệm đến từ khắp các đại lý BĐS hàng đầu cả nước. 
“Phân phối dự án của Sun Property – Sun Group từ những ngày đầu, tôi thực sự ngỡ ngàng khi nghe giá căn hộ Art Residence. Nếu áp dụng hết các chính sách ưu đãi thanh toán sớm, bỏ qua thuế VAT và phí bảo trì thì chỉ với gần 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ đầy đủ tiện ích 5 sao thiết kế thông minh, sáng tạo chưa từng có trên thị trường. Tôi tin dự án sẽ được thị trường chào đón ngay!” - ông Nguyễn Ngọc Phú, Công ty Bất động sản Vhomes hào hứng chia sẻ.
Lễ ra quân Sun Urban City: Giật mình với mức giá căn hộ 5 sao 'chưa từng có trong lịch sử' - Ảnh 3
Theo công bố, khách hàng đặt mua sớm trong vòng 1 tháng kể từ hôm nay sẽ nhận ưu đãi ngay 3%. Khách hàng Hà Nam nhận chiết khấu thêm 2%. Nếu khách không vay và thanh toán theo tiến độ thường sẽ nhận chiết khấu thêm 2%. Còn nếu thanh toán sớm 95%, khách hàng sẽ nhận chiết khấu lên đến 13%. Chính sách bán hàng ưu việt này chỉ kéo dài đến ngày 24/11/2024. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn ưu đãi hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng cho khách vay ngân hàng. 
Lễ ra quân Sun Urban City: Giật mình với mức giá căn hộ 5 sao 'chưa từng có trong lịch sử' - Ảnh 4
Anh Hoàng Xuân Giang, chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm từ Đất Xanh Miền Bắc cho hay, nếu khách hàng thanh toán sớm để hưởng tối đa các ưu đãi, chiết khấu, mức giá trung bình của toàn dự án chỉ còn khoảng 24,5 triệu đồng/m2 tính trên diện tích hữu dụng (giá trước VAT, chưa gồm 2% kinh phí bảo trì). Với 1-2 tỷ đồng/căn tùy diện tích, khách hàng có thể sở hữu căn hộ nằm trong Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nam. Đây có thể xem là cơn địa chấn trên thị trường hiện nay khi vắng bóng những căn hộ dưới 50tr/m2.
“Chúng tôi đã sẵn sàng xuất quân và đầy khí thế đặt mục tiêu sớm “quét sạch” bảng hàng trong lần đầu tiếp cận thị trường Hà Nam này.” – Anh Xuân Giang háo hức chia sẻ.
Lễ ra quân Sun Urban City: Giật mình với mức giá căn hộ 5 sao 'chưa từng có trong lịch sử' - Ảnh 5
Theo bà Trịnh Kim Ngần, Giám đốc kinh doanh Sun Property, trên diện tích 420ha, Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam được phát triển theo mô hình thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích tại phía Nam Hà Nội. Sun Urban City sở hữu vị trí giao thông đắc địa, hưởng lợi từ các tuyến đường giao thông huyết mạch sẽ dẫn về thành phố nghỉ dưỡng này. Từ những tuyến cao tốc 10-12 làn xe quan trọng hàng đầu phía Bắc như Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình, quốc lộ 1A, vành đai 5 vùng Thủ đô đến tuyến đường sắt cao tốc Bắc Nam tương lai… đều sẽ giúp cư dân tiếp cận đến dự án một cách dễ dàng. 
Lễ ra quân Sun Urban City: Giật mình với mức giá căn hộ 5 sao 'chưa từng có trong lịch sử' - Ảnh 6
Từng căn hộ Art Residence được Sun Property ví như một “tác phẩm nghệ thuật” với đa dạng diện tích: 29m2, 45m2 và 55m2. Với thiết kế thông minh mở rộng không gian theo chiều rộng thay vì chiều cao, độ cao trần lên đến gần 5m, các căn hộ tại đây có thể linh hoạt thiết kế từ 2 đến 4 hoặc 5 không gian ngủ. Nhờ đó, đáp ứng được mọi khách hàng từ người độc thân, gia đình trẻ đến người già tìm nơi an dưỡng. 
Lễ ra quân Sun Urban City: Giật mình với mức giá căn hộ 5 sao 'chưa từng có trong lịch sử' - Ảnh 7
“Sun Urban City sẽ là nơi người trẻ được tự do trong không gian sống riêng tư, nơi mọi gia đình được tận hưởng không gian sống all-in-one đủ tiện ích và là nơi người già được vui thú điền viên mỗi ngày, chăm sóc sức khỏe 24/7”, bà Trịnh Kim Ngần khẳng định.
Sáng 26/10, sự kiện Giới thiệu dòng Căn hộ nghệ thuật Art Residence – Sun Urban City với chủ đề “Dấu ấn nghệ thuật đa sắc" sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hà Nam. Những thông tin giá trị về Art Residence, chính sách bán hàng hấp dẫn và chân dung những cư dân đầu tiên tại Sun Urban City sẽ được hé lộ.
Bạn đang đọc bài viết Lễ ra quân Sun Urban City: Giật mình với mức giá căn hộ 5 sao 'chưa từng có trong lịch sử'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Đề nghị kiểm soát hoạt động của “đầu nậu, cò đất” lợi dụng bảng giá đất mới để “kích giá, thổi giá”
Hiệp hội Bất động sản TP.HCM đề nghị Nhà nước có biện pháp để kiểm soát hiệu quả hoạt động của giới “đầu nậu, cò đất, doanh nghiệp bất lương” có thể lợi dụng việc Nhà nước ban hành bảng giá đất mới để “kích giá, thổi giá đất” làm nhiễu loạn thị trường.

Tin mới

Đề nghị kiểm soát hoạt động của “đầu nậu, cò đất” lợi dụng bảng giá đất mới để “kích giá, thổi giá”
Hiệp hội Bất động sản TP.HCM đề nghị Nhà nước có biện pháp để kiểm soát hiệu quả hoạt động của giới “đầu nậu, cò đất, doanh nghiệp bất lương” có thể lợi dụng việc Nhà nước ban hành bảng giá đất mới để “kích giá, thổi giá đất” làm nhiễu loạn thị trường.
Nguồn gốc tên của bão Trà Mi ít người biết
Tên bão Trà Mi được Cơ quan Khí tượng Nhật Bản chọn theo thứ tự lần lượt của danh sách 140 tên bão do nhiều nước gửi tới. Trà Mi là tên bão do Việt Nam đề xuất và được lựa chọn sử dụng cho cơn bão số 6 năm nay.