Thứ sáu, 20/09/2024 04:39 (GMT+7)
Thứ sáu, 02/08/2024 17:37 (GMT+7)

Tai nạn lao động tại nhà máy photpho ở Lào Cai khiến 2 người tử vong

Theo dõi KTMT trên

Nhà máy nghiền xỉ phốt pho của Công ty CP sản xuất và Thương mại Lao Kay xảy ra tai nạn lao động khiến 2 người tử vong và 4 người bị thương.

Khoảng 11h30 hôm nay (2/8), tại công trình xây dựng nhà máy nghiền xỉ thải phốt pho tại Khu công nghiệp Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai xảy ra tai nạn lao động, làm 1 người tử vong, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu và 4 người bị thương.

Tai nạn lao động tại nhà máy photpho ở Lào Cai khiến 2 người tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn lao động.

Cụ thể, trong quá trình thi công hạng mục Silo của nhà máy đã xảy ra tai nạn lao động làm 2 người tử vong và bị thương 4 người.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Công ty đã đưa người đi cấp cứu và báo cáo cho công an địa phương và các cơ quan chức năng.

Dự án Nhà máy nghiền xỉ phốt pho, xỉ lò cao công suất 1 triệu tấn/năm của Công ty CP sản xuất và Thương mại Lao Kay làm chủ đầu tư. Dự án đã hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng, khi Công ty đang thi công xây dựng dự án thì xảy ra vụ việc trên.

Công ty CP sản xuất và Thương mại Lao Kay có địa chỉ tại số nhà 014, đường Bích Đào, tổ 24, Phường Bắc Cường, Thành phố Lào Cai, Tỉnh Lào Cai, Việt Nam do ông Dương Ngọc Hưng làm đại diện pháp luật.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đức Mậu. - Trần Tuấn

Bạn đang đọc bài viết Tai nạn lao động tại nhà máy photpho ở Lào Cai khiến 2 người tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới